LÀM ĐẸP

Cách làm đẹp nào khiến chàng yêu nhất?

05/04/2021 - 09:23

Phần lớn đàn ông thừa nhận họ bị hớp hồn bởi một cô gái tự tin có đôi môi tươi sáng, mái tóc khỏe, móng tay ngắn, make-up màu mắt khói.

Phần lớn đàn ông thừa nhận họ bị hớp hồn bởi một cô gái tự tin có đôi môi tươi sáng, mái tóc khỏe, móng tay ngắn, make-up màu mắt khói. 

1. Giữ cho đôi môi sáng 

Theo cuộc khảo sát của tạp chí nam giới tại Mỹ, một trong những thủ thuật làm đẹp cho phụ nữ mà nam giới lưu ý là tránh để môi quá nhạt hoặc đậm. Các quý ông luôn ưa thích sự đơn giản. Một đôi mềm mại, bóng mượt, gợi cảm nhưng vẫn tinh tế là sự lựa chọn của họ. Họ không phải fan của những bờ môi bóng dính hoặc đỏ rực nhưng cũng chẳng thích màu môi nhợt nhạt, thiếu sức sống. 

2. Chăm sóc tóc 

Nhiều chị em luôn bị phân vân giữa tóc xoăn, tóc thẳng... để gây sự chú ý với chàng. Nhưng thực tế thì đàn ông khó có thể nhận biết được kiểu tóc bạn đang để. Với đàn ông, họ quan trọng một mái tóc bóng khỏe, mượt mà và đặc biệt có mùi thơm quyến rũ. Chính vì thế, bạn nên chăm sóc tóc của mình một cách tốt nhất nhé. 

3. Giữ móng tay ngắn 

Một cách làm đẹp khác của phụ nữ được nam giới đánh giá cao là luôn giữ móng tay ngắn và đơn giản. Nhiều cô gái ưa thích nghệ thuật vẽ móng và nuôi móng dài, nhọn. Nhưng đàn ông thì chỉ thấy đó là đôi tay không tự nhiên và hơi đáng sợ. Đơn giản chỉ cần móng tay được cắt tỉa gọn gàng, sơn ít bóng là đủ quyến rũ các chàng trai rồi. 

4. Tự nhiên là tốt nhất 

Lời khuyên của các chàng trai dành cho bạn đó là tự nhiên bao giờ cũng đẹp. Cho dù là móng tay, tóc, cách trang điểm... bạn đừng bao giờ làm gì quá khiến không ai có thể nhận ra bạn.

5. Trang điểm mắt khói

Đôi mắt màu khói gợi cảm là xu hướng trang điểm được yêu thích của tất cả chị em. Và cánh mày râu cũng không hề bỏ qua điều đó. Đây là cách trang điểm mà họ luôn muốn bạn tiếp tục phát huy. Màu khói sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ và nổi bật vào những bữa dạ tiệc lung linh sắc màu. 

6. Hãy tự tin 

Không có điều gì khiến một phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn bằng sự tự tin. Đa số đàn ông thừa nhận rằng họ bị mê hoặc khi một người phụ nữ tự tin bước tới. Nếu bạn tự tin vào bản thân mình, sức hấp dẫn từ bên trong sẽ toát ra và đó là bí quyết tạo dành cho bạn đó.

Theo Ngoisao
Nguồn:
...