LÀM ĐẸP

'Hồi xuân' vùng kín bằng laser: Nhiều chị em tin vào lời quảng cáo, bỏ qua các cảnh báo nguy hiểm

10/12/2018 - 15:41

Hiện nay rất nhiều chị em “rỉ tai” nhau cách “hồi xuân” vùng kín bằng laser với mong ước nâng cao chất lượng đời sống chăn gối.

Một cú nhấp chuột, cả nghìn cơ sở "trẻ hóa" vùng kínChỉ cần một cú click chuột với cụm từ “ trẻ hóa vùng kín bằng laser”là có thể thu về hơn 130.000 kết quả tìm kiếm chưa đầy 1 giây.

Theo đó, từ các trung tâm thẩm mỹ nhỏ cho đến các bệnh viện thẩm mỹ có “tên tuổi” đều đưa ra những lời quảng cáo “đường mật” để đánh vào nhu cầu của các chị em, đặc biệt là đối tượng đang muốn giữ lửa tình yêu.

Empty

Tại website của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã giới thiệu công nghệ trẻ hóa âm đạo mới mang tên Laser V-Beauty.

Theo lời nhân viên tư vấn trực tuyến tại Kangnam, đây là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, không cần phẫu thuật lại an toàn tuyệt đối vì đã được tố chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả. “Mang lại hiệu quả vượt trội trong thời gian ngắn giải quyết triệt để những vấn đề xuống cấp thường gặp ở vùng kín như âm đạo giãn rộng, thâm đen, khô rát, lão hóa…”, đó là những gì phía Kangnam cam kết cho các chị em.

Empty

Không chỉ riêng Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mà hàng loạt các cơ sở khác như T.C, N.D, A.A,… đều có phương pháp se khít vùng kín bằng laser để đáp ứng nhu cầu “hồi xuân” vùng kín cho phái đẹp.

Chi phí thực hiện từ vài triệu đồng tới vài chục triệu cho một liệu trình thực hiện chỉ trong 20 – 90 phút.

Se vùng kín được khuyến mãi 50%

Ngày 28/11, Phóng viên (PV) Báo điện tử Phụ Sữ Sức Khỏe trong vai khách hàng có nhu cầu se khít vùng kín bằng laser đã đến trực tiếp một vài cơ sở thẩm mỹ tại khu vực Quận 1 và 3, TP HCM để ghi nhận thực tế. Địa điểm đầu tiên là thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Trương Định, Quận 3.

Tại đây, nữ nhân viên tư vấn rất chuyên nghiệp khi hỏi han các thông tin về khách hàng, tình hình “cô bé” hiện tại để làm căn cứ đi vào tư vấn chuyên sâu. Sau khi lắng nghe thông tin về tình hình chăn gối, sinh nở của khách thì nữ nhân viên khẳng định "chắc nịch" rằng, khách hàng lựa chọn phương pháp này là đúng đắn.

Nhân viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng về phương pháp

Nhân viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng về phương pháp "trẻ hóa" vùng kín bằn laser. Ảnh PV

Khi đã khơi dậy được niềm tin nơi khách hàng thông qua sự tận tâm, chuyên nghiệp của mình, nhân viên tư vấn sẽ bắt đầu “rót mật” vào tai khách hàng với những hiệu quả không thể tuyệt vời hơn khi lựa chọn phương pháp se khít vùng kín tại đây.

Theo đó, với công nghệ hiện đại, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ nên chỉ sau một liệu trình trong vòng 20 phút và không hề đau đớn, các chị em đã có thể nhận về hàng tá lợi ích như vùng kín trở nên hồng hào, âm đạo se khít, giảm tình trạng “khô hạn”, thậm chí tình trạng són tiểu cũng biến mất.

Quy trình thực hiện

Quy trình thực hiện "trẻ hóa" vùng kín tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Trước khi khách thực hiện dịch vụ sẽ được các y tá trực tiếp thăm khám để xác định “cô bé” bị rộng ở ngoài hay bên trong. Nếu khách bị rộng cả bên ngoài, bác sĩ sẽ tiến hành may tầng sinh môn kết hợp thực hiện trẻ hóa bằng laser bên trong để mang lại kết quả tối ưu nhất.

Nhân viên tư vấn cũng không quên thêm lời: “Ở đây các bác sĩ làm rất nhanh gọn nhưng hiệu quả cao. Sau khi thực hiện phương pháp trẻ hóa bên em, chị chỉ cần “kiêng” quan hệ tình dục trong 2 ngày”. Nữ nhân viên không quên nhấn mạnh rằng, phương pháp này không chỉ được các phụ nữ trung niên ưa chuộng mà cả những người trẻ đã có quan hệ tình dục cũng có nhu cầu được làm đẹp vùng kín.

Sau khi “vẽ” ra hàng loạt lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được sau khi thực hiện phương pháp se kít vùng kín bằng laser, nữ nhân viên “tung đòn” cuối cùng: Khuyến mãi.

Nhằm lôi kéo khách, tư vấn viên tiết lộ rằng phương pháp này đang được khuyến mãi 50% so với giá trị ban đầu cho 200 khách hàng đầu tiên của tháng. Do vậy, khách hàng có nhu cầu chỉ phải trả 9 triệu đồng cho 1 liệu trình thay vì giá gốc trước đây là 18 triệu đồng.

Liệu trình được khuyến mãi chỉ còn 50% để thu hút khách hàng. Ảnh PV

Liệu trình được khuyến mãi chỉ còn 50% để thu hút khách hàng. Ảnh PV

Khi thấy khách hàng có vẻ lưỡng lự, nhân viên tư vấn không quên nhắc nhở rằng, hiện nay trung tâm chỉ còn vài suất cuối cùng cho tháng 11 và tháng sau có thể sẽ chạy một chương trình khuyến mãi khác.

