LÀM ĐẸP

Tự tin diện bikini với thực đơn ăn kiêng kiểu quân đội, giảm 5kg chỉ trong 1 tuần

09/07/2020 - 17:15

Giới làm đẹp kiểm chứng rằng, chế độ ăn kiêng Military Diet có thể giúp giảm cân nhanh chóng, khoảng 4.5kg chỉ trong 1 tuần áp dụng.

Chế độ ăn kiêng quân đội  là một trong những chế độ “ăn kiêng” phổ biến nhất trên thế giới. Chế độ này sử dụng thực đơn kiêng khem khắt khe giúp người dùng ép cân nhanh chóng, giảm tới 5kg chỉ trong 7 ngày, thích hợp cho những ai cần giảm cân cấp tốc cho kịp sự kiện trọng đại nào đó.

Empty

Sở dĩ chúng có tên là ăn kiêng kiểu quân đội (hay còn gọi là Military Diet) bởi chúng được mô phỏng dựa theo chế độ dành cho các quân nhân. Những người chiến sĩ cần đảm bảo thể chất khỏe mạnh, nhanh nhẹn buộc lòng phải tuân thủ chế độ ăn thật chuẩn, ăn thật ít nhưng vẫn phải đảm bảo được lượng năng lượng nạp vào, giúp cơ thể duy trì được hoạt động cả ngày dài cùng form người tiêu chuẩn nhanh chóng.

Thời hạn ăn kiêng theo phương pháp này là không giới hạn, ít nhất là 7 ngày, với 2 giai đoạn ăn kiêng đúng quy trình. 3 ngày đầu tiên của chế độ ăn uống kiểu quân đội thiết lập một kế hoạch bữa ăn và hạn chế lượng calo nạp vào. 4 ngày còn lại thì ít hạn chế lượng calo hơn.

Empty

Ngày thứ nhất:

Bữa sáng: 1/2 quả bưởi, 1 lát bánh mì nướng, 2 thìa bơ đậu phộng, uống kèm 1 tách trà hoặc cà phê.

Bữa trưa: 1/2 hộp cá ngừ, 1 lát bánh mì nướng, dùng thêm 1 tách trà hoặc cà phê.

Bữa tối: 2 miếng thịt bất kỳ, 1 cốc đậu xanh, nửa trái chuối và 1 quả táo nhỏ, 1 cốc kem vani.

Ngày thứ 2:

Bữa sáng: 1 quả trứng, 1 lát bánh mì nướng và nửa trái chuối.

Bữa trưa: 1 chén phô mai, 1 quả trứng luộc, 5 miếng bánh quy mặn.

Bữa tối: 2 xúc xích, 2 cốc bông cải xanh, nửa cốc cà rốt và nửa trái chuối.

Ngày thứ 3:

Bữa sáng: 5 miếng bánh quy ngọt, 1 lát phô mai cheddar, 1 quả táo nhỏ

Bữa trưa: 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì nướng

Bữa tối: 1 hộp cá ngừ, nửa trái chuối và 1 cốc kem vani.

4 ngày còn lại:

Ăn các đồ ăn nhẹ được phép và không hạn chế nhóm thực phẩm. Tuy nhiên, bạn được khuyến nghị không tiêu thụ đồ nhiều dầu mỡ, đường, chất béo ngay sau khi ăn.

Tóm lại: Với chế độ ăn kiêng kiểu quân đội, 3 ngày đầu tiên sẽ thiết lập một thực đơn, trong khi 4 ngày còn lại ít bị hạn chế hơn. Bạn vẫn được khuyến khích ăn uống lành mạnh và hạn chế calo trong 4 ngày còn lại.

Theo EM ĐẸP
Nguồn: https://emdep.vn/lam-dep/tu-tin-dien-bikini-voi-thuc-don-an-kieng-kieu-quan-doi-giam-5kg-chi-trong-1-tuan-20200707082847508.htm
...