LÀM ĐẸP

Mẹo hay "đánh bật" nám cho làn da đẹp lên từng ngày

10/03/2019 - 09:30

Cách khắc phục bệnh nám da cho chị em bằng nguyên liệu thiên nhiên sẵn có, tiện dụng và hiệu quả.

Cách trị nám da bằng cà chua và sữa tươi

 

 

Cà chua là một loại quả giàu vitamin C, vitamin A và hàng loạt khoáng chất thiết yếu khác, nên cà chua rất tốt cho da, giúp đánh bay vùng da nám sạm màu, nuôi dưỡng da trắng sáng. Sữa tươi với nguồn dưỡng chất dồi dào, có tác dụng hữu hiệu trong việc dưỡng ẩm, tăng sức đề kháng tế bào, tái tạo da và chống lão hóa. Chính vì vậy, sự kết hợp hoàn hảo giữa cà chua và sữa tươi sẽ sớm đánh bật nám, cho làn da đẹp lên từng ngày.

Nguyên liệu:

- 2 thìa sữa tươi

- 2 thìa nước ép cà chua

Cách làm: Bạn lấy sữa tươi trộn cùng nước ép cà chua và để trong tủ lạnh chừng 5 phút. Sau đó, rửa mặt thật sạch rồi nhẹ nhàng thoa dung dịch vừa chế biến lên khắp mặt. Thư giãn chừng 15 phút thì rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần cần áp dụng mẹo trị nám da bằng cà chua và sữa tươi 2 - 3 lần.

Cách trị nám da bằng chuối và sữa chua

 

 

Mẹo trị nám da bằng chuối và sữa chua cực kỳ thích hợp với những ai sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Không chỉ có tác dụng trị nám tốt, mà chuối và sữa chua còn rất dịu nhẹ, nuôi dưỡng làn da, thúc đẩy quá trình phục hồi của làn da diễn ra nhanh hơn.

Nguyên liệu:

- 1 quả chuối

- 2 thìa sữa chua không đường

Cách làm: Bạn nghiền nhuyễn chuối, rồi thêm sữa chua không đường vào và trộn thật đều. Làm sạch da xong, bạn đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 15 phút. Tiếp đó dùng nước ấm rửa sạch lại. Áp dụng công thức trị nám này liên tục mỗi tuần 2 - 3 lần, bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ chỉ sau thời gian ngắn.

Ngoài các cách trị nám mà chúng tôi vừa chia sẻ trên, nhằm giúp nám da nhanh hết và không bao giờ tái phát trở lại, trong quá trình điều trị bạn hãy quan tâm đến việc chống nắng, bảo vệ da vào ban ngày.

Theo Theo Phụ nữ News
Nguồn: http://phununews.vn/meo-hay-danh-bat-nam-cho-lan-da-dep-len-tung-ngay-528719.htm
...