Tuy nhiên, nếu khách chưa có ý định làm trong tháng có thể đặt cọc một khoản tiền và tháng sau quay lại để được hưởng giá ưu đãi này. Khi khách thay đổi ý định thì số tiền ấy sẽ được hoàn trả đủ 100%. Trước dịch vụ “béo bở” như vậy thì khó có khách hàng nào có thể khước từ.

Rời Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, PV tiếp tục tìm đến Viện thẩm mỹ Khơ Thị trên đường Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP HCM. Theo lời nữ nhân viên tư vấn tên Trân: “Phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng laser ở bên em sẽ được thực hiện bởi máy nhập từ Đức. Các bác sĩ sẽ đi một cái ống dài có laser dọc theo đường âm đạo.

Tác động laser sẽ hỗ trợ khả năng co thắt các cơ vùng kín, sản sinh collagen, sợi đàn hồi cũng như các vi sinh vật, xúc tua cảm giác ở bên trong,… từ đó chị em sẽ tăng ham muốn tình dục; đồng thời mang lại khoái cảm mạnh mẽ khi giao hợp cho đối phương.”

Điểm khác biệt giữa Khơ Thị và các Trung tâm thẩm mỹ (TTTM) khác chính là số lần thực hiện trong 1 liệu trình. Hầu hết, các TTTM khác chỉ thực hiện trong 1 lần là chị em sẽ nhận được kết quả mỹ mãn. Tuy nhiên, tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị, khách hàng sẽ phải đi theo một liệu trình 6 lần, mỗi lần có giá 6,5 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu khách hàng cam kết thực hiện trọn gói liệu trình 6 lần thì sẽ được giảm 40%, chỉ còn 23,4 triệu đồng.

Cảnh báo từ FDA

Ngày 7/10/2018, FDA của Mỹ đã lên tiếng cảnh báo về các phương pháp "trẻ hóa" vùng kín bằng laser hoặc các nguồn năng lượng khác.

Theo đó, FDA cho rằng thuật ngữ sử dụng để quảng bá thiếu khoa học và không rõ ràng, không có dữ liệu chứng minh hiệu quả của phương pháp laser có thể làm trẻ hoá, thu hẹp vùng kín.

Sự an toàn và hiệu quả của các thiết bị y tế dựa trên năng lượng để thực hiện các quy trình trẻ hóa âm đạo vẫn chưa được xác thực.

Do vậy, việc tự ý áp dụng các phương pháp này có thể dẫn đến các tác dụng phụ nghiêm trọng, bao gồm bỏng âm đạo, sẹo, đau khi quan hệ tình dục và đau mạn tính.

Tháng 7/2018, FDA đã đưa ra cảnh báo về phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng laser. Ảnh PV

Tháng 7/2018, FDA đã đưa ra cảnh báo về phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng laser. Ảnh PV

Sở Y tế TP HCM cho biết phương pháp "Trẻ hóa vùng kín bằng laser" chưa có trong danh mục kỹ thuật của Bộ Y tế.

Bác sĩ Lê Thị Kiều Dung – Trưởng khoa Phụ sản Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, cho biết ở góc độ chuyên môn, phương pháp laser làm trẻ hóa, se khít vùng kín hoàn toàn không có tác dụng. Chị em phụ nữ nếu tin những công dụng theo lời quảng cáo chỉ tốn tiền mà không mang lại bất cứ hiệu quả nào. Thay vào đó, cách tốt nhất để vùng kín phụ nữ trở về trạng thái ban đầu sau khi sinh là kiên trì tập vật lý trị liệu.

Đồng quan điểm trên, bác sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết – Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương (TP.HCM), cho biết các tài liệu, sách giáo khoa ngành y không hề nhắc đến phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng laser. Phương pháp truyền thống được các bác sĩ sử dụng là hướng dẫn sản phụ sau sinh tập các bài tập vật lý trị liệu. Theo bác sĩ Diễm Tuyết, phương pháp này vừa tiết kiệm tiền vừa mang lại hiệu quả cao.

Qua tìm hiểu của PV, Sở Y tế TP HCM có cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 05802/SYT-GPHĐ ngày 7/27/2016 đối với Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, địa chỉ số 92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM do bác sĩ Trần Văn D. là người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị không được phép thực hiện phẫu thuật nâng ngực, hút mỡ. Ảnh PV

Viện thẩm mỹ Khơ Thị không được phép thực hiện phẫu thuật nâng ngực, hút mỡ. Ảnh PV

Theo đó, phạm vi hoạt động chuyên môn tại đây chỉ bao gồm: Tạo má lúm đồng tiền, xóa xăm cung lông mày, nâng cung lông mày, tạo hình gò má, tạo hình cằm chẻ, cằm lẹm, sửa da ở vùng mặt, vùng cổ. Tạo hình mí mắt, mũi, môi, tai.

Các hoạt động không được phẫu thuật tạo hình tại Viện thẩm mỹ này như nâng ngực, nâng vú, thu nhỏ quầng vú, núm vú; thu gọn thành bụng, mông, đùi; căng da mặt, mông, đùi; lấy mỡ cơ thể.

Tuy nhiên những hoạt động này vẫn được Viện thẩm mỹ này quảng cáo công khai trên website chính thức của mình và thực hiện khi khách hàng có nhu cầu bởi bác sĩ D.

Theo Yên Lam/phunusuckhoe.vn
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/hoi-xuan-vung-kin-bang-laser-nhieu-chi-em-tin-vao-loi-quang-cao-bo-qua-cac-canh-bao-nguy-hiem-c2a304525.html?fbclid=IwAR3F3xeS8rQ6A87P1olLf2WH9gDWkC0pOCPYzB3AvnSg3aDwkF_SD-tynRs
...