NHÀ ĐẸP

Những mẫu gương phòng tắm đẹp cho không gian thêm sinh động

18/01/2019 - 09:54

Những chiếc gương phòng tắm ngày nay không chỉ dùng để soi mà còn là vật trang trí, giúp không gian phòng tắm đẹp, sang và sinh động hơn.

Lựa chọn gương phòng tắm đẹp sang giúp tăng thẩm mỹ cho không gianGương phòng tắm luôn nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía người tiêu dùng. Vậy nhưng từ xa xưa, khi cuộc sống còn chưa phát triển thì gương soi không mấy được chú trọng trong tầng lớp trung lưu và hạ lưu.

Ngày nay, xu hướng, tâm lý đó đã thay đổi rất nhiều do nhu cầu của con người ngày càng cao, việc chọn gương phải phù hợp rất nhiều yêu cầu từ việc phải hợp gu thẩm mỹ đến kiểu dáng mới lạ, chất liệu tốt, phản chiếu chân thực...

Vì thế chọn được một chiếc gương phù hợp không phải là điều dễ dàng, bạn nên cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp và đúng với từng sở thích, gu thẩm mỹ của mình.

Lắp gương đôi

Để tạo ra một phòng tắm với cái nhìn mới mẻ, bạn có thể sử dụng hai chiếc gương có kiểu dáng giống nhau lắp trên cùng một tường.

1

Cách treo gương này không chỉ làm tăng lên hiệu quả sử dụng mà còn mang lại tính chất riêng tư hơn so với một chiếc gương lớn như bạn thường làm. Một nhược điểm của cách treo gương này là bạn phải sử dụng chậu rửa đôi đi kèm. 

Phối hợp nhiều loại gương

Nếu bạn sở hữu nhiều loại gương hoặc bạn tạo ra sự phá cách cho căn phòng thì hãy sử dụng ngay cách treo gương này nhé.

2

Nó sẽ tạo ra sự sinh động, lạ mắt hơn rất nhiều. Bạn cũng nên chú ý đến việc bố trí chúng sai cho có sự hài hòa, bổ sung lẫn nhau trong quá trình sử dụng. Tốt nhất là bạn hãy treo chúng lên một khu vực tường nhất định, tuyệt đối không treo rải rác trong phòng gây hiện tượng loạn mắt.

Gương thắp sáng

3

Ngày nay, có rất nhiều loại đèn trang trí dành cho phòng tắm đã ra đời và thu hút được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Vậy thì tại sao chúng ta không thử sáng tạo bằng cách thắp sáng lên chiếc gương phòng tắm nhà mình. Vừa đơn giản trong cách thực hiện nhưng hiệu ứng mà nó mang lại lại tuyệt vời đến không ngờ.

Hãy chọn những loại đèn có ánh sáng dịu nhẹ không chói mắt để trang trí cho căn phòng bạn nhé.

Theo Phương Vũ/giadinhvietnam.com
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/nhung-mau-guong-phong-tam-dep-cho-khong-gian-them-sinh-dong-d138795.html
...