LÀM ĐẸP

Fashionista đình đám dù đã 56 tuổi nhưng vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung nhờ vào 4 bí quyết này

11/08/2020 - 10:43

Bí quyết của bà vừa được tiết lộ cùng tạp chí Vuoge và trở thành lời khuyên hữu ích nhất cho tất cả phái đẹp trên toàn thế giới khi muốn giữ gìn nhan sắc của mình.

Grece Ghanem năm nay đã 56 tuổi nhưng lại có niềm đam mê vô tận với thời trang. Trên trang cá nhân của bà uôn ngập tràn những màn lên đồ thời thượng, tràn đầy khí chất ngay cả khi bà đã bước vào độ tuổi cực hiếm của làng thời trang thế giới.

Ở tuổi 56, bên cạnh những bộ cánh thời thượng cá tính bà còn để nguyên mái tóc bạc phơ cực sang chảnh, làn da khỏe khoắn và hơn hết là săn chắc bất ngờ. Mới đây bà đã tiết lộ bí quyết của mình và đầy đã trở thành lời khuyên hữu ích nhất cho tất cả phái đẹp trên toàn thế giới khi muốn giữ gìn nhan sắc của mình.

#1. Luôn uống 2 cốc nước ấm vào buổi sáng, dùng nha đam tươi để kích thích da sản sinh collagen

Nếu bình thường mọi người chỉ uống một cốc nước ấm thì bà Grece lại nhân đôi số lượng lên, đó là 2 cốc nước. Đây là thói quen tốt giúp bà sở hữu là da khỏe mạnh. Hơn nữa bà còn cho thêm vài lát chanh, gừng tươi và một chút muối ớt vào. Tất cả các thành phần này đều chứa nhiều dinh dưỡng và vitamin để hỗ trợ quá trình tuần hoàn của cơ thể, từ đó làn da cũng được detox, loại bỏ mọi độc tố tích tụ.

 

 

Bà khuyên mọi người hãy dùng nha đam tươi để làm sinh tố kích thích tăng trưởng collagen, giúp giảm nếp nhăn cải thiện rõ rệt. Mỗi ngày bà uống một cốc có thể dưỡng tóc và da luôn khỏe mạnh mượt mà.

#2. Kem chống nắng luôn là sản phẩm chống lão hóa tốt nhất

Khi được hỏi nếu chỉ mang 1 loại mỹ phẩm quen thuộc bà sẽ mang gì, bà trả lời đó là kem chống nắng." Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của kem chống nắng. Một loại kem chống nắng tốt và dùng đều đặn hàng ngày mang đến hiệu quả bất ngờ.

 

 

#3. Không bao giờ quên tẩy trang và dưỡng ẩm trước khi đi ngủ

Grece luôn tuân thủ việc tẩy trang và dưỡng ẩm cho làn da trước khi đi ngủ. Bà luôn duy trì đắp mặt nạ 2 lần/tuần. Mùa hè bà còn để con lăn trong tủ và lăn lên da mỗi ngày để tạo sự đàn hồi cho da.

 

 

#4. Không bao giờ nhuộm tóc

Với mái tóc, dù đã có tóc bạc từ tuổi 20 nhưng bà không nhuộm để che đi. Bà Grece lại giữ nó như một điểm nhấn đặc biệt của mình. Theo chia sẻ của bà thì điều này khiến  vẻ ngoài và mái tóc của tôi trở nên độc lạ. Mái tóc bạc giúp bà tự do thử nghiệm những phong cách mới mà không cần lo ngại bất kỳ điều gì. Chỉ với cách này bà lại càng nâng tầm phong cách của bản thân và mix match đồ thoải mái hơn rồi. 

 

 

Theo Theo Khỏe & Đẹp
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/fashionista-dinh-dam-du-da-56-tuoi-nhung-van-so-huu-ve-ngoai-tre-trung-nho-vao-4-bi-quyet-nay-d284715.html
...