LÀM ĐẸP

Hé lộ bí kíp trang điểm và làm tóc thần thánh khiến Hariwon luôn rực rõ và tươi tắn như gái đôi mươi!

07/07/2020 - 18:00

Dù đã hoạt động nghệ thuật được hơn 10 năm, nhưng nhan sắc ngày càng "lão háo ngược" của bà xã Trấn Thành khiến người hâm mộ luôn trầm trồ, xuýt xoa trước vẻ đẹp của một minh tinh xứ Hàn đặc trưng.

1. Kiểu tóc đa dạng

Có thể thấy Hariwon rất trung thành với kiểu mái thưa Hàn Quốc đã trở thành thương hiệu của cô. Kiểu tóc này khiến cho gương mặt trông baby và đáng yêu hơn rất nhiều. Ngoài ra cô nàng cũng hay kết hợp tóc dài thẳng với mái thưa trông nhẹ nhàng và nữ tính. 

Harriwon cũng khá hợp với tóc dài đánh rối nhẹ nhàng tự nhiên kết hợp cùng mái thưa. 

Empty

Tóc buộc nửa duyên dáng. Kiểu tóc buộc nửa duyên dáng kết hợp với phần tóc mái thưa Hàn Quốc giúp người đẹp ăn gian tuổi tác hiệu quả.

2. Phong cách trang điểm

Bà xã Trấn Thành luôn xuất hiện với những gương mặt tươi tắn rạng ngời rất tự nhiên. Dù là khi đi sự kiện hay trong hoạt động đời thường Hari luôn xuất hiện với hình ảnh dịu dàng và nữ tính. Cô luôn trung thành với phòng cách trang điểm trong trẻo, nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật và cuốn hút đúng chuẩn theo phong cách trang điểm của những Idol Hàn Quốc.  

Empty

Hariwon thường lựa chọn những màu son trẻ trung như màu son phớt hồng nhẹ nhàng, màu son cam đào tươi tắn và thêm chút son bóng để đôi môi trông căng mọng, tự nhiên giúp cô luôn nổi bật dưới ánh đèn sân khấu. Nhờ có vẻ đẹp nữ tính và ngọt ngào nên cô rất phù hợp với những màu son này.

Empty

Nữ diễn viên thường sử dụng phấn nước trang điểm thay vì dùng phấn khô như phấn bột hay phấn nén. Đối với phong cách trang điểm nhẹ nhàng và trong veo này thì phấn nước chính là lựa chọn hoàn hảo. Vừa giữ được lớp nền căng bóng, dịu nhẹ không hề bí da mà làn da của cô trông vẫn rất tự nhiên. 

Empty

Với phong cách trang điểm trong veo nhẹ nhàng này, trang điểm đôi mắt rất quan trọng. Hariwon thường kẻ đường eyeliner mảnh sát chân mi và gắn mi giả để giúp đôi mắt trông to và tròn hơn mà vẫn giữ được nét tự nhiên và hiền hòa. Điểm đặc biệt khi trang điểm đôi mắt, Hari thường tán nhũ lấp lánh đầu mắt để đôi mắt trông long lanh và cuốn hút hơn. Cô yêu thích lựa chọn màu phấn má màu hồng nhẹ hoặc cam đào khiến vẻ đẹp của nữ diễn viên luôn tươi tắn và rạng rỡ như tia nắng sớm mai mỗi khi xuất hiện. Không cần phải chạy theo xu hướng, Hariwon luôn giữ cho riêng mình một phong cách ngọt ngào và nữ tính khiến người khác muốn đắm chìm trong nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi của cô. 

Theo Theo Em đẹp
Nguồn: https://emdep.vn/lam-dep/he-lo-bi-kip-trang-diem-va-lam-toc-than-thanh-khien-hariwon-luon-ruc-ro-va-tuoi-tan-nhu-gai-doi-muoi-20200702221633535.htm
...