LÀM ĐẸP

Thời điểm uống nước giúp cân nặng giảm vèo vèo không cần ăn kiêng

11/09/2019 - 18:00

Nhiều chị em tin rằng uống nước lọc chính là cách giúp giảm cân đơn giản mà hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng uống nước đủ và đúng thời điểm.

Dưới đây là những mốc thời gian bạn cần uống nước trong ngày để có thể giảm cân, sớm lấy lại được vóc dáng nuột nà, thon thả.

6:30

Đây là khoảng thời điểm bạn mới thức dậy, cơ thể mới trải qua một đêm ngủ say và bắt đầu thiếu nước. Bạn nên uống một cốc nước ngay khi thức dậy để có thể bổ sung nước và làm sạch ruột hiệu quả. Uống nước vào thời điểm này cũng giúp cơ thể giải độc và giảm táo bón.

 Uống nước đúng theo thời gian biểu này, cân nặng giảm vèo vèo không cần ăn kiêng, phẫu thuật.

 Uống nước đúng theo thời gian biểu này, cân nặng giảm vèo vèo không cần ăn kiêng, phẫu thuật.

Khi đến văn phòng, chắc chắn bạn sẽ rất bận rộn với hàng tá những công việc tuy nhiên đừng quên uống thêm một ly nước lúc này vì cơ thể đang rất thiếu nước.

11:00

Vào thời gian này, bạn đã làm việc được một thời gian và đã bắt đầu thấy mệt. Đừng quên đứng dậy vươn vai, vận động và uống một cốc nước. Uống nước lúc này giúp bạn kiềm chế cơn đói, tăng cường chuyển hóa, tránh tình trạng tích trữ chất béo.

12:30

Uống nước vào buổi trưa là cách để bạn giảm béo hiệu quả. Bạn nên uống một cốc nước nửa giờ sau bữa trưa để cảm thấy no hơn và giảm cảm giác thèm ăn vào buổi chiều.

15:00

Vào buổi chiều, mọi người thường bị buồn ngủ. Uống một ly nước vào lúc 3h vừa giúp bổ sung lượng nước đã mất mà còn giúp đầu óc tỉnh táo và minh mẫn hơn.

17:30

Lúc này, bạn đã chuẩn bị nghỉ làm. Uống một cốc nước lúc này làm giảm cảm giác đói bụng. Nhờ đó, bạn sẽ ăn ít hơn trong bữa tối.

22:00

Bạn nên uống nửa cốc nước nửa giờ trước khi đi ngủ để không cảm thất khát vào ban đêm.

Bạn chỉ nên uống nửa cốc nước vì uống quá nhiều nước lúc này sẽ khiến bạn phải thức dậy vào ban đêm vì buồn tiểu.

Ngoài việc uống nước, bạn chú ý ăn nhiều canh hơn, giảm lượng thực phẩm giàu tinh bột trong mỗi bữa ăn. Bạn nên uống nước ấm cả ngày. Nước ấm không chỉ tạo cảm giác dễ chịu khi trời lạnh, mà còn giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn rất nhiều, bởi nước ấm giúp đẩy nhanh quá trình đốt mỡ, tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể, tăng khả năng trao đổi chất từ 10% – 20%.

Theo Theo Doanh nghiệp
Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/thoi-diem-uong-nuoc-giup-can-nang-giam-veo-veo-khong-can-an-kieng/20190911080334285
...