LÀM ĐẸP

BlackPink với kiểu trang điểm mắt mèo: Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười

27/02/2020 - 20:00

Khí chất của các cô nàng BlackPink như thăng ngàn hạng khi diện kiểu trang điểm mắt mèo.

Đối với những nghệ sĩ Hàn Quốc đặc biệt là những ca sĩ trình diễn trên sân khấu thì lớp trang điểm đối với hộ có sự quan trọng không kém gì trang phục thậm chí có khi là hơn rất nhiều lần. Một lớp trang điểm đẹp bắt sáng sân khấu, giúp tôn lên vẻ đẹp khí chất của họ sẽ khiến họ được chú ý hơn, nổi tiếng và được mến mộ hơn. Vì vậy mà có vô số ngôi sao K-pop lựa chọn kiểu trang điểm mắt mèo là "chân ái' của cuộc đời họ.

Đặc biệt đối với những cô nàng BlackPink - những người được định hướng phong cách theo kiểu mạnh mẽ cá tính, girlcrush thì kiểu trang điểm mắt mèo này càng giúp họ bộc lộ khí chất độc đáo của họ. Dù mỗi người mang 1 vẻ đẹp riêng 1 cá tính riêng nhưng toàn diện họ vẫn đẹp mê hồn.

Trang điểm mắt mèo chú ý nhất là vào đôi mắt. Mắt của bạn đầu tiên sẽ được kẻ đường eyeliner với phần đuôi kéo dài và hất nhẹ lên 1 góc 40 độ. Rồi sau đó chọn những màu phấn mắt tùy theo concept ưa thích.

Lisa

Với Lisa cô vốn sở hữu đôi mắt to tròn vậy nên eyeliner cô kẻ không bao giờ quá dày và đậm. Lisa chỉ cần vẽ 1 đường eyeliner không quá mảnh với phần đuôi kéo và hất nhẹ đã đủ nhấn đôi mắt cô nhìn cực cuốn hút.

 Lisa thường make-up mắt mèo với 2 sắc thái là : năng động trẻ trung

 Lisa thường make-up mắt mèo với 2 sắc thái là : năng động trẻ trung "colorpop" với những màu phấn mắt rạng rỡ như cam, hồng hoặc thần thái khí chất với tông khói nâu tím.

 

 

 

 

Jennie

 Đường eyeliner mảnh đuôi kéo rất dài và điểm cuối hất nhẹ. Màu phấn mắt Jennie chọn ở đây là tông cam nâu

 Đường eyeliner mảnh đuôi kéo rất dài và điểm cuối hất nhẹ. Màu phấn mắt Jennie chọn ở đây là tông cam nâu

Jennie vốn vô cùng nổi tiếng với đôi mắt mèo tự nhiên của mình. Mắt cô không quá to nhưng lại có phần đuôi mắt cong lên rất duyên dáng. Jennie cũng cực kỳ thích cách trang điểm mắt mèo này bởi nó sẽ làm tăng khí chất vừa sang chảnh vừa cuốn hút lại có chút gì đó ngọt ngào đáng yêu của cô.

 

 

Rosé

 Rosé lại sở hữu đôi mắt mí lót

 Rosé lại sở hữu đôi mắt mí lót "chuẩn Hàn" vậy nên trang điểm mắt mèo giống như sinh ra là để thành bạn tâm giao của cô vậy. Rosé thích đường eyeliner của mình đậm hiown và phần đuôi hất cao hơn. Hơn nữa phần chân mi dưới mắt cô cũng sẽ được nhấn 1 đường highlight giúp tạo hiệu ứng mở góc mắt rộng hơn và mắt sâu hơn.

 

 

Jisoo

 Gương mặt của

 Gương mặt của "thánh nữ" Jisoo nổi tiếng với tỉ lệ vàng theo quy chuẩn thẩm mỹ hiện đại. Cô sở hữu gương mặt nhỏ, ngũ quan thanh tú đặc biệt đôi mắt luôn long lanh sống động. Khi diện kiểu trang điểm mắt mèo nhìn Jisoo vừa giống nàng tiểu thư quý tộc lại vừa giống nàng ma cà rồng quyến rũ và xinh đẹp.

 

 

Theo Theo Khoevadep
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/blackpink-voi-kieu-trang-diem-mat-meo-moi-nguoi-mot-ve-muoi-phan-ven-muoi-c12a338643.html
...