LÀM ĐẸP

Gây bất ngờ với vóc dáng săn chắc, Huyền Lizzie - bà mẹ một con tuyên bố: "Gái có con thì càng phải đẹp"

31/03/2020 - 18:00

Huyền Lizzie tuyên bố: "Gái có con thì càng phải đẹp" và loạt bí kíp làm đẹp sau khi sinh nên học hỏi để có một vóc dàng săn chắc, nuột nà khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Huyền Lizzie là một trong những hot mom đình đám của giới showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện, cô luôn khiến khán giả phải trầm trồ kinh ngạc vì nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút cùng vóc dáng lý tưởng. Trải qua những biến cố hôn nhân, nữ diễn viên sinh năm 1990 ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ.

Gần đây, Huyền Lizzie đã đăng tải lên trang cá nhân 1 bức ảnh diện bikini xinh đẹp, với vóc dáng mượt mà, săn chắc dù mới sinh con, khiến dân cư mạng trầm trồ đến "mòn con mắt". Đáng chú ý hơn, kèm theo bức ảnh là dòng tâm sự siêu chất: "Trai thích của lạ, quạ thích gà con. Gái đã có con, thì càng phải đẹp", khiến hội chị em bỉm sữa phải gật gù tán đồng. 

 

 

Bí quyết làm đẹp của Huyền Lizzie

Huyền Lizzie không hề giấu giếm bí kíp làm đẹp của mình. Cô đã thoải mái chia sẻ bí quyết làm đẹp, lấy lại vòng eo 66 và cân nặng 50kg chỉ sau 8 tuần sau sinh như sau: 

1. Ăn nhiều bữa mỗi ngày để không "phát tướng":

 

 

- Buổi sáng của cô bắt đầu từ 7 giờ với một bát cháo hoặc phở.

- Đến 10 giờ cô ăn thêm hoa quả. Bữa trưa, Huyền Lizzie thường ăn 2 bát cơm và ăn thật nhiều thức ăn.

- Khoảng 3 - 4 giờ chiều, cô ăn bánh ngọt và uống sữa cho bữa phụ. 

- 19 giờ, thực đơn tương tự như bữa trưa.

- 22 giờ, cô ăn thêm một bát cháo, hoặc ăn nhẹ rồi uống sữa.

2. Chế độ tập luyện an toàn, đều đặn

 

 

Kết hợp giữa một chế độ ăn uống khoa học,Huyền Lizzie cũng luyện tập tập thể dục đều đặn. Cô chăm chỉ tập Yoga để giữ gìn vóc dáng. Ban đầu, cô duy trì tần suất 3 buổi/tuần và tăng dần số buổi cũng như thời gian luyện tập. 

Bên cạnh đó, chị em bỉm sữa cũng nên tham khảo một số "bí kíp" sau:

1. Dùng gừng và muối nóng đắp bụng:

rộn đều 1kg gừng đã giã nát với 1kg muối hột, sau đó rang lên cho khô. Khi đã bớt nóng thì cho vào 1 cái túi hoặc khăn, đắp lên vùng bụng sẽ giúp mạch tử cung co hồi nhanh, ra huyết ít, mạch máu vùng bụng cũng co lại, khiến bụng nhỏ dần đi.

2. Ăn uống cân bằng: 

Khi cho con bú, người mẹ cần thêm khoảng 500 - 600 kcal mỗi ngày, thế nên không cần tẩm bổ quá nhiều chất đạm, chất béo. Thay vào đó, nên ăn nhiều rau xanh, salad, hoa quả, hải sản.  

3. Uống nhiều nước: 

Giúp tạo cảm giác no, giảm sự thèm ăn. Đồng thời cũng rất tốt cho làn da và sức đề kháng. 

4. Tập thể dục giúp đốt cháy năng lượng dư thừa:

Bạn có thể tập yoga, tạ tay nhỏ, bơi hoặc chạy bộ vào buổi sáng. Tuyệt đối, không nên tập sau khi ăn để tránh ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. 

Theo Theo Khoevadep
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/gay-bat-ngo-voi-voc-dang-san-chac-huyen-lizzie--ba-me-mot-con-tuyen-bo-gai-co-con-thi-cang-phai-dep-d255314.html
...