LÀM ĐẸP

Bí kíp du lịch hè mà sợ cháy nắng:Cứ tự tin bịt khẩu trang kín mít như ninja mà check-in không trượt ảnh nào

19/08/2019 - 20:00

Cô gái tên Lê Mận đã "sống ảo" tất tần tật những địa điểm hay ho nhất ở Quy Nhơn với một chiếc khẩu trang không thể kín hơn.

Nỗi băn khoăn của con gái mỗi dịp du lịch hè là làm sao để ảnh "sống ảo" thì phải có nhưng không để "chăm sóc da 3 năm phá 1 giờ". Mới đây, một facebooker đã chia sẻ bộ ảnh của một cô gái đã khiến dân mạng cười bò bởi cô nàng check-in khắp Quy Nhơn với chiếc khẩu trang không thể kín hơn được nữa.

 

 

Lê Mận - "cô gái vàng trong làng chống nắng" hồ hởi đến với Quy Nhơn đầy nắng gió với combo đầy đủ từ áo dài tay, mũ, khẩu trang

 

 

Thế nhưng vì quá nắng nên ban đầu cứ check-in nhẹ nhàng ở những nơi râm mát như...gầm cầu chẳng hạn.

 

 

Thế nhưng chẳng lẽ bỏ tiền bạc, công sức đến tận nơi đẹp như Kỳ Co mà lại không thấy nắng vàng, biển xanh, cát trắng?

 

 

Thôi thì đành đánh liều vậy! Tạo 7749 kiểu dáng ở biển nhưng khẩu trang dứt khoát không rời mặt.

 

 

"Cứ vui đi vì cuộc đời cho phép"

 

 

Nghe ai đó nói là "chụp ảnh không thấy mặt là auto đẹp"...

 

 

Cách phòng thủ "cực độc" khiến rất nhiều người hỏi thăm về...chiếc khẩu trang.

 

 

Món đồ chống nắng này trông "như trò đùa" này thực ra là item đắt khách nhất nhì mùa hè trên các trang bán hàng online.

 

 

So với kiểu khẩu trang thông thường, "mặt nạ" này có lợi thế hơn hẳn trong việc che chắn làn da dưới ánh nắng vì phủ kín cả phần trán, má gần tai. Chiếc "khẩu trang Ninja" được quảng cáo là làm từ sợi vải chống tia UV nhưng vẫn mỏng nhẹ, trên bề mặt có lỗ thông khí nên dù đeo lâu cũng không gây cảm giác bí bách, khó thở.

 

 

Giá của kiểu khẩu trang che nắng độc đáo này khoảng 30-40k/chiếc. Trên các trang mua sắm, nhiều review khen khả năng che nắng tốt của sản phẩm này. Khẩu trang cũng có thể giặt nhiều lần để dùng khá tiết kiệm. 

 

 

Vậy mới nói, tiếc gì 30-40k sắm khẩu trang mà phơi mặt ra nắng để rồi về chữa nám, chữa sạm da tốn kém gấp nghìn lần, đúng không cả nhà?

 

 

Không những vậy, bộ ảnh "bịt khẩu trang đi khắp thế gian" này khéo lại trở thành trend hot không kém gì trào lưu "nắm tay em đi khắp thế gian" đợt trước chưa biết chừng.

 

 

Chọn khẩu trang cũng phải ton-sur-ton với trang phục mới chịu.

 

 

Trong trường hợp không sắm được chiếc khẩu trang ninja này và làn da của trở nên đen sạm, khô ráp thậm chí có thể bị tổn thương nặng nề do cháy nắng thì cũng đừng quá lo lắng. 

 

 

Hãy sử dụng một trong những mẹo nhỏ sau đây để làn da nhanh chóng được phục hồi: rửa mặt bằng nước lá trà xanh, thoa mật ong, làm dịu da với sữa chua, đắp lòng trắng trứng gà, bôi gel nha đam, làm mát da với dưa chuột, đắp mặt nạ cà chua/khoai tây. Lưu ý: hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, sử dụng kem chống nắng, uống nhiều nước và ăn rau xanh, không tẩy da chết.

Theo Theo Vietnamnet
Nguồn: https://2sao.vn/bi-kip-du-lich-ma-so-nang-bit-khau-trang-ninja-ma-checkin-n-193443.html
...