LÀM ĐẸP

Dùng gel lô hội thay kem dưỡng ẩm 1 tuần, kết quả nàng BTV nhận được gói gọn trong hai chữ thần kỳ

16/10/2019 - 20:00

Làn da xỉn màu của nàng biên tập viên làm đẹp đã lột xác với vẻ tươi sáng, đều màu và mịn màng như lụa.

Lô hội là một loài thực vật mọng nước, nó chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và chất kháng khuẩn. Và đây cũng chính là lý do, lô hội được sử dụng trong vô vàn các sản phẩm skincare để giúp làm dịu da, chữa lành những tổn thương và dưỡng ẩm… trong đó, sản phẩm nổi bật nhất có lẽ là: Gel lô hội.

Với độ phủ sóng dày đặc của gel lô hội trên thị trường đồ skincare, là một biên tập viên làm đẹp, Trishna Rikhy chắc chắn không thể cưỡng lại được sự tò mò về công dụng của gel lô hội đối với làn da. Và bất chấp việc sở hữu làn da dầu, có thể bị gây khó dễ bởi kết cấu đậm đặc của gel lô hội, Trishna Rikhy vẫn quyết định dùng sản phẩm này để thay thế kem dưỡng ẩm trong vòng 1 tuần.

 

 

Trải nghiệm của nàng biên tập viên với gel lô hội

Nàng biên tập viên đã sắm cho mình một lọ gel với chiết xuất 100% lô hội tại hiệu thuốc gần nhà. Cô dùng gel lô hội như kem dưỡng ẩm và bôi vào hai buổi sáng – tối.

Ấn tượng đầu tiên của Trishna Rikhy là cảm giác mát lạnh và làn da lập tức được xoa dịu khi bôi gel lô hội. Nhiều người e ngại rằng gel lô hội có thể khiến da bóng nhoáng, dính dớp nhưng thực chất, Trishna Rikhy không cảm thấy sản phẩm này quá nặng nề, khó chịu.

 

 

Vào buổi sáng sau ngày đầu tiên thoa gel lô hội, Trishna Rikhy đã sốc toàn tập với làn da mịn màng như lụa. Sang đến ngày tiếp theo, da dẻ của nàng biên tập viên cũng trở nên tươi sáng hơn. Cô chia sẻ rằng bản thân không phải vật lộn với mụn nhưng làn da của cô lại xỉn màu và xuất hiện đốm nâu. Tuy nhiên, gel lô hội đã giúp làn da của Trishna Rikhy trở nên căng sáng và tràn đầy sức sống. Kết quả này thực sự ngoài sức tưởng tượng của Trishna Rikhy.

Trải qua nốt những ngày còn lại của 1 tuần dùng gel lô hội thay kem dưỡng ẩm, làn da của Trishna Rikhy càng trở nên tươi sáng, đều màu, không còn xám xịt như trước nữa.

 

 

Điều nàng biên tập viên muốn chị em lưu ý khi dùng gel lô hội

Trong suốt quá trình dùng gel lô hội, Trishna Rikhy nhận thấy rằng tùy thuộc vào loại da đang sở hữu, chị em phải rất cẩn trọng với lượng gel lô hội thoa lên da. Cụ thể, làn da khô mãn tính sẽ cần lượng gel lớn hơn để cải thiện tình trạng da khô như ngói. Còn đối với làn da dầu như của Trishna Rikhy, một lượng gel nhỏ bằng hạt đậu là đủ, nếu nhiều hơn thì dễ khiến lỗ chân lông bị "ngộp thở".

Cô nàng cũng thấy có sự xuất hiện của mụn (với số lượng rất ít ỏi) trong quá trình dùng gel lô hội, nhưng nguyên nhân có thể là do sự thay đổi hoóc-môn bên trong cơ thể. Dù vậy, việc dùng gel lô hội cũng không khiến tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn mà trái lại, nó giúp làm dịu đốm mụn và vùng da xung quanh cực tốt.

Kết luận

Với nàng biên tập viên, gel lô hội là một sản phẩm thần kỳ. Nó không hề gây hại hay khiến da của Trishna Rikhy bị kích ứng mà trái lại, mang đến kết quả ngoài sức tưởng tượng là làn da mềm mại, mịn màng như lụa và tươi sáng hơn hẳn. Gel lô hội cũng cung cấp cho làn da của Trishna Rikhy lượng độ ẩm dồi dào nhưng không gây cảm giác bức bí, nặng nề dẫu Trishna Rikhy sở hữu làn da dầu. Trong suốt mùa lạnh, nàng biên tập viên dự định sẽ thêm gel lô hội vào quy trình để chống chọi lại tình trạng da khô tróc, xỉn màu và xử lý những đốm nâu xấu xí.  

Theo Theo Helino
Nguồn: http://helino.ttvn.vn/dep/dung-gel-lo-hoi-thay-kem-duong-am-1-tuan-ket-qua-nang-btv-nhan-duoc-goi-gon-trong-hai-chu-than-ky-222019141021019918.htm
...