LÀM ĐẸP

8 công cụ làm đẹp Nhật Bản vừa buồn cười vừa đáng sợ

22/07/2020 - 22:45

Cơn nghiện làm đẹp của gái Nhật đã thúc đẩy tạo ra những công cụ làm đẹp kỳ dị mà nếu nhìn thấy, bạn sẽ vừa sợ hãi vừa buồn cười. 

Công cụ làm đẹp kì lạ này có tên gọi Face Slimmer, được quảng cáo có công dụng giảm bớt sự chảy xệ của làn da phụ nữ. Chỉ cần ngậm dụng cụ này trong miệng đều đặn 3 phút mỗi ngày, người dùng sẽ có được làn da căng như thiếu nữ.

3779594c7a0f9351ca1e

 Theo quan niệm về cái đẹp của một số người thì chiếc răng nanh phải nhọn như ma cà rồng mới được gọi là quyến rũ. Còn nếu bạn không có được chiếc răng nanh nhọn như ý, đã có sản phẩm răng nanh giả đeo bên ngoài răng thật để giúp bạn đạt được độ nhọn hoàn hảo. 

Theo như quảng cáo, chỉ cần ăn 2 chiếc bánh này mỗi ngày, kích thước vòng 1 của người dùng sẽ tăng lên đáng kể. Mỗi chiếc bánh chứa 50 mg chất Pueraria Mirifica, được chiết xuất từ một loài cây ở Thái Lan và có thành phần tương tự như estrogen. 

Chiếc mặt nạ này được gọi là kogao, có thiết kế bó sát vào khuôn mặt giúp người dùng chảy rất nhiều mồ hôi mặt trong mùa hè, tạo nên một khuôn mặt thon gọn, ít mỡ hơn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi đeo chiếc mặt nạ này vì bạn có thể sẽ bị nhầm với một phần tử khủng bố.

Nếu như bạn lỡ phơi mình ngoài nắng quá lâu, bạn có thể sử dụng những miếng đắp dành cho các phần khác nhau của cơ thể, trong đó có chứa các thành phần hóa học giúp làm dịu làn da cháy nắng.

Cô mèo Kitty vẫn luôn được coi là một trong những nhân vật hoạt hình được ưa chuộng nhất Nhật Bản. Hình ảnh cô mèo này vẫn thường xuất hiện trên các vật dụng của người Nhật, trong đó cả kính áp tròng.

Thay vì những chiếc mặt nạ đắp mặt màu trắng đơn điệu, một công ty mỹ phẩm của Nhật Bản đã sáng tạo ra chiếc mặt nạ hình hổ Kunde cùng cặp gấu trúc Ri Ri và Shin Shin – những con thú nổi tiếng trong vườn thú Ueno ở Tokyo.

 Loại kem làm liền da chiết xuất từ nhớt ốc sên này được cho rằng có công dụng làm chậm quá trình lão hóa và giảm bớt các khuyết điểm trên da. Đối với một số người phương Tây, việc sử dụng nhớt ốc sên để làm đẹp vẫn bị coi là khá kì lạ.

Theo Theo Minh Hạnh/Tiền Phong
Nguồn:
...