LÀM ĐẸP

Bí quyết giảm cân của cô nàng có vòng eo đáng ngưỡng mộ nhất Hàn Quốc - Rosé (Blackpink): Ăn càng nhiều càng tốt

11/05/2022 - 15:00

Rosé (BlackPink) chia sẻ rằng cô không bao giờ có chế độ ăn kiêng nào. Mà bí quyết giữ dáng của cô nàng sở hữu vòng eo đáng ngưỡng mộ nhất Hàn Quốc này đó chính là... ăn càng nhiều càng tốt.

Rosé (BlackPink) - nàng thơ của nhãn hàng xa xỉ phẩm YSL và là đại sứ toàn cầu của hãng trang sức nổi tiếng nhết thế giới Tiffany&Co. Đúng hơn khi người ta nhắc đến Rosé họ thường nghĩ ngay đến là 1 giọng ca của nhóm nhạc toàn cầu - BlackPink, là người truyền lửa dẫn đầu vô số xu hướng thời trang, ...

 

 

Không những vậy bông hồng nước Úc còn nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng mảnh mai "chuẩn gái Hàn". Rosé cao 1m68 và nặng khoảng 45kg. Tuy nghĩ là gầy khẳng khiu nhưng thật ra cơ bắp của Rosé lại khiến mọi người vô cùng trầm trồ. Rosé cũng là cô nàng sở hữu vòng eo được ngưỡng mộ nhất trong làng shoưbiz Hàn. Vòng eo của cô rơi vào khoảng cỡ 58-60cm.

 

 

Nhiều người đã hỏi rằng liệu Rosé có chế độ ăn kiêng luyện tập nào để sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ như vậy thì cô liền lắc đầu. Thật ngạc nhiên khi nữ idol sinh năm 1997 chia sẻ rằng cô chưa bao giờ có chế độ ăn kiêng nào trong đời. Ngạc nhiên hơn nữa đó chính là cô khuyên những bạn trẻ rằng nên ăn thật nhiều những thực phẩm này cộng với việc tập luyện nâng cơ đều đặn thì không chỉ sở hữu dáng đẹp mà sức khỏe sẽ càng tốt hơn.

1. Rau xanh

Phỏng vấn với Elle Rosé cho biết bản thân rất mê các loại rau xanh giòn. Khi ăn cô cảm thấy bản thân như được trẻ lại, tươi mới hơn, từ đó tâm trạng cũng vui hơn. Cô rất ngại ăn những đồ nhiều dầu mỡ bởi chúng sẽ làm cô thấy khó tiêu, cảm thấy cơ thể không được khỏe để làm việc.

 

 

2. Trứng gà và bánh mỳ đen

Rosé đặc biệt thích ăn món trứng gà lòng đào cùng với bánh mỳ đen. 

Ăn trứng có giảm cân không? Hàm lượng protein và các thành phần dinh dưỡng dồi dào khác trong mỗi quả trứng sẽ nhanh chóng khiến bạn cảm thấy no. Hơn nữa, thực phẩm giàu protein làm giảm sự thèm ăn nhanh hơn các loại thực phẩm ít protein. Điều này khiến bạn có xu hướng ngừng ăn sau đó. Nếu việc này lặp lại mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng có được cân nặng lý tưởng.

 

 

Bánh mì đen được sản xuất từ nguyên liệu là lúa mạch đen và kết hợp với một số thành phần khác như: Mạch nha, trứng, sữa. Bánh mì đen được làm từ 100% nguyên liệu lúa mạch đen có chứa hàm lượng chất xơ cao gấp 4 lần và lượng calo ít hơn 20% so với các loại bánh mì khác đặc biệt là bánh mì trắng. Trong 100 gam bánh mì đen có chứa hàm lượng calo khoảng 284 calo. Hơn nữa, bánh mì đen được làm từ lúa mạch đen nên thành phần của bánh mì đen hoàn toàn không có chứa tinh bột.

3. Uống nước mát

Rosé khuyên bạn nên uống thật nhiều nước mát trong ngày. Cô chia sẻ khi uống nước lạnh bạn sẽ cảm thấy cơ thể như được "nạp thêm pin", cơ thể tràn đầy năng lượng. Hơn nữa nước lạnh cũng giúp bạn có cảm giác nhanh no.

 

 

4. Hoa quả thanh chua

Nữ idol nổi tiếng là 1 tín đồ của rau xanh và hoa quả. Cô thích ăn các loại trái cây thanh chua có tác dụng chống oxy hóa mạnh như táo, nho, dâu, xoài,...

Bên cạnh đó Rosé cũng rất thích làm món sữa chua không đường, yến mạch và quả mọng. Đây là 1 món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng lại giúp giữ dáng cực tốt.

5. Tập pilate

 

 

Bên cạnh việc ăn uống đủ thì bạn cần luyện tập để trước tiên là bảo vệ sức khỏe bản thân tiếp mới là giúp giữ dáng đẹp eo thon. Rosé rất thích tập pilates bởi nó không quá nặng và nhanh mệt như gym cũng không quá khó như yoga. Nó là bộ môn thể dục tăng cơ với những dụng cụ chuyên dụng.

Theo THỂ THAO VĂN HÓA
Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/bi-quyet-giam-can-cua-co-nang-co-vong-eo-dang-nguong-mo-nhat-han-quoc-rose-blackpink-an-cang-nhieu-cang-tot.html
...