LÀM ĐẸP

Bí quyết giúp ca sĩ Lệ Quyên giữ nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 39

13/08/2020 - 13:00

Dù đã ở tuổi 39 nhưng Lệ Quyên vẫn khiến khán giả phải trầm trồ khi sở hữu thân hình quyến rũ “chết người” và nhan sắc tươi trẻ như gái đôi mươi.

Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mặt mộc trên trang cá nhân. Dù bước sang tuổi 39 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ và làn da không tì vết.

Empty

 Lệ Quyên chăm sóc da rất kỹ càng. Nữ ca sĩ đặc biệt chú trọng đến việc làm sạch cho da. Đây là điều cơ bản nhưng không được phép bỏ qua bởi làn da sạch bụi bẩn, mỹ phẩm mới đảm bảo cho các bước dưỡng tiếp theo được hiệu quả. Thi thoảng, Lệ Quyên sẽ đến spa để chăm sóc da chuyên sâu.

Bên cạnh đó, "nữ hoàng phòng trà" giữ thói quen sử dụng mặt nạ và lựa chọn các sản phẩm làm đẹp tự nhiên, không lạm dụng hóa chất. Điều này giúp hạn chế việc kích ứng da, làm đẹp an toàn nhưng không kém phần hiệu quả.  

Empty

Trước đây, nữ ca sĩ còn chia sẻ bí quyết làm đẹp tại nhà mùa dịch theo tiêu chí 4 "không", làm dân tình vô cùng thích thú và bình khen ngợi không ngớt. Quy tắc 4 "không" để giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp trong thời gian ở nhà tránh dịch của Lệ Quyên chính là móng không sơn, tóc không sấy, không make up và không gì cả.

1. Không sơn móng tay

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 vốn thường xuyên sơn móng tay để tô điểm thêm cho đôi bàn tay thêm phần nuột nà, ấn tượng. Tuy nhiên, các chuyên gia đã khuyến cáo phương pháp làm đẹp này có tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Bởi trong thành phần của một lọ sơn móng tay thường có chứa các hóa chất tạo màu và dung dịch lỏng làm bóng, chủ yếu bao gồm: acetone, ethyl acetate, phthalate dibutyl, formaldehyde.

Chính vì thế, tranh thủ mùa dịch không phải đi đâu ra khỏi nhà, nữ ca sĩ gốc Hà Thành đã cho móng tay có thời gian được nghỉ ngơi và phục hồi, lấy lại vẻ đẹp và độ khỏe mạnh vốn có. 

2. Không sấy tóc

Rất nhiều người thường có thói quen sấy tóc ngay sau khi gội đầu, nhưng thật ra, đây lại là một sai lầm vô cùng tai hại, làm tóc dễ bị hư tổn và mất đi độ chắc khỏe. Bởi khi tác động nhiệt lên tóc khi còn ướt, sẽ làm cho tổn thương tóc, làm cho tóc ngày càng trở nên khô xơ và dễ gãy rụng.  

Empty

Do đó, trong thời gian ở nhà tránh dịch, thay vì sử dụng máy sấy để làm khô tóc sau khi gội, Lệ Quyên thường lấy khăn bông mềm thấm hết nước trên sợi tóc và để tóc khô tự nhiên, giúp cho mái tóc thêm phần chắc khỏe và suôn mượt tự nhiên.

3. Không makeup

Không thể phủ nhận rằng trang điểm sẽ làm cho phái đẹp trở nên tươi tắn và tự tin hơn. Tuy nhiên việc làm đẹp này cũng giống như con dao 2 lưỡi, một mặt có thể giúp cho bạn trở nên đẹp hơn trong mắt người khác nhưng mặt khác, nó cũng để lại nhiều tác hại khôn lường cho làn da của bạn.  

Empty

Với đặc thù công việc làm nghệ thuật, Lệ Quyên cũng thường xuyên phải trang điểm đi diễn. Nhưng trong thời gian ở nhà chống dịch, nữ ca sĩ đã nói không với trang điểm để bảo vệ và chăm sóc làn da ngọc ngà vốn có.Song song với việc nói không với makeup trong mùa dịch, "Nữ hoàng phòng trà" còn ưu tiên chăm sóc da bằng những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, không lạm dụng công nghệ, hóa chất.

4. Không gì sất

Cái không thứ 4 này có vẻ hơi mơ hồ, nhưng thật ra, chỉ thực hiện đủ 3 "không" như đã nói ở trên thôi là đã bao hàm đủ mọi quy trình làm đẹp tại nhà, vừa đảm bảo an toàn mùa dịch, lại vừa đẹp da, đẹp tóc, đẹp móng... quá đủ cho một quy trình làm đẹp của mọi cô gái.

Theo Theo Kiến thức
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/khoe-dep/bi-quyet-giup-ca-si-le-quyen-giu-nhan-sac-tuoi-tre-o-tuoi-39-1421156.html
...