LÀM ĐẸP

Nhã Phương chỉ nặng 43,5 kg

15/08/2020 - 18:00

Diễn viên Nhã Phương giữ mức cân nặng 43,5 kg để không bị béo khi lên hình.

 Vóc dáng của Nhã Phương khi lên ảnh (trái) và đời thường.

 Vóc dáng của Nhã Phương khi lên ảnh (trái) và đời thường.

Nhã Phương kể do đặc thù công việc nghệ sĩ, cô thường xuất hiện trước công chúng, chụp ảnh. Nếu có thân hình đầy đặn, cô trông sẽ mập hơn rất nhiều khi lên hình. Do đó, "bà mẹ một con" buộc lòng giữ hình thể ở mức 43 kg, chiều cao 1,63 m dù nhiều người nhận xét trông cô gầy guộc quá.

Giống nhiều mỹ nhân showbiz khác, Nhã Phương quan tâm nhiều biện pháp giảm cân. Trong đó quan trọng nhất là chế độ ăn uống, sau mới đến chế độ tập luyện. Bà xã Trường Giang dành mỗi ngày một hai tiếng buổi sáng tập luyện, ưu tiên các bài tập cardio giúp đốt mỡ hiệu quả. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng yêu thích bộ môn yoga. Nhờ vậy, Nhã Phương có được vòng eo thon và tự tin khoe trên trang cá nhân: "Có công mài sắt, có ngày nên kim".

 Nhã Phương tập luyện mỗi ngày

 Nhã Phương tập luyện mỗi ngày

Không chỉ Nhã Phương, một số nghệ sĩ nữ có cân nặng cũng khiêm tốn. Bất ngờ nhất là ca sĩ Han Sara chỉ nặng 39 kg sau một thời gian ép cân. Ca sĩ Hiền Thục nặng 43 kg và mong muốn giảm thêm. Ca sĩ Lệ Quyên và hoa khôi Tường Linh duy trì mức cân nặng 46 kg. Riêng Ngọc Trinh đầy đặn hơn với 49 kg song cũng áp lực để lên hình đẹp.

Theo Theo Ngôi sao
Nguồn: https://ngoisao.net/lam-dep/nha-phuong-chi-nang-43-5-kg-4145618.html
...