LÀM ĐẸP

Đây là bí mật của Song Hye Kyo trong việc chăm sóc da luôn trẻ như tuổi 20

02/10/2018 - 11:51

Theo mỹ nhân xứ Hàn, để giữ được vẻ đẹp thăng hạng theo thời gian, cô luôn kết hợp nhiều bí quyết chăm da giữ dáng vô cùng đơn giản.

 Song Hye Kyo  giữ gìn nhan sắc bằng cách nào? 

Là một trong những biểu tượng nhan sắc hàng đầu Hàn Quốc, Song Hye Kyo luôn gây ấn tượng mạnh trong mỗi lần xuất hiện. Sự trẻ trung, vẻ ngoài rạng rỡ cộng hưởng thân hình thon thả chính là những điểm sáng khiến công chúng ngưỡng mộ. Ở độ tuổi 37, dù nhiều thế hệ diễn viên mới xuất hiện, song vẫn chưa ai có khả năng lấn át nhan sắc của người đẹp họ Song. Theo mỹ nhân xứ Hàn, để giữ được vẻ đẹp thăng hạng theo thời gian, cô luôn kết hợp nhiều bí quyết chăm da giữ dáng vô cùng đơn giản.

Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên 37 tuổi khiến công chúng ngưỡng mộ

Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên 37 tuổi khiến công chúng ngưỡng mộ

Để có được vẻ ngoài như hiện tại, Song Hye Kyo cũng đặt ra cho mình các nguyên tắc làm đẹp vô cùng khắt khe. Cụ thể, người đẹp sẽ hạn chế trang điểm khi ở nhà và thường xuyên để mặt mộc. Đây là cơ hội cho làn da được “thở” và khỏe mạnh hơn. Khi ra ngoài, nữ diễn viên chỉ thoa thêm một chút son hoặc trang điểm nhẹ để trở nên tươi tắn hơn.

Cô thường xuyên đắp mặt nạ trứng gà và mật ong để bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cho làn da. Loại mặt nạ này cũng giúp cô đẩy lùi mọi loại mụn như mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen. Bên cạnh đó, cô còn thích rửa mặt bằng sữa tươi không đường để làn da luôn mịn mướt, trắng sáng tự nhiên.

Khi không có thời gian để mua sắm các sản phẩm làm đẹp, nữ diễn viên sẽ dùng muối để sát khuẩn cho làn da. Trước tiên cô rửa sạch mặt bằng nước ấm. Sau đó thoa nước muối loãng lên mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút để nước muối thấm sâu vào các lớp tế bào. Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước lạnh.

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo cũng luôn chú ý đến chế độ ăn uống của mình. Nữ diễn viên luôn bổ sung các loại rau củ quả vào thực đơn hàng ngày. Những món ăn cũng được làm nhạt hơn và sử dụng ít đường, muối – “kẻ thù” của làn da đẹp. Cô uống nhiều nước và bổ sung rau, củ, quả vào khẩu phần ăn hàng ngày. Những loại hoa quả yêu thích của cô là lựu, quả mâm xôi, dưa hấu, nho, chuối, kiwi, táo.

Theo Gia Hân
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/song-hye-kyo-tiet-lo-cong-thuc-cham-soc-da-giu-gin-nhan-sac-tuoi-20-d133919.html
...