LÀM ĐẸP

Sao Hoa ngữ uống nước chanh, đắp sữa chua hết hạn để làm trắng da

01/05/2020 - 20:00

Nhiều nữ diễn viên Trung Quốc sẵn sàng áp dụng các phương pháp lạ để duy trì nhan sắc.

Làn da trắng đã dần trở thành chuẩn mực của cái đẹp ở Trung Quốc và Hàn Quốc. Nhiều nữ diễn viên mới nổi vì vậy chăm chỉ dưỡng da để thu hút sự chú ý của công chúng.

Trong một clip được đăng tải lên mạng xã hội, Ngu Thư Hân đã chia sẻ về bí quyết riêng của cô. Nữ diễn viên nhận thấy thói quen uống sữa ảnh hưởng nhiều đến da. Mỗi ngày, cô thường bắt đầu buổi sáng với một ly sữa.

Uống sữa không có tác dụng trực tiếp trong việc làm trắng da. Tuy nhiên, các chất dinh dưỡng trong đó tốt cho cơ thể. Khi bạn khoẻ mạnh, tự khắc da sẽ trắng hồng và mịn màng.

Empty
Ngu Thư Hân, Hình Phi uống nước chanh và sữa để làm trắng da. Ảnh: Weibo

Ngu Thư Hân, Hình Phi uống nước chanh và sữa để làm trắng da. Ảnh: Weibo

.Nữ diễn viên Hình Phi cũng áp dụng phương pháp lạ để có làn da trắng. Mỗi ngày, cô thường uống một cốc nước chanh.

Vitamin C là chất chống oxy hoá, giúp đẩy lùi quá trình lão hoá và làm sáng da. Bởi vậy, không thể thiếu thành phần này trong chu trình làm trắng.

Bên cạnh việc tốt cho da, thức uống này có thể giúp làm mềm các mô mỡ, hỗ trợ quá trình giảm cân.

Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với phương pháp này. Do tính axit của chanh khá mạnh, nó không tốt cho những người có tiền sử mắc bệnh tiêu hoá hay viêm loét da dạy. Các cô gái có thể bị đau dạ dày nếu uống nước chanh khi cơ thể đang đói.

Có nhiều cách để cung cấp vitamin C cho da. Bên cạnh nước chanh, bạn có thể uống thêm thực phẩm chức năng. Ngoài ra, nhiều loại kem dưỡng, serum trong thành phần có vitamin C.

Trương Vũ Kỳ đắp bột đậu nành và sữa chua hết hạn lên da. Ảnh: Sina.

Trương Vũ Kỳ đắp bột đậu nành và sữa chua hết hạn lên da. Ảnh: Sina.

Các sao nữ cũng thường sử dụng nguyên liệu tự nhiên để có làn da khoẻ mạnh. Trong một chương trình truyền hình, Trương Vũ Kỳ tiết lộ cô trộn bột đậu nành cùng sửa chua để đắp lên mặt.

Thậm chí nếu sữa chua hết hạn, tính axit của nó có thể thúc đẩy da trắng mịn nhanh hơn.

Bột đậu nành có tác dụng tốt trong việc làm sạch sâu, giữ ẩm và chống viêm. Bởi vậy, sau khi sử dụng, da có cảm giác mịn màng. Axit trong sữa chua khiến ức chế quá trình oxy hoá. Khi kết hợp hai thành phần này với nhau tạo nên loại kem tẩy da chết hiệu quả.

Theo Theo Zing news
Nguồn: https://zingnews.vn/sao-hoa-ngu-uong-nuoc-chanh-dap-sua-chua-het-han-de-lam-trang-da-post1078947.html?fbclid=IwAR1rE0GsfNmnpErNbzMOYpvGgqUNToNJ4i5n6cPcKzsfn8wq4HETQp0uiz0
...