LÀM ĐẸP

Gợi ý cách chọn phụ kiện cho các kiểu tóc búi của loạt sao Hàn đảm bảo sang - xịn

29/06/2020 - 16:28

7 kiểu tóc búi “mix” phụ kiện xinh xẻo của loạt mỹ nhân Hàn, bạn học theo thì tóc tai sẽ chẳng bao giờ có thể chê được.

Tóc búi cao + chun buộc mảnh

Tóc búi cao chắc chắn là kiểu tóc được lăng xê nhiều nhất trong hè này rồi vì nó khá tiện lợi và mang lại cảm giác mát mẻ cho các chị em. Nhiều idol xứ Hàn cũng như các mỹ nhân Việt đang tích cực để kiểu tóc này. Tóc búi cao mà kèm theo chun buộc mảnh thì còn gì trendy bằng nữa. Tip để "cân" tóc búi cao thành công hơn còn là khéo léo kéo một ít tóc mái hoặc tóc phía trước tai để giúp gương mặt thêm hài hoà, nhỏ nhắn.

 

 

 

 

Tóc búi tròn + chun vải to bản

Nếu cảm giác chun mảnh không có chút nổi bật nào thì hãy ưu ái những chiếc chun bản to cá tình. Mùa hè mà chẳng có lý do gì bạn không tự làm đẹp cho bản thân bằng những phụ kiện được giới trẻ yêu thích. Đây thậm chí còn là món phụ kiện được nhiều sao nữ lẫn hội chị em mê mẩn bậc nhất thời gian này. Cứ búi tóc tròn và diện thêm chiếc chun vải to oạch buộc bên ngoài thôi, bạn sẽ có mái tóc khá đặc biệt rồi. 

 

 

 

 

Tóc búi cao + băng đô

Tưởng chừng món phụ kiện này sẽ bị lãng quên nhưng nào ngờ hai năm lại đây nó lại comeback một cách ngoạn mục. Bạn không cần phải xoã tóc mới kết hợp được băng đô mà khi búi tóc cao bạn cũng có thể diện món phụ kiện này tương tự như Hyuna, Seulgi. Combo này chính là cách làm điệu hay ho mà nàng "bánh bèo" nào cũng áp dụng được, giúp diện mạo thêm nổi bật, ấn tượng hơn vài nấc.

 

 

 

 

Tóc búi thấp + chun buộc đơn giản

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự đơn giản thì hãy "tương" chun buộc đơn giản thôi là thể nào cũng trông xịn mịn rồi. Búi tóc thấp vừa nhẹ nhàng vừa sang nên hết idol này đến idol kia thi nhau diện cũng phải. Kể cả đó là buộc tóc thấp messy cũng chẳng sao, có hơi rối nhẹ lại càng tự nhiên đấy!

 

 

 

 

Tóc búi + chun buộc nơ

Chun buộc nơ chắc chắn là rất nịnh mắt rồi. Đây là món đồ vừa mang lại vẻ đáng yêu vừa có sự gọn gàng, trẻ trung. Giả sử bạn không thích tóc búi mà chỉ buộc thôi thì cũng trông xinh xẻo phát hờn, hè diện món phụ kiện này lên thì vừa dễ thương vừa "auto" trừ tuổi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

 

 

 

 

Tóc búi nửa + chun lụa

Để đảm bảo tóc được mềm mại không gãy rụng, bạn hãy lưu tâm đến chun lụa. Với kiểu tóc búi nửa hiện đại, trẻ trung, cả Jennie, Lisa đều lựa chọn chun lụa mảnh để vừa khoe phần tóc búi vừa có thêm nét xinh yêu, nhẹ nhàng.

 

 

 

 

Tóc búi + kẹp càng cua

Những chiếc kẹp càng cua sẽ phát huy tác dụng làm đẹp cho mái tóc mà hiếm phụ kiện nào làm được. Bạn chẳng cần làm gì nhiều ngoài việc chọn một chiếc kẹp thật xinh, kiểu dáng hiện đại và màu sắc hợp với set đồ. 

 

 

 

 

Theo Theo Khoevadep
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/goi-y-cach-chon-phu-kien-cho-cac-kieu-toc-bui-cua-loat-sao-han-dam-bao-sang--xin--min-d280640.html
...