LÀM ĐẸP

Tóc Tiên tiết lộ bí quyết dưỡng da, giữ vóc dáng đẹp và eo thon

16/03/2019 - 13:20

Nữ ca sĩ Tóc Tiên không ngần ngại chia sẻ bí quyết dưỡng da và cách giữ gìn vóc dáng cực đơn giản và dễ thực hiện của mình.

Bí quyết giữ dáng đẹp và dưỡng da của ca sĩ Tóc Tiên

Ca sĩ Tóc Tiên sở hữu vóc dáng cân đối và săn chắc (Ảnh: Ngoisao.net)

Ca sĩ Tóc Tiên sở hữu vóc dáng cân đối và săn chắc (Ảnh: Ngoisao.net)

Hướng đến phong cách sexy từ nhiều năm nay nên Tóc Tiên rất chú trọng việc luyện tập, ăn uống để có vóc dáng cân đối, săn chắc. Ngoài việc chăm chỉ tập gym, nữ ca sĩ còn thường xuyên dành thời gian tự nấu ăn, giúp kiểm soát tốt hơn lượng thực phẩm nạp vào cơ thể.

Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ công thức sinh tố xanh thường được cô áp dụng nhằm giữ dáng, dưỡng da với các loại thực phẩm thường thấy như: dứa, chuối chín, cần tây, rau chân vịt. Cô chia nguyên liệu làm 2 phần, phần màu xanh gồm cần tây và rau chân vịt cắt nhỏ được đem xay trước với nước. Phần vàng xay sau gồm dứa cắt nhỏ bảo quản trong ngăn đá và chuối chín. Sau đó thêm một chút nước cốt chanh và mật ong hoặc mật agave vào hỗn hợp để có hương vị dễ uống hơn.

Công thức sinh tố hoa quả và rau xanh

Empty
Empty

Tóc Tiên có một cơ thể vừa săn chắc vừa khỏe mạnh đồng thời giữ làn da luôn tươi sáng. Nếu bạn chăm chỉ sử dụng loại thức uống này giúp cải thiện tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ kiểm soát cân nặng.

Thực đơn ăn uống với khoai lang

Khoai lang là một trong những nguyên liệu thường xuyên có mặt trong thực đơn của Tóc Tiên. Cô nàng luộc khoai lang ăn thay cơm và không quên chuẩn bị các loại rau củ tươi như súp lơ, cà rốt...

Empty

Khoai lang được coi là thực phẩm vàng để giảm cân nhờ lượng tinh bột trong khoai ít hơn hẳn so với cơm, bột mỳ, khoai tây. Loại tinh bột này cũng nhanh tạo cảm giác no bụng, no lâu hơn và chứa nhiều khoáng chất, vitamin tốt cho cơ thể.

Empty

Ngoài khoai lang, Tóc Tiên còn dùng gạo lứt để thay cơm trắng. Loại thực phẩm này là nguồn vitamin dồi dào cùng nhiều loại khoáng chất giúp đẩy lùi quá trình oxy hóa diễn ra trong cơ thể. Nó cũng có hàm lượng chất xơ cao, nhờ đó tạo cảm giác nhanh no dù chỉ tiêu thụ một lượng nhỏ gạo lứt.

Empty

Nữ ca sĩ thường ăn kèm cùng các loại rau xanh như dưa leo, cà chua, trái bơ... và các thực phẩm giàu protein như trứng luộc, ức gà nhằm giữ cơ săn chắc.

Tóc Tiên giữ dáng với bột yến mạch

Empty

Yến mạch cũng là món ăn khá được lòng giọng ca sinh năm 1989. Cô thường chuẩn bị sẵn món yến mạch qua đêm (overnight oat) cho bữa sáng và ăn kèm các loại trái cây tươi như kiwi, dâu tây. Bữa sáng với yến mạch và trái cây tươi giúp cung cấp đủ chất xơ, vitamin... cho ngày mới, đây cũng là món ăn thường được các siêu mẫu áp dụng nhằm giảm cân, giữ dáng.

Một số hình ảnh diện bikini sexy của Tóc Tiên

Empty
Empty
Empty
(Ảnh: Kenh14.vn)

(Ảnh: Kenh14.vn)

Theo Theo Gia đình VN
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/toc-tien-tiet-lo-bi-quyet-duong-da-giu-voc-dang-dep-va-eo-thon-d141081.html
...