LÀM ĐẸP

Gợi ý những mẫu tóc ngang vai mái thưa cho nàng điệu đà đón Tết

29/12/2019 - 18:00

Tóc ngang vai mái thưa phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt nên được các bạn nữ rất ưa chuộng. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về kiểu tóc này!

Tóc ngang vai mái thưa đã là hot trend khá lâu rồi và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù là xuân hạ thu đông thì kiểu tóc này vẫn luôn xinh đẹp và đáng yêu. Hãy cùng nhau đi tìm kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt của mình qua bài viết này.

 Tóc ngang vai mái thưa - Ảnh minh họa: Internet

 Tóc ngang vai mái thưa - Ảnh minh họa: Internet

Tóc ngang vai mái thưa mặt dài

Vì cuộc sống hiện đại khiến cho các cô nàng ngày càng trở nên bận rộn hơn. Vì thế thời gian làm đẹp cũng tự nhiên bị rút ngắn lại. Lựa chọn cho mình kiểu mái thưa trẻ trung, năng động lại hợp với những khuôn mặt dài giúp cho nhiều cô gái tối thiểu được khâu chăm sóc tóc kỹ càng. Hơn nữa, việc cắt tóc ngang vai cũng giúp các cô gái không “ngại” mỗi khi đến ngày gội đầu vì tóc quá dài. Tóc ngang vai mái thưa quả là sự lựa chọn an toàn mà vẫn cá tính, trẻ trung.

 Tóc ngang vai mái thưa mặt dài - Ảnh minh họa: Internet

 Tóc ngang vai mái thưa mặt dài - Ảnh minh họa: Internet

Tóc ngắn mái thưa cho mặt vuông

Bạn đang muốn tìm một kiểu tóc mới mà chưa biết tìm kiểu nào phù hợp. Trước đó bạn còn lười không muốn để mai thì thời điểm này chắc chắn rất thích hợp. Đừng tưởng các cô gái mặt vuông không phù hợp với kiểu tóc ngang vai mái thưa. Chỉ cần hô biến một chút bằng việc cắt mái và để ngắn bỗng dưng bạn “mặt vuông” lại trẻ ra vài tuổi. Bật mí là mái thưa từ khi xuất hiện đến thời điểm hiện tại chưa bao giờ lỗi mốt nên các chị em có thể an tâm mà tút tát cho bản thân.

 Tóc ngang vai mái thưa mặt vuông - Ảnh minh họa: Internet

 Tóc ngang vai mái thưa mặt vuông - Ảnh minh họa: Internet

Tóc ngắn mái thưa cho mặt tròn

Mái thưa tóc ngắn cũng có thể đồng hành cùng những cô nàng mặt tròn. Chắc chắn bạn sẽ thấy mình rất đáng yêu và nhí nhảnh hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhuộm một màu sắc nổi bật hơn để màu tóc chính là điểm nhấn cho bạn giữa đám đông. Với những bạn gái sở hữu gương mặt tròn trịa và đầy đặn thì kiểu tóc ngắn ôm sát mắt với vài sợi tóc mái lưa thưa sẽ giúp che khuyết điểm hoàn hảo. Không những tạo cảm giác cho gương mặt thon gọn mà còn là phong cách trẻ trung hợp thời đại.

 Tóc ngang vai mái thưa mặt tròn - Ảnh minh họa: Internet

 Tóc ngang vai mái thưa mặt tròn - Ảnh minh họa: Internet

Tóc mái thưa buộc cao

  • Tóc mái thưa buộc cao kiểu đuôi ngựa là dạng đơn giản nhất mà cô gái nào cũng có thể dùng được. Kiểu tóc này rất cá tính, năng động, phù hợp với nhiều kiểu phối đồ bao gồm áo dài, áo trắng, đồng phục công sở…. tóc đuôi ngựa mái thưa buộc cao giúp khuôn mặt bạn sáng láng và rất lịch sự. Kể cả khi đi dự những buổi tiệc trang trọng, kiểu tóc này sẽ giúp bạn tôn lên khuôn mặt thon gọn, chiếc cổ cao và các trang sức lấp lánh bạn muốn trưng diện.
 Tóc mái thưa buộc cao - Ảnh minh họa: Internet

 Tóc mái thưa buộc cao - Ảnh minh họa: Internet

  • Tóc mái thưa và tóc dài uốn lọn buộc cao là kiểu tóc tôn lên vẻ nữ tính, mềm mại và dịu dàng hơn. Kiểu tóc này kết hợp với những trang phục teen như quần jeans, yếm jeans, áo thun sẽ khiến bạn trông khỏe khoắn và không bị nhàm chán. Một kiểu tóc đẹp sẽ khiến bạn tự tin đi bất cứ đâu.
  • Mái thưa kết hợp cùng tóc dài uốn buộc cao nửa đầu: Đây chắc chắn là sự lựa chọn ưa thích của những cô gái thích mộng mơ và lãng mạn, có khí chất tiểu thư đài các. Kiểu này mix cùng những chiếc váy hoa điệu đà đứng giữa trời Đà Lạt chụp hình chắc không kém gì những cô nàng Hàn Quốc. Kể cả khi bạn đi học, đi chơi hay đi làm thì cũng đều rất phù hợp và an toàn. Mình cho rằng đây là một kiểu tóc thể hiện khá rõ nét tính cách của bạn.
 Tóc mái thưa buộc cao xoăn lọn - Ảnh minh họa: Internet

 Tóc mái thưa buộc cao xoăn lọn - Ảnh minh họa: Internet

  • Tóc dài ngang lưng uốn bồng bềnh buộc cao để mái thưa mang lại nét đẹp đằm thắm mà ai cũng xiêu lòng. Kiểu tóc này cho những bạn nữ tuổi teen luôn muốn giữ vẻ ngọt ngào, ngây thơ, say đắm. Khi mix cùng những bộ đồ màu sáng kèm theo một vài loại trang sức sẽ tạo cho bạn hình ảnh trong sáng, thanh tao đầy khí chất.

Có lẽ, xu hướng tóc ngắn mái thưa 2020 sẽ không hạ nhiệt và vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bạn nữ. Sắp đến Tết rồi, còn ngại gì mà không sắm cho mình một bộ tóc mới để thay đổi diện mạo bản thân.

Trong bài viết này, mình đã đưa ra rất nhiều gọi ý về tóc ngang vai mái thưa. Hy vọng những gợi ý này sẽ có ích với nhiều bạn nữ để các bạn luôn xinh đẹp và tự tin thể hiện bản thân hơn. Chúc các bạn có nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống!

Theo Theo Phụ nữ sức khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/goi-y-nhung-mau-toc-ngang-vai-mai-thua-cho-nang-dieu-da-don-tet-c12a334410.html
...