NHÀ ĐẸP

Lệ Quyên hé lộ không gian biệt thự triệu USD sang trọng ở Mỹ

15/05/2019 - 09:05

Những hình ảnh sang trọng trong biệt thự của Lệ Quyên khiến khán giả bất ngờ.

Cách đây vài giờ, Lệ Quyên khiến khán giả thích thú khi chia sẻ hình ảnh không gian căn biệt thự triệu USD của mình tại California, Mỹ. "Đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt" - Lệ Quyên chia sẻ. Đây cũng là lần hiếm hoi "nữ hoàng phòng trà" tiết lộ không gian sống sang trọng của vợ chồng cô trên mạng xã hội.

 

 

Ở tuổi gần 40, Lệ Quyên vẫn là một trong những giọng ca trữ tình được khán giả yêu thích, rất đắt show trong và ngoài nước. Cô liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc, từ MV đến album được đầu tư chỉn chu.

 

 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng sở hữu khối tài sản lớn với nhà đẹp, xe sang và đồ hiệu. Căn biệt thự tại Mỹ được vợ chồng Lệ Quyên mua vào cuối năm 2017 với giá 1,5 triệu USD, rộng khoảng 400 m2 được dùng để nghỉ ngơi mỗi khi cô sang nước ngoài lưu diễn.

 

 

Hình ảnh nội thất lẫn ngoại thất căn biệt thự của Lệ Quyên đều nhận được nhiều lời khen từ khán giả. "Nhà đẹp quá chị" - MC Nguyên Khang chia sẻ.

 

 

Lệ Quyên tạo rất nhiều mảng xanh cho không gian sân vườn, giúp cô thư giãn tinh thần.

 

 

Không gian xung quanh nhà có hồ nước với thác nhỏ, trồng các loại cây, đặt nhiều tượng Phật trang trí..

 

 

Trong khi đó, đồ nội thất mang phong cách sang trọng với thiết kế đẹp mắt và tinh tế, từ gương soi cho đến tủ trang trí. Vợ chồng Lệ Quyên cũng chọn tông màu trang nhã cho không gian sống của mình.

 

 

Sofa lớn màu kem với kiểu dáng đơn giản kết hợp hài hòa với những đồ nội thất xung quanh. Có thể thấy, Lệ Quyên có gu thẩm mỹ rất tinh tế. Được biết, ngoài căn biệt thự tại Mỹ, vợ chồng Lệ Quyên - Đức Huy còn có một căn biệt thự khác ở quận 2, TP.HCM.

Theo VTC News
Nguồn: https://vtc.vn/le-quyen-he-lo-khong-gian-biet-thu-trieu-usd-sang-trong-o-my-d474801.html
...