LÀM ĐẸP

Muốn làn da luôn bừng sáng và khỏe mạnh, hãy bắt đầu sử dụng 1 trong 8 loại nước hoa hồng sau

13/12/2018 - 13:46

Nước hoa hồng, một trong những thứ không thể thiếu trong bản đồ làm đẹp của các cô nàng. Tuỳ vào nhu cầu và loại da, chúng ta có vô số loại nước hoa hồng khác nhau để lựa chọn. Vậy loại nào mới thực sự phù hợp với bạn.

Nước hoa hồng có lẽ không còn xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp nữa rồi. Không những làm sạch da, loại bỏ các chất cặn, bã nhờn mà sữa rửa mặt không thể rửa được, nước hoa hồng còn đem đến những cải thiện nhất định cho gương mặt bạn. Ví dụ như khôi phục độ ẩm cho làn da bạn, se khít lỗ chân lông,... Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng loại nước hoa hồng nào, 8 gợi ý sau đây và công dụng của từng loại sẽ giúp bạn.

Dành cho những cô nàng muốn se khít lỗ chân lông

Empty

Bạn muốn se khít lỗ chân lông nhưng da nhạy cảm và không thể nào chịu được những sản phẩm chứa cồn, nước hoa hồng Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner with Aloe Vera sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Được bào chế từ Witch Hazel, một chất làm se khít lỗ chân lông tự nhiên, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Chưa kể, thành phần Aloe Vera giúp giữ ẩm cho da và hương hoa hồng giúp bạn thư giãn vô cùng. Chỉ một ít trên bông tẩy trang, vuốt nhẹ trên mặt, bạn có thể cảm nhận được cảm giác sảng khoái cũng như thư giãn mà sản phẩm đem lại. 

Dành cho những cô nàng muốn ngăn ngừa và tiêu diệt mụn 

Empty

Lush Cosmetics Tea Tree Water là một trong những sản phẩm nước hoa hồng nổi tiếng với khả năng ngừa và trị mụn và phù hợp cho da dầu. Sự kết hợp độc đáo từ nước cây trà kiềm dầu, nước cân bằng da từ quả mọng, nước bưởi tẩy tế bào chết, sản phẩm là một lựa chọn tuyệt vời cho việc cân bằng dầu cho da, giúp ngăn ngừa và xử lý các loại mụn. Bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào khi có cảm giác da đổ dầu nhiều.

Dành cho những cô nàng với làn da nhạy cảm

Empty

Với những làn da nhạy cảm, tinh chất tự nhiên là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Acure Rose + Red Tea Facial Toner, một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không chứa cồn và kết hợp với hạt phỉ phù thuỷ chống viêm, tinh chất hoa hồng, chiết xuất hoa cúc và glycerin thực vật là sản phẩm sinh ra dành cho bạn. Sản phẩm không những kiềm dầu, mà còn cung cấp cho da bạn đủ lượng ẩm cần thiết, không những vậy, sản phẩm còn giúp cho bạn cảm thấy tỉnh táo trở lại sau thời gian làm việc mệt mỏi. Điểm cộng khác ở sản phẩm chính là thiết kế bình xịt, dễ dàng cho bạn mang đi và sử dụng mọi nơi.

Dành cho những cô nàng muốn làn da bừng sáng

Empty

Mụn đi và để lại cho bạn những vết thâm khó chịu, bạn mất nhiều thời gian để điều trị nhưng vẫn không hiệu quả, đó là vì bạn chưa biết đến nước hoa hồng Pixi by Petra Glow Tonic. Sản phẩm có thể loại bỏ các tế bào chết, đẩy nhanh việc làm mờ các vết thâm mụn nhờ hàm lượng axit glycolic ở mức 5%. Không những vậy, thành phần aloe vera nhẹ nhàng và nhân sâm bổ sung collagen còn giúp cho làn da của bạn bừng sáng trong chớp mắt.

Dành cho những cô nàng muốn tẩy tế bào chết cho da

Empty

Là sản phẩm yêu thích của Bella Hadid và là dòng sản phẩm đứng sau tên của Kylie Jenner, Mario Badescu Glycolic Acid Toner sẽ không làm bạn thất vọng. Thành phần axit glycolic và chiết xuất bưởi có trong sản phẩm sẽ tẩy các tế bào chết có trong da, đồng thời thúc đẩy việc hình thành tế bào mới, chống lão hoá và giữ cho làn da của bạn luôn đều màu.

Dành cho những cô nàng với làn da khô

Empty

Bạn sẽ không phải đối mặt với vấn đề da khô khan, thiếu ẩm, thiếu sức sống nữa nhờ vào Dickinson's Original Witch Hazel Toner Hydrating. Sản phẩm không chứa cồn, đồng thời luôn cung cấp cho làn da bạn một lượng ẩm nhất định nhờ vào các thành phần dưỡng ẩm như vitamin E và axit hyaluronic. Hơn nữa, sản phẩm còn chứa Witch Hazel, giúp se khít lỗ chân lông mà không làm khô da. Sản phẩm còn có thể lấy những chất cặn bã còn sót lại do mỹ phẩm và giúp gương mặt bạn luôn trắng sáng.

Dành cho những cô nàng muốn một làn da đều màu và tươi sáng

Empty

Dù có giá tiền khá cao, SK-II Facial Treatment Essence lại mang đến những hiệu quả vượt trội mà bạn không ngờ đến. Chứa 90% Pietra, một thành phần giàu vitamin, axit amin, khoáng chất với công thức độc quyền của SK-II, giúp  da bạn sẽ trở nên mượt mà, đều màu và sáng hơn. Sản phẩm đặc chế dành cho mọi loại da, dễ dàng sử dụng và hiệu quả nhanh chóng chỉ trong vài tuần. 

Dành cho cô nàng vời làn da dầu

Empty

Bạn cảm thấy mệt mỏi khi trán và mũi của bạn luôn bóng loáng dầu, dù có thử bao nhiêu phương pháp nhưng vẫn không hiệu quả. Vậy hãy thử sử dụng Neutrogena Alcohol-Free Toner. Sản phẩm có thể kiểm soát lượng dầu trên gương mặt bạn, cân bằng độ pH của da nhưng vẫn không làm mất đi độ ẩm vốn có. 

Một làn da khoẻ mạnh, đều màu, tươi sáng và không mụn chính là tiền đề cho một gương mặt đẹp, thần thái rạng rỡ. Vì vậy hãy bắt đầu sử dụng nước hoa hồng ngay hôm nay, để cho da của bạn luôn tươi đẹp, thu hút mọi anh nhìn nhé.

Theo bestie.vn/Cosmopolitan
Nguồn: https://bestie.vn/2018/12/muon-lan-da-luon-bung-sang-va-khoe-manh-hay-bat-dau-su-dung-1-trong-8
...