LÀM ĐẸP

Thần dược sắc đẹp của mẹ 2 hot girl nổi tiếng nhất Hollywood

14/02/2019 - 14:15

Yolanda Hadid không phải người theo trường phái ăn kiêng quá đà hay cố nhịn ăn để có thân hình mảnh mai.

 

Yolanda Hadid trông như chị em khi đứng cạnh hai con gái Gigi và Bella 

Yolanda Hadid trông như chị em khi đứng cạnh hai con gái Gigi và Bella 

Là mẹ của hai trong số những chân dài đắt giá nhất làng mẫu hiện nay, bản thân Yolanda Hadid cũng là một mỹ nhân khiến người hâm mộ phải trầm trồ dù bà đã tròn 55 tuổi cách đây không lâu.

Mỗi lần xuất hiện bên hai cô con gái Gigi Hadid và Bella Hadid, ba mẹ con đều tạo nên những màn đọ sắc vóc bất phân thắng bại. Trong khi Gigi và Bella trẻ trung, sành điệu thì Yolanda Hadid lại mặn mà, quyến rũ, nhưng không giống một người mẹ, mà chỉ như một đàn chị lão làng nào đó trong giới.

Thực tế thì bà mẹ của hai siêu mẫu thường xuyên góp mặt trong danh sách kiếm tiền nhiều nhất thế giới cũng là một chân dài đắt giá những năm 80. Cách đây chừng 3 thập kỷ, để nhận được cái gật đầu hợp tác của Yolanda Hadid, chắc chắn các nhà mốt, các hãng thời trang cũng phải tốn không ít công sức.

Yolanda Hadid từng là siêu mẫu đắt giá thập niên 80 

Yolanda Hadid từng là siêu mẫu đắt giá thập niên 80 

Yolanda Hadid cao 1m70, chiều cao có phần hạn chế so với các chân dài đương đại, song thân hình đồng hồ cát đẹp như tạc của cựu siêu mẫu với số đo 94-66-94 (cm) thì e rằng đủ khiến các cô con gái cũng phải chạy dài!

Đáng nói là dù đã ở tuổi U60 nhưng dường như thời gian đã lãng quên mất Yolanda Hadid. Bằng chứng là bà mẹ hai con gần như không có dấu hiệu lão hóa, dù là trên khuôn mặt hay body.

Vậy bí quyết của mỹ nhân 55 tuổi nằm ở đâu?

Uống nước chanh ấm mỗi sáng

 

 

Để bắt đầu một ngày thật hoàn hảo, Yolanda Hadid uống một ly lớn gồm nước ấm pha với nước cốt chanh. Đây là cách cô mà đánh thức toàn bộ cơ thể, đặc biệt là hệ thống tiêu hóa, đồng thời cũng là cách để cựu siêu mẫu bù nước cho cơ thể sau một giấc ngủ dài.

Luyện tập 4 lần/tuần

 

 

Không còn hoạt động trong làng thời trang không có nghĩa là bà mẹ 2 con cho phép thân hình của mình chảy nhão, xồ xề. Cô vẫn chăm chỉ luyện tập tuần 4 lần, từ yoga cho tới chạy bộ, từ cưỡi ngựa cho tới leo núi. So với việc tập gym trong phòng kín, Yolanda Hadid thích các hoạt động thể thao ngoài trời hơn. Các cô con gái nhà Hadid cũng học được rất nhiều từ thói quen lành mạnh này của mẹ.

Nhịn ăn mỗi tháng một lần

 

 

Yolanda Hadid không phải người theo trường phái ăn kiêng quá đà hay cố nhịn ăn để có thân hình mảnh mai. Thực tế thì cô nặng tới 64kg, khá đẫy đà nhưng hoàn toàn không mỡ thừa nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý. Bên cạnh đó, Yolanda Hadid cũng tiết lộ mỗi tháng, mình nhịn ăn một ngày như là cách để nhìn nhận lại cả tâm hồn và thể xác mình. Trong ngày này, cựu siêu mẫu sẽ chỉ uống nước chanh ấm, tập yoga, giống như để cơ thể trở về con số 0, detox hoàn toàn.

Dưỡng ẩm tối đa

 

 

Bí quyết của việc chống lão hóa đôi khi rất đơn giản. Với mẹ của chân dài Gigi Hadid, cô đầu tư thời gian cho việc dưỡng ẩm da bằng cách dùng bơ từ hạt mỡ hai lần mỗi sáng và tối. Cách làm không quá cầu kỳ nhưng nhờ đó, gương mặt của Yolanda Hadid không có quá nhiều nếp nhăn dù không đã ngoài 50 tuổi và không can thiệp dao kéo.

Thêm một số hình ảnh về sự trẻ trung khó tin của cựu siêu mẫu Yolanda Hadid:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Dân Việt
Nguồn: http://danviet.vn/dep/chanh-than-duoc-sac-dep-cua-me-2-hot-girl-noi-tieng-nhat-hollywood-948706.html
...