LÀM ĐẸP

Những điều thú vị về dao kéo có 1-0-2 ở Hàn Quốc

28/04/2019 - 08:57

Những câu chuyện có 1-0-2 về phẫu thuật thẩm mỹ ở xứ sở dao kéo này sẽ khiến nhiều người phải há hốc mồm vì ngạc nhiên.

Phẫu thuật thẫm mỹ là chuyện bình thường, thậm chí tất yếu ở Hàn Quốc. Theo một cuộc khảo sát năm 2009, cứ 5 người phụ nữ Hàn lại có 1 người phẫu thuật thẩm mỹ. Không giống ở nước khác, phẫu thuật thẫm mỹ là chuyện hết sức bình thường ở Hàn Quốc. Từ nữ sinh cho đến người mẫu, hoa hậu ở xứ Kim chi đều hài lòng với việc này.  

 Ngay cả đàn ông ở Hàn Quốc cũng cho rằng, nếu xuất hiện với một dung mạo bắt mắt cũng có lợi cho sự nghiệp của họ hơn. Hầu hết phụ nữ Hàn Quốc đều muốn có một chiếc mũi nhỏ, cằm V-line, đôi mắt to long lanh. Nhưng cái gì cũng có giá của nó, ngoài chi phí đắt đỏ, những hậu quả, di chứng của việc phẫu thuật cũng đang làm phụ nữ Hàn Quốc lao đao.

Cô gái Hàn Quốc không thể trở về nước vì quá xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ. Do quá xinh đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc nên nhiều cô nàng không thể qua cửa kiểm tra hộ chiếu để trở về quê hương vì trông quá khác lúc nhập cảnh. 

Theo trang Onboa hay Munhwa của Hàn Quốc, một số bệnh viện thậm chí còn phải làm giấy "chứng nhận phẫu thuật" để các bệnh nhân của mình có thể trở về nước trót lọt. Những giấy chứng nhận này sẽ bao gồm số hộ chiếu, tên bệnh viện mà họ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và thời gian họ tới Hàn Quốc. 

 Chồng rút lại đơn ly dị do vợ quá xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, một chương trình truyền hình nổi tiếng chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc đã dấy lên làn sóng phản đối dữ dội sau khi đăng tải hình ảnh cùng câu chuyện về 1 người đàn ông bác đơn ly dị do thấy vợ quá xinh đẹp sau khi làm đẹp bằng dao kéo.

Sau khi được các bác sĩ tận tình phẫu thuật thẩm mỹ, cô bỗng trở nên xinh đẹp với chiếc mũi cao, thẳng và khuôn mặt thon gọn. Thậm chí, cô còn không nhận ra chính mình khi ngắm nhìn mình trong gương. Ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công không chỉ khiến cô trở nên xinh đẹp mà còn giúp cô lấy lại tình yêu của chồng. Sau khi thấy vợ có cuộc lột xác ngoạn mục, anh chồng đã quyết định rút lại đơn ly dị và hứa sẽ không bao giờ rời xa vợ. 

 20 thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc giống nhau như đúc. Ngay sau khi hình ảnh các người đẹp chạy đua cho ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc được đăng tải trên mạng, nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ rằng họ đã phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều và cùng chọn một kiểu gương mặt giống nhau. 

Không khó để nhận thấy 20 thí sinh có đôi mắt nai, mái tóc màu nâu sẫm, da trắng, mũi cao và nụ cười khoe hàm răng trắng sáng hoàn hảo. Cộng đồng mạng suy đoán rằng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến tại Hàn Quốc đã "giết chết" các nét đẹp đặc trưng của phụ nữ Hàn.  

 Chị em song sinh hóa "thiên nga" sau phẫu thuật thẩm mỹ.Mới đây, cũng tại chương trình Let's Beauty của Hàn Quốc, khán giả lại được phen ngạc nhiên trước sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình của 1 cặp song sinh. Từ 1 cặp đôi có vẻ ngoài khá thô cứng, 2 cô gái bỗng trở nên xinh đẹp, và đặc biệt là ngoại hình của 2 người vẫn giống hệt nhau.

Cặp chị em này khiến tất cả khán giả và chương trình bất ngờ vì diện mạo mới và cũ của họ khác nhau một trời một vực. Nhan sắc của họ thay đổi chóng mặt từ "vịt hóa thiên nga" khiến ai cũng phải choáng váng. Thật không thể phủ nhận các bác sỹ Hàn có đôi bàn tay điêu luyện tuyệt vời. 

Cô gái được bác sĩ cầu hôn sau ca phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh đẹp. Trong 1 chương trình chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc mới được phát sóng, cô Huyn Jang Jin (33 tuổi) đã khiến toàn bộ khán giả vô cùng ngạc nhiên trước sự thay đổi hoàn toàn về ngoại hình của mình. Cô tâm sự do vẻ ngoài của cô quá thô kệch nên trong suốt hơn 30 năm qua, cô chưa từng được chàng trai nào để ý, tỏ tình. Thậm chí, ngay từ khi mới học cấp 1, cô đã bị gọi là "thằng ngố" vì cô có quá nhiều nét giống đàn ông.  

Sau khi nhờ đến "dao kéo", ngoại hình của cô quả thực đã thay đổi hoàn toàn. Rất nhiều người cảm thấy ngạc nhiên trước sự lột xác khó tin này của Huyn Jang Jin. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, tình yêu cũng đến với cô khi một vị bác sĩ tại bệnh viện mình phẫu thuật đã ngỏ lời cầu hôn cô. 

Theo Linh Chi (TH)
Nguồn:
...