LÀM ĐẸP

Sau 2 lần sinh nở vẫn giữ được sắc vóc , bí quyết chỉ ở 3 chế độ ăn kiêng đơn giản

17/10/2019 - 18:00

Kết thúc Diên Hi Công Lược, bên cạnh Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn... thì Trương Gia Nghê là mỹ nhân được công chúng nhắc đến nhiều nhất. Không hổ danh là "mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi", đến tận giờ phút này khi bộ phim đã kết thúc được khá lâu, nhan sắc của Trương Gia Nghê vẫn khiến người xem day dứt.

Khi mới sinh xong Trương Gia Nghê tăng đến 55 - 56kg, và giờ thì cô đã giảm thành công 14kg để trở về với vóc dáng thon gọn như thời con gái.

Khi mới sinh xong Trương Gia Nghê tăng đến 55 - 56kg, và giờ thì cô đã giảm thành công 14kg để trở về với vóc dáng thon gọn như thời con gái.

 

 

 

 

Trương Gia Nghê tiết lộ khi tham gia đóng "Diên Hi Công Lược" là cô vừa mới sinh em bé thứ 2 được 3 tháng. Vậy mà cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và nhan sắc và trở thành "mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi".

Trương Gia Nghê sở hữu nhan sắc lay động lòng người với gương mặt nhỏ nhắn, đường nét mong manh ngọt ngào nhưng càng nhìn lại càng thấy kiêu kỳ, sắc lạnh; đôi mắt trong trẻo ngây thơ nhưng đủ sức xoáy sâu vào tâm can người ngắm... cùng với đó là vóc dáng nhỏ nhắn nhẹ nhàng đúng chuẩn một mỹ nhân Hoa ngữ. Thật khó có thể tin được Trương Gia Nghê vừa mới sinh con chẳng bao lâu, và hiện tại đã là mẹ 2 con. Chính người đẹp chia sẻ, khi mới sinh xong cô tăng đến 55 - 56kg, và giờ thì cô đã giảm thành công 14kg để trở về với vóc dáng thon gọn như thời con gái.

 

 

 

 

Bí quyết của cô không quá cao siêu, chỉ gói gọn trong 3 chế độ ăn uống dưới đây

#1: Kiêng triệt để bột mì 

Để giảm được cân, lấy lại vóc dáng thon gọn, Trương Gia Nghê hạn chế tuyệt đối các loại thực phẩm chế biến từ bột mì như: các loại mì (mì gói, mì ống, spagetti...), bánh mì trắng... Bởi vì loại thực phẩm này là bột mì tinh chế, dễ hấp thụ, làm tăng lượng đường trong máu, dẫn đến tích tụ chất béo nhiều hơn. Mì ống có khả năng gây tăng cân cao nhất, mì gói ăn liều tích hợp nhiều gia vị và cũng không hề tốt cho sức khỏe. Nếu bạn không ăn tinh bột/ bột mì hoàn toàn bạn có thể giảm được kha khá lớp mỡ dư thừa, từ đó cân nặng giảm đáng kể.

 

 

# 2: Ăn thật nhiều rau xanh

Ngoài kiêng bột mì, Trương Gia Nghê kết hợp ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ. Những thực phẩm nhiều chất xơ luôn hỗ trợ giảm cân cực kỳ hữu hiệu, không một chế độ ăn giảm cân nào mà thiếu chất xơ và rau xanh. Những loại thực phẩm rau lá, ngũ cốc, hoa quả (ăn thô chứ không phải uống nước ép)  có nhiều chất xơ tốt cho cơ thể và hệ tiêu hóa.

 

 

Chất xơ có thể mang lại cảm giác no, không bị đói trong thời gian dài, do đó giúp giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó ăn nhiều hoa quả và rau xanh còn giúp da dẻ mịn màng tươi trẻ, một công ăn mà rất nhiều lợi ích tốt cho làn da và vóc dáng, chính vì vậy mà Trương Gia Nghê luôn áp dụng chế độ ăn nhiều rau xanh cho bữa ăn hàng ngày của mình.

#3: Ăn ít vào bữa tối

Mẹ 2 con Trương Gia Nghê chỉ ăn nhiều vào bữa sáng và trưa, còn tối thì ăn rất ít (thường thì lượng thức ăn buổi tối chỉ bằng một nửa lượng sáng và trưa). Tối cô chỉ ăn các loại ngũ cốc và rau xanh, không ăn thực phẩm cứng hay khó tiêu và buổi tối để đảm bảo thức ăn chưa tiêu hóa hết gây hiện tượng tích mỡ bụng. Trương Gia Nghê cũng chia sẻ nếu bạn muốn giảm cân nhanh thì nên đi ngủ sớm và không ăn sau 6 giờ tối. 

 

 

 

 

Theo Theo Helino
Nguồn: http://helino.ttvn.vn/dep/my-nhan-dep-nhat-dien-hi-truong-gia-nghe-sau-2-lan-sinh-no-van-giu-duoc-sac-voc-khien-nguoi-ta-phai-dam-say-bi-quyet-chi-o-3-che-do-an-kieng-don-gian-22201916101905697.htm
...