LÀM ĐẸP

Hồi sinh làn da tổn thương và lão hóa sau 1 tuần bằng mật ong

30/06/2020 - 18:00

Chỉ với 2 bước cùng nguyên liệu chính là mật ong, bạn đã có thể hồi sinh làn da của mình 1 cách nhanh chóng.

Nhắc đến mật ong là người ta sẽ nghĩ ngay đến một loại thực phẩm thiên nhiên lành tính có vô vàn những công dụng quý đối với sức khỏe cũng như sắc đẹp của con người. 

 

 

Với đặc tính sát trùng nhẹ cùng khả năng loại bỏ đốm nâu tuyệt vời cùng công thức giàu vitamin C, E, chất chống oxy hóa mạnh mật ong còn giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Tẩy da chết chính là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da cơ bản của mỗi người. Việc tẩy da chết sẽ giúp làm thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, làm sáng da và giảm thâm, lưu thông mạch máu dưới da, thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, kích thích tăng sinh collagen.

 

 

Chuẩn bị:

- 1 thìa cà phê nước cốt chanh

- 2 thìa cà phê đường nâu hạt to

- 1 thìa cà phê mật ong

Cách thực hiện:

-Trộn đều các nguyên liệu bao gồm nước cốt chanh, đường và mật ong đã chuẩn bị vào 1 chiếc bát nhỏ đến khi hỗn hợp có độ sánh sền sệt.

- Thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi massage thật nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút, sau đó để hỗn hợp trên da từ 10-15 phút và sau đó rửa mặt sạch với nước ấm và sữa rửa mặt chuyên dụng.

- Nên thực hiện cách này 2 lần/tuần để đánh bay hết bụi bẩn và các tế bào chết lưu trên da, khiến da sáng màu, thông thoáng, mềm mịn hơn.

Chuẩn bị:

- 2 thìa mật ong

- 3 thìa sữa chua không đường

 

 

Cách làm:

- Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị.

- Tẩy trang và rửa mặt với nước ấm để giúp giãn nở các lỗ chân lông trwowfc khi sử dụng hỗn hợp mật ong sữa chua lên da.

- Thoa hỗn hợp lên da kết hợp với việc massage nhẹ nhàng. Để hỗn hợp trên da thư giãn trong vòng 15-17 phút. Sau đó rửa mặt sạch lại với nước mát, việc này không chỉ giúp se khét lỗ chân lông mà nó còn giúp làn da trở nên khỏe mạnh, căng mịn là sáng đều màu hơn.

Theo Theo Khoevadep
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hoi-sinh-lan-da-ton-thuong-va-lao-hoa-sau-1-tuan-bang-mat-ong-d280688.html
...