NHÀ ĐẸP

4 loại cây cảnh kích thước lớn mang lại thịnh vượng, may mắn cho gia chủ

16/05/2022 - 11:10

Dưới đây là một số loại cây cảnh kích thước lớn có ý nghĩa phong thủy thịnh vượng, may mắn phù hợp để trồng trong nhà.

1. Cây bàng Singapore

 

 

Bàng Singapore có thể phát triển từ 1 - 2 m khi trồng trong nhà. Giống cây này thích hợp trồng ở nơi nhiều ánh sáng mặt trời, thông gió tốt. Nên tưới nước thường xuyên vào mùa nóng.

Giống bàng Singapore này có thể cải thiện đáng kể chất lượng không khí bằng cách loại bỏ độc tố.

Theo phong thủy, cây bàng Singapore mang ý nghĩa  về hòa bình và thịnh vượng. Ngoài ra, nó còn có ý thanh khiết, thánh thiện, biểu trưng cho sự gắn kết, vui vẻ. 

2. Cây trầu bà lá xẻ

 

 

Cây trầu bà lá xẻ cũng là một loại cây có kích thước lớn mà bạn có thể trồng trong nhà. Cây có hình dáng lá rất đẹp, xanh mát, xòe rộng khiến ta cảm thấy như lạc vào khu rừng nhiệt đới. 

Loại cây này có thể giúp loại bỏ một số khí độc hại thải ra từ các thiết bị điện tử, phù hợp trồng những nơi không khí ít lưu thông, góp phần làm cải thiện môi trường sống. 

Về phong thủy, cây trầu bà lá xẻ được cho là mang đến may mắn, niềm vui, tài lộc cho gia chủ và người thân. 

3. Cây dừa cảnh

 

 

Cây dừa cảnh còn được gọi là cây cau vàng, cây cau nhật, là một loại cây thân lá cao thuộc họ cọ, được ưa chuộng trồng trong nhà.

Loại thực vật này còn nổi tiếng là loại cây cảnh lọc khí hiệu quả nhất. Nó có thể lọc được amoniac, tồn tại trong chất tẩy rửa quần áo, dệt may, thuốc nhuộm vải.

Theo phong thủy, cây dừa cảnh giúp xua đuổi những điều không tốt, mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ. Cây còn mang vượng khí đến cho gia đình, thuận lợi cho đường công danh sự nghiệp.

4. Cây thiết mộc lan 

 

 

Cây thiết mộc lan là loại cây đặc biệt chịu hạn và chịu bóng, có thể cao đến hơn 1 m.

Loại cây này trồng trong nhà có tác dụng lọc không khí đem đến cho không gian sống một sự tươi mới, xanh mát. 

Theo phong thủy, cây thiết mộc lan được cho là mang đến may mắn cho gia chủ về tài lộc và tiền bạc, nhất là khi cây ra hoa báo hiệu tiền tài sắp đến.

Ngoài ra, nếu đặt cây theo hướng Đông hoặc Đông Nam của ngôi nhà, cây sẽ đại diện cho hành Mộc mang lại may mắn cho gia chủ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo GIA ĐÌNH MỚI
Nguồn: https://giadinhmoi.vn/4-loai-cay-canh-kich-thuoc-lon-mang-lai-thinh-vuong-may-man-cho-gia-chu-nen-trong-trong-d70147.html
...