LÀM ĐẸP

Cách giảm cân bằng đậu đen ngâm dấm

11/11/2023 - 15:00

Giảm cân bằng đậu đen ngâm dấm là cách được nhiều chị em ưa chuộng.

Tác dụng của đậu đen ngâm dấm

 Đậu đen ngâm giấm có tác dụng giảm cân tại nhà.

 Đậu đen ngâm giấm có tác dụng giảm cân tại nhà.

Một nghiên cứu trên tạp chí sức khỏe của Mỹ cho hay, đậu đen ngâm dấm chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi giúp cơ thể khỏe mạnh và tránh được các bệnh mãn tính.

Việc giảm cân bằng đậu đen ngâm dấm cung cấp cho cơ thể hàm lượng protein và anthocyanin lớn giúp trung hòa axit và thúc đẩy hoạt động chuyển hóa các chất, khiến bạn cảm thấy no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. Mặt khác, hàm lượng axit amin có trong dấm giúp tăng tốc độ phân hủy và đào thải chất béo, ngăn chặn tích tụ mỡ thừa dưới da, giúp giảm cân hiệu quả, vóc dáng thọn gọn, khỏe mạnh. Nó cũng giúp da bạn sáng khỏe hơn, mái tóc óng ả, mượt mà.

Không chỉ vậy, giảm cân bằng đậu đen ngâm dấm còn tốt cho sức khỏe của bạn. Nó cải thiện lưu thông máu, nuôi dưỡng tăn độ đàn hồi của mạch máu, giải nhiệt thận, làm sạch cải thiện hệ tiêu hóa, giảm cholesterol, ổn định huyết áp.

Cách làm đỗ đen ngâm dấm

Nguyên liệu chuẩn bị:

Đỗ đen.

Dấm gạo.

Hũ thủy tinh.

Đỗ đen là nguyên liệu chính để ngâm dấm, bởi vậy khi chọn mua đỗ đen còn tìm loại hạt mới, chắc, hạt đều nhau, không bị hư thối hay nảy mầm. Đặc biệt, cần chú ý đến nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/giam-can-bang-dau-den-ngam-dam-nhieu-chi-em-chua-biet-c12a311365.html
...