NHÀ ĐẸP

Nhà cấp 4 mà sang không kém gì biệt thự nhờ bố trí nội thất thông minh

20/11/2019 - 14:00

Nhà cấp 4 vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho những gia chủ sở hữu khu đất rộng, ưa thích sống một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Đây là một mẫu nhà cấp 4 khá giản dị, thoải mái dành cho những gia chủ sở hữu khu đất rộng. Lối vào nhà giản dị bằng bê tông tối giản. Bên trong nhà là tiền sảnh với trần thạch cao và gạch màu xám. Nội thất của phòng khách sáng sủa và sang trọng. 

Phòng ăn và nhà bếp được sắp xếp ở tầng cao hơn so với phòng khách, tạo nên cảm giác thoải mái. Trong nhà bếp, những chiếc tủ sáng màu chính là điểm nhấn nổi bật. Liền kề với nhà bếp là phòng ăn cùng khoảng sân sau để chủ nhà có thể thoải mái trò chuyện, ngắm cảnh. 

Phòng ngủ chính được bố trí riêng tư. Trong phòng tắm chính, một bàn trang điểm bằng gỗ và đá màu xám đen được bố trí bên dưới một tấm gương lớn. Phòng ngủ của 2 con được bố trí với tấm thảm sọc với họa tiết độc đáo. 

 

 

Căn nhà cấp 4 với thiết kế đơn giản rất được lòng các gia chủ.

 

 

Lối vào nhà với bậc thang bằng bê tông khá giản dị.

 

 

Kiến trúc sư đã bố trí một khoảng sân lát gỗ ở sau nhà. Đây là không gian tuyệt vời để chủ nhà có thể ngồi uống nước, trò chuyện với người thân và ngắm cảnh.

 

 

Phòng ăn với nội thất mang tông màu ấm được bố trí ở tầng cao nhất trong ngôi nhà.

 

 

Phòng bếp thoáng, rộng với nhiều tủ và cả bàn sơ chế thực phẩm.

 

 

Phòng khách luôn tràn ngập ánh sáng với cửa kính.

 

 

Phòng ngủ đơn giản và rất ít đồ đạc.

 

 

Phòng tắm rộng rãi với hai bồn rửa mặt.

 

 

 

 

Hai phòng ngủ của trẻ em đều cực kỳ đáng yêu và xinh xắn.

Theo theo Em đẹp
Nguồn: https://emdep.vn/nha/nha-cap-4-ma-sang-khong-kem-gi-biet-thu-nho-bo-tri-noi-that-thong-minh-20191118144854356.htm
...