LÀM ĐẸP

Mẹo trang điểm cho đôi mắt sâu thẳm

06/04/2021 - 19:44

Đôi mắt sâu luôn giúp bạn có cái nhìn thu hút và quyến rũ hơn. Dưới đây là 7 thủ thuật đơn giản tạo cho bạn đôi mắt sâu bí ẩn.

 1. Sử dụng phấn nền cho mắt 

Nếu muốn giữ những nét trang điểm trong một thời gian dài, đặc biệt là nét chì kẻ mắt và phấn mắt, kem lót mắt là một cách hữu hiệu để làm điều đó! Chỉ cần thoa một chút ít kem hoặc phấn này trên bầu mắt, các lớp trang điểm sẽ không bị bay mất. Đây là thủ thuật trang điểm cho đôi mắt sâu và nó có thể phù hợp với bất kỳ dáng mắt, bất kỳ thời điểm nào. 

2. Che phủ toàn bộ các quầng thâm trên mắt 

Nếu muốn có đôi mắt sâu cuốn hút và nổi bật, bạn cần che giấu tất cả các quầng thâm quanh mắt. Bạn chỉ cần thoa một ít kem che khuyết điểm trước khi dùng kem nền, nó sẽ phủ được tất cả các quâng thâm và làm đều màu bầu mắt. Đây là một mẹo trang điểm cần thiết cho mắt sâu! 

3. Sử dụng các loại phấn mắt màu sáng 

Dùng cọ tán đều phấn mắt màu sáng lên mí và bầu mắt, đôi mắt sẽ nhanh chóng trở nên sáng đẹp. Tuy nhiên, hãy nhớ phối hợp với màu sắc của mắt để đạt hiệu quả tối đa.

4. Phủ phấn màu cho các góc mắt

Bằng cách này, bạn thực sự có thể làm nổi bật tất cả các góc nhỏ nhất trên mắt bạn. Từ đó, thu hút sự chú ý vào màu mắt thay vì vào chiều sâu. Đây là thủ thuật trang điểm cần thiết nếu bạn muốn làm cho đôi mắt của bạn thêm hấp dẫn.

5. Sử dụng tông màu đen dọc theo các cạnh ngoài của mí mắt

Điều này sẽ làm nổi bật màu mắt của bạn và mọi người sẽ tập trung vào đó. Vì vậy, hãy thử nghiệm với tất cả những màu đen và xanh hải quân, chỉ cần đảm bảo rằng chúng chạy theo các đường ngoài của góc mắt.

 6. Phối màu mắt

Sự phối màu mắt ở đây chính là sự phối hợp giữa màu phấn mắt với màu mắt thực của bạn. Bạn hoàn toàn có thể phối hợp màu sắc bóng sáng với màu tối của mắt bạn. Ví dụ, bạn có thể phối màu hồng nhạt với hồng sẫm trên cùng một bầu mắt.

7. Phấn phủ

Cuối cùng, đừng quên dùng lớp phấn phủ bên ngoài cho khuôn mặt bạn và khép lại các bước trang điểm. Sử dụng phấn phủ thực sự có thể làm cho các lớp trang điểm của bạn giữ được không bị trôi mất trong suốt cả ngày. Thêm vào đó, nó có thể che giấu một cách hoàn hảo các khuyết điểm có trên khuôn mặt.

Theo TH
Nguồn:
...