LÀM ĐẸP

Những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ can thiệp ít làm thay đổi đáng kể khuôn mặt

02/09/2021 - 08:53

Dưới đây là những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ can thiệp ít nhưng có thể thay đổi đáng kể diện mạo khuôn mặt bạn

 Cắt mí mắt. Cắt mí mắt vẫn được coi là 1 trong những phương pháp được ứng dụng thành công cao nhất trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Những cô nàng sở hữu đôi mắt 1 mí, mí mắt không đều hay mí bị sụp đều có thể nhờ cậy thủ thuật này để chuyển hóa thành đôi mắt 2 mí to tròn như ý. 

Thời gian thực hiện mỗi ca cắt mí thường không dài, khoảng 60 - 90 phút. Trong thời gian này, bác sĩ sẽ lần lượt gây tê cụ bộ, cắt bỏ lớp da/mỡ thừa để tạo nếp gấp rồi khâu lại vừa khít theo đường mi mới tạo. Chỉ sau vài ngày, bệnh nhân có thể trở nên khỏe mạnh và có 1 diện mạo hoàn toàn mới nhờ mí mắt được "lột xác" hoàn toàn. 

 Cắt bọng mắt. Cắt bọng mắt được sử dụng cho cả mi trên và dưới. Dựa vào phương pháp này, phần mỡ/da thừa ở quanh mắt sẽ được lấy đi. Nhờ đó, nó sẽ nhanh chóng đem đến cho phái đẹp đôi mắt tinh nhanh cực kì khác biệt, và tuyệt nhiên không hề có dấu hiệu mệt mỏi như trước. 

 Ngoài ra, phương pháp này còn được rất nhiều người ưa chuộng bởi chỉ mất 45 phút lại khá an toàn. Tuy nhiên, do đây là vùng da khá mỏng manh và nhạy cảm, dễ gây biến chứng. Vì vậy, hãy thực hiện nghiêm ngặt quy định của bác sĩ nếu bạn có ý định thực hiện nhé.

Làm trắng răng. Không phải ngẫu nhiên mà người ta vẫn có câu "Cái răng cái tóc là góc con người". Ấy là bởi vì hàm răng có tầm ảnh hưởng cực kì lớn đến vẻ ngoài của bất kì ai, đặc biệt là phái đẹp. Trái với hàm răng xỉn màu bị mặc định với vẻ xuề xòa, cẩu thả, một hàm răng trắng bóng không chỉ đem đến nụ cười tươi tắn mà còn giúp khuôn mặt bạn sáng bừng sức sống. 

 Hiện tại, với vô vàn sản phẩm làm trắng răng bán sẵn ngoài thị trường, bạn sẽ dễ dàng bị "lạc" và không hề biết chất lượng của chúng ra sao. Tốt nhất, hãy đến gặp nha sĩ uy tín nhờ tư vấn cách làm trắng răng để tránh những tác dụng phụ ngoài mong muốn của thuốc. 

 Tiêm botox/filler làm căng da. Cho đến nay, 2 hóa chất được ưa chuộng nhất trong phương pháp này vẫn là botox và filter. Cả 2 chất này đều được đưa vào dưới lớp da qua đường tiêm để "hô biến" các nếp nhăn trên mặt như khóe mắt, trán, vùng quanh miệng... mang lại vẻ đẹp thanh xuân cho những quý cô gặp vấn đề về tuổi tác. 

Tuy phương pháp này khá đơn giản nhưng lại đòi hỏi kĩ thuật tỉ mỉ của những bác sĩ lành nghề. Mỗi lần trị liệu vô cùng nhanh chóng, mất khoảng 5 - 10 phút. Sau đó, bệnh nhân sẽ được về nhà theo dõi và chờ kết quả đến sau 2 - 3 ngày. Tuy công dụng chỉ kéo dài khoảng 4 - 12 tháng nhưng sự thay đổi rõ rệt với gương mặt không tì vết luôn là kết quả hấp dẫn với mọi phái đẹp. 

 Phẫu thuật thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền. Má lúm đồng tiền được xem là nét duyên trời phú, tạo sự duyên dáng, đáng yêu cho người may mắn được sở hữu. Chưa hết, theo quan điểm của người Á Đông, má lúm còn tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng. Chính vì vậy, không ít chị em mong ước có được “lúm xu” xinh xắn, duyên dáng và may mắn này. 

Thực tế, má lúm là một khuyết điểm nhỏ trên hệ thống cơ má khi vùng da bị dính xuống tổ chức cơ bên dưới. Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền dựa trên chính nguyên lý này. Bác sĩ sẽ tạo sự kết dính giữa da và cơ cười bằng chỉ chuyên dụng, để khi khách hàng nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, tự nhiên.

 Phẫu thuật thẩm mỹ môi cười. Phẫu thuật môi cười là phẫu thuật tạo hình khóe miệng 2  bên tạo thành miệng hình cung với mặt lõm hình cung quay lên trên làm cho khuôn miệng tươi hơn. Sau khi thực hiện thủ thuật thẩm mỹ này, khuôn mặt và nụ cười dường như sẽ thay đổi đáng kể.

 Xóa tàn nhang. Khi bước sang lứa tuổi 30, da sẽ bắt đầu lão hóa với những dấu vết thời gian hiện hữu, điển hình là những vết tàn nhanh quanh vùng mắt. Vì vậy, một khi phái đẹp xóa tan được yếu điểm này thì khuôn mặt sẽ nhanh chóng được trẻ hóa "thần kỳ".  

 Nâng mũi không phẫu thuật. Nâng mũi không cần phải phẫu thuật là phương pháp tiêm chất làm đầy như Restylane, Aquamid lên phần sống mũi, những vị trí lồi, lõm bất thường sao cho sau 1 tuần thuốc có tác dụng sẽ làm phần sống mũi cao lên phù hợp và hài hòa. Các vùng lồi, lõm sẽ không còn thay vào đó là vùng sống mũi thẳng, đẹp tự nhiên và đều như nhau.

Theo Tổng hợp
Nguồn:
...