NHÀ ĐẸP

5 màu sơn độc đáo bạn nên thử ngay cho ngôi nhà của mình

23/03/2019 - 14:00

Hãy tham khảo 5 màu sơn độc đáo dưới đây để tạo ra những không gian đẹp và mới lạ cho bạn và những người thân yêu.

Màu xanh Hy Lạp

Empty

Ngày nay, hầu hết các nhà thiết kế từ đều sử dụng màu xanh Hy Lạp trong các công trình của họ.

Vì màu xanh Hy Lạp thuộc gam màu lạnh nên nó tạo ra sự dễ chịu cho căn phòng mà không hề bị nhàm chán. Hơn nữa, màu sơn này gợi lên hình ảnh của những kỳ nghỉ hạnh phúc bên bờ biển.

Nếu bạn muốn đem lại cảm giác giống như mình đang ở Địa Trung Hải, thì màu xanh Hy Lạp là một lựa chọn đúng đắn.

Mặt khác, hãy xem xét việc tạo ra một phong cách mới cho căn nhà của bạn bằng cách sơn màu sơn này lên cánh tủ bếp hay một mảnh đồ nội thất nào đó chẳng hạn.

Màu xám trung tính

Empty

Màu xám là một gam màu trung tính. Sự xuất hiện của nó không mang lại cảm giác “khắc nghiệt” như màu đen – trắng, màu xám đem lại cho không gian của bạn một cảm giác tinh tế.

Khi xử lí màu xám, điều quan trọng là phải xem xét màu sắc sẽ ảnh hưởng đến cảm giác của bạn đối với không gian như thế nào.

Màu xám có độ sáng hơn sẽ đem lại cảm giác ấm cúng, vì vậy những màu đó nên được tích hợp vào các không gian như phòng ngủ hoặc khu vực sinh hoạt.

Còn màu xám có độ đậm thì tác động đến thị giác lớn hơn, vì vậy hãy lực chọn nó cho những căn phòng mà bạn muốn trưng bày các đồ vật.

Màu hồng san hô

Empty

Màu hồng không còn là màu chỉ dành cho trẻ con, nó có thể tạo nên sự mới lạ với những sắc thái của sự trưởng thành và tinh tế.

Một ví dụ là màu hồng san hô mà bạn chọn sẽ tạo nên sức ảnh hưởng riêng trong không gian, nó cần được cân bằng bởi các yếu tố thiết kế bao quanh nó. Sử dụng màu hồng san hô trên một bức tường có điểm nhấn sẽ làm không gian trở nên sống động hơn.

Màu vàng oliu

Empty

Các màu sắc gần như trung tính có phần cá tính hơn so với các màu còn lại, màu vàng oliu là một màu sắc như thế. 

Màu vàng oliu có khả năng kết nối đến tự nhiên và thích hợp cho cả không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà bạn.

Do đó, nó là lựa chọn phù hợp một không gian có các đồ nội thất bằng gỗ hay đá và có ánh sáng mặt trời. 

Màu tím mận

Empty

Màu tím mận có ý nghĩa lâu đời đối với hoàng gia và sự giàu có, đó là một sắc thái hoàn hảo để mang đến cho ngôi nhà của bạn một cảm giác cao cấp với chi phí khá thấp.

Với ý nghĩa đó, màu sơn này là một lựa chọn tối ưu cho phòng ăn hay phòng khách trang trọng. Tuy nhiên, màu sắc này không phù hợp với các không gian nhỏ.

Trên đây là 5 màu sơn độc đáo hiện đang thống trị trong cảnh quan thiết kế nội thất hứa hẹn mang lại một không gian mới lạ và đẹp mắt cho gia đình thân yêu của bạn. 

Theo Gia đình mới
Nguồn: https://www.giadinhmoi.vn/5-mau-son-doc-dao-ban-nen-thu-ngay-cho-ngoi-nha-cua-minh-d21260.html
...