LÀM ĐẸP

8 đặc điểm trên cơ thể tưởng vô dụng nhưng lại có ích

26/11/2019 - 08:00

Nghiên cứu đã chỉ ra, chức năng của lông nách là giải phóng pheromone - hormone thu hút người khác giới.

 

 

Nốt ruồi 

Nốt ruồi xuất hiện khi các tế bào da phát triển thành một nhóm, thay vì dàn trải khắp trên bề mặt da. Nốt ruồi đa phần đều vô hại nhưng đôi lúc, nó cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo một số vấn đề của cơ thể, trong đó có ung thư. Bạn hãy theo dõi sự thay đổi của các nốt ruồi để nhận biết sớm các bất thường trong cơ thể.

 

 

Lông nách 

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chức năng chính của lông nách là giải phóng pheromone - hormone thu hút người khác giới. Ngoài ra, lông nách cũng giúp khử mùi hôi ở vùng dưới cánh tay.

 

 

Răng khôn 

Răng khôn vốn sinh ra để nhai các loại thực phẩm cứng như rễ, lá, thịt và các loại hạt. Sau này, khi con người ăn thực phẩm chín, răng khôn không còn tác dụng nhai mà trở thành răng dự phòng.

 

 

Lông mày 

Lông mày không chỉ để cho đẹp, nó có tác dụng bảo vệ mắt khỏi nước mưa và mồ hôi, duy trì thị lực.

 

 

Móng tay, móng chân 

Móng tay và móng chân có tác dụng bảo vệ đầu ngón tay và ngón chân khỏi chấn thương. Ngoài ra, màu sắc khác biệt ở móng tay và móng chân cũng thể hiện sự bất thường trong cơ thể, bạn cần lưu tâm và tới gặp bác sĩ để được kiểm tra toàn diện.

 

 

Lông chân

Bạn liên tục phải cạo lông chân và cảm thấy nó thật phiền phức, không có tác dụng gì. Tuy nhiên, thời xa xưa, lông chân có tác dụng giữ ấm. Khi trời lạnh, các cơ nhỏ bao quanh nang lông làm cho lông dựng đứng lên, từ đó, giữ nhiệt cho cơ thể.

 

 

Tàn nhang 

Tàn nhang có thể khiến nhiều bạn gái buồn phiền bởi nó làm làn da kém tươi sáng. Tuy nhiên, tàn nhang thực sự có ích cho làn da bởi nó có tác dụng như một loại kem chống nắng tự nhiên, giúp chống lại tác hại của tia UV lên da.

 

 

Ruột thừa 

Ruột thừa là một túi nhỏ nằm gần ruột già. Ruột thừa thường được coi là một bộ phận vô dụng trên cơ thể, tuy nhiên, nó lại có tác dụng bảo vệ vi khuẩn tốt trong ruột. Khi bạn bị tiêu chảy, vi khuẩn tốt trong ruột thừa sẽ giúp bạn chống chọi lại với triệu chứng này.

Theo Theo Ngôi sao
Nguồn: https://ngoisao.net/lam-dep/8-dac-diem-tren-co-the-tuong-vo-dung-nhung-lai-co-ich-4017161.html
...