LÀM ĐẸP

Bí quyết trang điểm giúp Jisoo xinh đẹp tựa như nữ thần

18/08/2020 - 19:00

Sự lột xác lần này của Jisoo từ hình tượng chị đại ma mị sang nữ thần nữ tính, quyến rũ giúp cô lọt vào các bảng xếp hạng nhan sắc.

Là idol luôn nằm trong top những mỹ nhân sở hữu nhan sắc đỉnh cao, Jisoo luôn khiến người khác phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện. Gần đây cô nàng còn có lột xác từ ngọt ngào sang hình tượng chị đại ma mị sang nữ thần nữ tính, quyến rũ. Ở mọi phân cảnh của MV, Jisoo đều xuất hiện với nhan sắc “đẹp không góc chết”. Nhiều người thường thắc mắc không hiểu chị cả của nhóm Hắc Hường có những bí quyết nào để luôn xuất hiện một cách chỉn chu và rạng rỡ nhất. Câu tra lời vô cùng đơn giản, tất cả đều nằm trong những bí quyết trang điểm dưới đây. 

BÍ QUYẾT CHẠM TỚI LÀN DA “GLASS SKIN”

Cô nàng luôn tâm niệm rằng, làn da được chăm dưỡng cẩn thận không cần thiết phải tô vẽ bằng nhiều lớp trang điểm. Bởi lớp trang điểm quá dày chỉ làm cho làn da bị bí bách, nhất là những ngày nắng nóng hay phải hoạt động nhiều. 

 

 

Cô chị cả của nhóm chỉ chú trọng đến từng thành phần trong các loại mỹ phẩm chọn sử dụng và thường xuyên ưu ái cho những sản phẩm có giá bình dân. Để có được làn da “glass skin” nổi tiếng xứ kim chi cô nàng quan tâm vào những lớp nền đơn giản và mỏng. Chắc chắn làkhông ai có thể giành ngôi vị quán quân của Jisoo.

Vốn sở hữu làn da rất khô, Jisoo chú trọng dưỡng ẩm cho da hơn cả. Cô thậm chí có thể đắp mặt nạ 2 hoặc 3 lần mỗi ngày để da được cung cấp đủ độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết. Đây là thói quen duy trì một làn da ngậm nước bằng cách dùng mặt nạ giấy. Bên cạnh đó cô luôn sử dụng tẩy tế bào chết cho môi và sau đó thoa son dưỡng để đảm bảo môi mềm mịn khi đánh son màu không bị khô. 

TRANG ĐIỂM TRONG MƯỚT NHƯ SƯƠNG MAI

Là tín đồ của các cách trang điểm nhẹ nhàng. Những năm gần đây và Jisoo rõ ràng là idol hưởng ứng trào lưu này nhất quán nhất.

Đặc biệt là cô không bao giờ sử dụng sản phẩm tạo khối quá nhiều, không dùng eyeliner quá dày, Jisoo chọn cách nhấn nhá nhan sắc của mình một cách tinh tế nhất.  Dù là tham gia MV nào thì ở Jisoo cũng toát lên sự thanh lịch và nữ tính với lối trang điểm tông lạnh, lông mày nâu nhạt, đuôi mắt kẻ eyeliner mảnh và dài cùng màu son hồng nude.

 

 

Cô còn áp dụng các tán phấn mắt hồng neon ở một bên mắt cũng tạo điểm nhấn “cool ngầu” nhưng không lòe loẹt. Cô nhấn nhá vào đôi mắt sao cho vừa nhẹ nhàng lại vừa đủ sức nổi bật, chẳng cần mất quá nhiều thời gian và cũng không cần các món đồ quá đắt tiền. 

Theo Theo Khỏe & Đẹp
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/bi-quyet-trang-diem-giup-jisoo-xinh-dep-tua-nhu-nu-than-d285473.html
...