LÀM ĐẸP

Các bước tạo dáng lông mày hoàn hảo

18/08/2021 - 16:24

Hình dạng và kích thước lông mày hoàn hảo chính là điểm nhấn cho khuôn mặt bạn thêm rạng rỡ

Cách tạo dáng lông mày sẽ được chia thành 3 phần khác nhau, bắt đầu từ sống mũi và kết thúc ở phần đuôi mắt của bạn. 

 Dùng bột tán chân mày: Dùng màu xám nhạt phủ hết bầu mắt lên tới xương chân mày. Dùng màu đen nhấn 1/3 đuôi mắt tạo độ sâu.

Không nhuộm lông mày và lông mi: Để tạo sự đồng màu, bạn nghĩ rằng có thể sử dụng thuốc nhuộm tóc cho lông mày và lông mi. Thực ra, không nên sử dụng thuốc nhuộm tóc để dùng cho lông mày và lông mi. Bạn chỉ cần sử dụng màu mày tối hoặc sáng sao cho phù hợp với màu tóc.

Hãy bắt đầu bằng cách sử dụng kéo chuyên dụng để tỉa những sợi lông mày dài, mọc lởm chởm và không đều nhau. 

Sau đó, sử dụng nhíp nhổ chất lượng tốt nhổ từng cọng một và thỉnh thoảng lùi lại sau để so sánh 2 bên lông mày, bởi chỉ cần sơ suất nhổ đi một cọng cũng tạo nên sự chênh lệch.

Chọn gương. Không sử dụng gương phóng to vì bạn có thể sẽ nhổ lông mày quá tay. Bạn cũng không nên đứng sát gương quá mà hãy lùi ra xa một chút để xem hai bên lông mày cân xứng và đều nhau hay chưa.

 Chải lông mày ngược lên. Một mẹo vô cùng thông minh khác khi bạn trang điểm cho đôi lông mày của mình là hãy dùng một chiếc cọ chải lông mày chải lông mày hướng ngược lên trên.

 Định dạng cho lông mày bằng cách sử dụng khuôn định dạng có sẵn. Điều bạn cần làm là dán khuôn lên lông mày, dùng bút chì kẻ lông mày theo khuôn. Sau khi lột khuôn ra, bạn chỉ cần dùng nhíp nhổ những phần còn lại.

Sau khi đã định hình được một cặp lông mình xinh xắn, quyến rũ cho chính mình, theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn nên duy trì thói quen chỉnh sửa lại lông mày ba tuần một lần. Nếu bạn cảm thấy hài lòng với cặp lông mày tự nhiên của mình, bạn không nhất thiết phải chỉnh sửa chúng. Tự nhiên bao giờ cũng tuyệt vời nhất. 

Theo Kiến Thức
Nguồn:
...