LÀM ĐẸP

Chỉ với dấm táo, Hoa khôi Thể thao Khánh Huyền giữ được làn da trắng hồng không tỳ vết

09/10/2019 - 20:00

Hành trình lột xác thành Hoa khôi Thể thao của cô nàng Nguyễn Khánh Huyền khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Năm 2013, cô nàng hotgirl Nguyễn Khánh Huyền đã từng khiến không ít cư dân mạng sôi sục vì khuôn mặt giống Chi Pu, từ những đường nét có sẵn đến kiểu cách trang điểm.

 Khánh Huyền (bên phải) khiến không ít bạn trẻ ngạc nhiên, phải căng mắt nhìn, so sánh vì quá giống thần tượng. 

 Khánh Huyền (bên phải) khiến không ít bạn trẻ ngạc nhiên, phải căng mắt nhìn, so sánh vì quá giống thần tượng. 

Sau 6 năm, từ một hotgirl, Khánh Huyền đã khẳng định mình với vai trò MC, mẫu ảnh. Cô nàng còn lột xác ngoại hình gây ngỡ ngàng. Với màn "dậy thì thành công", mới đây Khánh Huyền đã dành danh hiệu Hoa khôi Thể thao Hà Nội. Về những bí kíp làm đẹp của mình, Khánh Huyền đã không ngần ngại chia sẻ cùng độc giả Emdep loạt tips vô cùng hữu ích.

 Không chỉ học tập trau dồi bản thân, làm đẹp cũng là cách Huyền tạo năng lượng tích cực cho cuộc sống. 

 Không chỉ học tập trau dồi bản thân, làm đẹp cũng là cách Huyền tạo năng lượng tích cực cho cuộc sống. 

Chọn nghệ thuật làm con đường đi, Khánh Huyền càng chú ý đến ngoại hình và tích lũy được nhiều kinh nghiệm chăm chút cho bản thân. Bận bịu chạy show nhưng chăm da chắc chắn là điều không thể thiếu trong hoạt động thường ngày của Khánh Huyền. Cô nàng luôn ưu tiên lựa chọn các biện pháp tự nhiên để làm đẹp an toàn, hiệu quả nhất. Dấm táo chính là bí kíp giúp Huyền có được làn da trắng hồng, tươi trẻ.

 Bản sao Chi Pu

 Bản sao Chi Pu "lão hóa ngược" với bí kíp chăm da bài bản. 

Làm đẹp bằng phương pháp tự nhiên không có nghĩa là tách rời khoa học hay lơ là lời khuyên của các chuyên gia. Cô nàng Hoa khôi Hà Thành tự tin chia sẻ về bí kíp làm đẹp với dấm táo của mình:

“Theo Huyền được biết, dấm táo không chỉ được dùng làm gia vị trong nhà bếp mà nó còn có tác dụng làm đẹp nhất định. Thành phần chủ yếu của dấm là axit dấm, nó có tác dụng diệt vi khuẩn cao, bảo vệ rất tốt cho da và tóc. Dấm còn chứa một lượng các chất như canxi, axit amin, vitamin B, glycerin, axit succinic, đường... và một số loại muối, các chất này có thể giúp da trở nên mềm mại, trắng hồng tự nhiên, tăng sức sống cho da. Vì vậy, mình đã lựa chọn dấm táo để đồng hành cùng làn da trong suốt một thời gian dài và thu được những kết quả như ý.”

 Dấm táo chính là bí kíp giúp Hoa khôi Thể thao Hà Thành có làn da trắng hồng tự nhiên.

 Dấm táo chính là bí kíp giúp Hoa khôi Thể thao Hà Thành có làn da trắng hồng tự nhiên.

Dấm táo được Khánh Huyền sử dụng để trị mụn, cân bằng nhờn và dưỡng da body: “Như mình đã chia sẻ, với các thành phần như trên, dấm táo chính là một loại “thuốc” trị mụn tự nhiên. Thường xuyên trang điểm, tình hình môi trường ngày càng ô nhiễm khiến Huyền đôi khi đau đầu vì mụn như bao bạn gái khác. Lúc này, sau khi tẩy trang, rửa mặt thật sạch, mình dùng bông tăm hoặc bông tẩy trang chấm vài giọt dấm táo lên vùng da bị mụn sau đó để qua đêm và rửa sạch. Bạn chắc chắn sẽ thấy hiệu quả không ngờ với cách trị mụn siêu đơn giản này. Lưu ý không dùng dấm táo lên vùng da có vết mụn hở nhé”.

Ngoài ra nàng mẫu xinh đẹp còn dùng dấm táo như nước hoa hồng để làm sạch và cân bằng độ ẩm cho da. Giảm nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, đó là điều Khánh Huyền đã thu được sau thời gian dài dùng dấm táo.

 Dấm táo hoàn toàn có thể dùng như nước hoa hồng.

 Dấm táo hoàn toàn có thể dùng như nước hoa hồng.

Để dưỡng da body, Khánh Huyền mix dấm táo cùng dầu ô lưu để loạt bỏ da chết, làm mềm mịn và trị mụn lưng. Công thức của cô nàng khá đơn giản:

“Mình chỉ cần trộn ½ chén dầu oliu với ¼ chén giấm táo và ¼ cốc nước, sau đó thoa đều lên da vùng lưng, chờ 10 phút sau đó tắm lại với nước mỗi tuần 1 lần. Với cách này, mụn lưng không chỉ bị “đánh” sạch bay mà da còn mềm mịn không khô nẻ nữa”, Khánh Huyền chia sẻ.

 Chăm chỉ tập gym 2 tiếng mỗi ngày, cô nàng tự tin với vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm.

 Chăm chỉ tập gym 2 tiếng mỗi ngày, cô nàng tự tin với vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm.

Bên cạnh việc làm đẹp với dấm táo, Huyền lựa chọn chế độ ăn uống khoa học, làm đẹp từ tự nhiên và chăm chỉ rèn luyện. Gym chính là lựa chọn giúp cô nàng có vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm và làn da đẹp từ bên trong:

"Huyền tập gym khá đều đặn. Bạn biết đấy, nếu tập không thường xuyên, thì cơ thể sẽ rất mệt mỏi, và còn khó giảm cân hơn so với việc không tập cơ. Vậy nên dù bận đến đâu thì một tuần Huyền cũng phải dành ít nhất 3 buổi tập, mỗi buổi khoảng 2 tiếng".

Ngôi vị Hoa Khôi Thể Thao Hà Nội 2019 càng khiến cô nàng ý thức hơn về việc chăm sóc, rèn luyện sức khỏe và nhan sắc của mình. Cô hi vọng với những bí kíp tích lũy trong quá trình làm đẹp của mình sẽ là gợi ý cho bạn đọc Emdep tươi trẻ mỗi ngày!

Theo Theo Em đẹp
Nguồn: http://emdep.vn/tam-trang/chi-voi-dam-tao-hoa-khoi-the-thao-khanh-huyen-giu-duoc-lan-da-trang-hong-khong-ty-vet-20191007165150332.htm
...