LÀM ĐẸP

Mặt nạ dưỡng mềm và trắng da cho dân công sở

20/10/2022 - 07:13

Làm thế nào để bổ sung tiếp nước cho da để tránh khỏi tình trạng khô da? Những phương pháp đắp mặt nạ tại gia dưới đây sẽ là những người bạn lý tưởng cho làn da của chị em công sở:

 Mặt Nạ Gold Stemcell Mask: Bổ sung độ ẩm

Empty

Thành phần và công dụng: 

Với các thành phần như Rosa Damascena Callus Extra, Purifed water, Dipropylene Glycol, 1.3Butylene Glycol, Carrageenan, Aloe Barbdensis Leaf Extract…, kiểu mặt nạ này giúp giải quyết một cách tốt nhất tình trạng da khô, da mệt mỏi, da nhạy cảm bằng cách cung cấp độ ẩm cho da giúp cho da căng mọng, mịn màng. Ngoài ra, các thành phần chiết xuất từ thực vật và tinh chất vàng giúp da trắng sáng ngay sau khi sử dụng cũng như giúp da đàn hồi và săn chắc trở lại. 

Cách sử dụng: 

Rửa sạch mặt với sửa rửa mặt và toner

Thoa mỏng lớp dưỡng chất bên trong bao mặt nạ trên da

Đắp mặt nạ giấy trong 20 đến 30 phút

Thoa them lớp dưỡng chất còn lại trong bao bì mặt nạ lên miếng mặt nạ giấy đang đắp trên da và ở phần cổ.

Sau đó da sẽ hấp thụ các thành phần của mặt nạ giúp da tươi trẻ hơn.

Mặt Nạ Drying Mask – Mặt nạ cho da mụn

Thành phần và công dụng:

Drying Mask chứa các thành phần Deionized Water (Aqua), Kaolin,Wheat (Triticum Vulgare) Starch,Calamine,Ichthammol,Propylene Glycol, Colloidal Sulfur, Titanium Dioxide. Nên nó có chức năng chủ yếu là làm khô và dịu vùng mụn sưng cũng như điều trị giảm nhờn, một trong những nguyên nhân gây mịn. Đây là loại mặt nạ thích hợp cho da nhờn nhờ vào tính năng làm dịu da của hoa cúc la mã.

Tuyệt vời khi dung điều trị mụn đang viêm ở lưng và trước ngực.

Cách sử dụng: Tương tự như Gold Stemcell Mask.

Enzyme Revitalizing Mask  cho da hỗn hợp, da khô và da nhạy cảm

Thành phần và công dụng:

Với thành phần từ Deionized Water (Aqua),Papaya (Carica Papaya) Extract,Lubrajel CG,Isopropyl Palmitate,Vitamin A&D Oil, Tocopherol,Magnesium Aluminum Silicate, Titanium Dioxide,Oatmeal (Avena Sativa),Alcohol SD-40,Grapefruit (Citrus Grandis) Extract,Seamollient, Vitamin E Oil, đây là loại mặt nạ tuyệt vời cho những làn da hỗn hợp, da khô và da nhạy cảm. Bởi thế nó có chức năng chủ yếu là nuôi dưỡng da và các chiết xuất từ đu đủ, bưởi, vitamin A và E. Giúp cung cấp nước và giúp da khô trắng sáng và khỏe mạnh hơn. 

Cách sử dụng: Tương tự như đã nêu trên.

Healing & Soothing Mask cho tất cả các loại da

Thành phần và công dụng: Chứa Deionized Water (Aqua), Seamollient,Balsam (Myroxylon Pereirae Resin) Peru, Zinc Oxide, Talc,Wheat (Triticum Vulgare) Starch,Castor (Castor Rinicus Communis) Oil,Kaolin,Hydrolized Yeast Protein, Lanolin Alcohol, Oatmeal (Avena Sativa) nên đây là loại mặt nạ lý tưởng để điều trị mụn. Bạn nên sử dụng kết hợp với mặt nạ Drying mask để điều trị da mẫn đỏ và sưng viêm do mụn. Các công thức làm dịu của cây bóng nước Peru sẽ làm giảm sưng tây những vùng da sưng tấy.

Cách sử dụng: Tương tự nêu trên

Temporary Lifting Mask giúp làm se lỗ chân lông

Thành phần và công dụng: Với các thành phần từ Deionized Water (Aqua), Calamine,Wheat (Triticum Vulgare) Starch, Egg Albumin,Sorbitol, Zinc Oxide,Magnesium Aluminum Silicate, Rose Petal Extract, mặt nạ này giúp làm săn chắc và làm nhỏ lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Ngay khi sử dụng mặt nạ, da mặt sẽ săn chắc tức thì nhờ công thức anbumim trứng, chất nổi tiếng lâu đời trong điều trị da săn chắc và se khít lỗ chân lông. Đồng thời, nó sẽ giúp tái cấu trúc làn da mịn màng, căng mượt.

Cách sử dụng: Tương tự nêu trên.

Whitening Mask trị nám

Thành phần và công dụng: Nếu bạn quan tâm đến vấn đề trị nám và giúp da trắng sáng thì đây là dòng mặt nạ hiệu quả nhất. Với các thành phần kojic acid, licorice ( cam thảo), dâu tằm (mulberry), mặt nạ sẽ giúp điều trị mụn thâm, da không đồng màu do tia UV, giúp da trắng sáng từng ngày. Thích hợp với cả da nhạy cảm và da mụn.

Cách sử dụng: Tương tự nêu trên.

Các sản phẩm này hiện được bán tại Shu Spa, Số 08 Lưu Văn Lang, P. Bến Thành, Q.1; ĐT: (08). 6277 3478.

Nhân dịp 20/10, Shu Spa đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành tặng chị em, giảm đến 60% cùng nhiều quà tặng khác.

Theo Vân Anh/ Đẹp++ 
Nguồn:
...