LÀM ĐẸP

Phụ nữ nên mặc áo ngực mấy giờ 1 ngày và những thời điểm nào nên tháo ra

12/11/2019 - 08:00

Áo ngực là món phụ kiện mặc hàng ngày, không thể thiếu mỗi khi ra đường của nhiều chị em phụ nữ.

Áo ngực là phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ người phụ nữ nào. Dù trang phục bên ngoài có lộng lẫy đẹp đẽ tới đâu nhưng nếu áo ngực không vừa vặn hoặc mặc không đúng cách, bạn cũng sẽ dễ rơi vào trạng thái khó chịu, thiếu tự tin. Không những thế, nếu sử dụng áo ngực không đúng cách thì bạn có thể phải đối mặt với rất nhiều vấn đề sức khỏe gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vòng 1 của mình. 

 

 

Điều đầu tiên chúng tôi muốn đề cập đến ở đây chính là thời gian mặc áo ngực, đã bao giờ bạn tự hỏi rằng nên mặc áo ngực bao nhiêu tiếng 1 ngày?

Theo kết quả nghiên cứu, câu trả lời là chị em chỉ nên mặc áo ngực trong thời gian ngắn nhất có thể hoặc chỉ mặc ít hơn 12 giờ/ngày, nếu không muốn những nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhiều người cứ nghĩ rằng mặc áo lót liên tục sẽ nâng đỡ vòng ngực, tuy nhiên sự thật thì ngược lại. Việc bị bó buộc cả ngày sẽ khiến phần cơ và dây chằng vùng ngực bị yếu đi, lâu dần sẽ khiến “núi đôi” không còn săn chắc và kém chảy xệ. Ngoài ra, nó còn khiến những vùng lân cận như cổ, gáy, lưng và xương sườn đau nhức do tác động từ dây quai áo.

Những thời điểm không nên mặc áo ngực

Khi ngủ

 

 

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng và bạn nên loại bỏ những quần áo chật chội, đặc biệt là áo ngực khi ngủ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc mặc áo ngực đi ngủ khiến ngực bị ức chế, căng cứng và có thể gây ung thư vú. Ngoài ra, việc mặc nhiều đồ lót không chỉ ảnh hưởng tới giấc ngủ, nó còn gây ra tình trạng thiếu máu.

Sau khi tắm

 

 

Sau khi tắm, cơ thể đang trong trạng thái thư giãn vì có thời gian dài tiếp xúc với nước ấm. Nếu mặ áo ngực ngay lập tức, ngực khi đó chưa trở về trạng thái bình thường sẽ gây ra hiện tượng tích tụ máu ở vùng vú, gây xuất hiện các khối u nguy hiểm. 

Trong kỳ kinh nguyệt

Trong toàn bộ chu kỳ kinh nguyệt, hormone giới tính ở phụ nữ trải qua sự thay đổi định kỳ. Trong nửa đầu chu kỳ kinh nguyệt, núm vú sẽ căng cứng, thậm chí có hiện tượng đau, vì vậy không nên mặc áo ngực. Sau đó 3 đến 4 ngày, bạn sẽ cảm thấy ngực trở nên đầy đặn hơn, căng hơn, săn chắc và có hiện tượng đau. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như không gây cảm giác khó chịu, ức chế mà áo ngực mang lại, bạn không nên mặc áo ngực trong thời gian này. Có thể dùng miếng dán ngực, mặc đồ kín đáo để duy trì sự tự tin như lúc mặc áo ngực.

Theo Theo Phụ nữ sức khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-nen-mac-ao-nguc-may-gio-trong-ngay-va-nhung-thoi-diem-nao-nen-thao-ra-c12a330491.html
...