LÀM ĐẸP

7 lưu ý giúp bạn có khuôn mặt V-line thời thượng

19/07/2020 - 07:55

Không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể áp dụng những cách sau để giảm mỡ mặt, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, nhẹ nhõm hơn

Uống trà xanh. Trà xanh chứa nhiều thành phần có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả đồng thời tăng cường sức đề kháng cho làn da trước tác động của tia bức xạ từ ánh nắng mặt trời. Điều quan trọng hơn cả là dưới tác động của trà xanh, lượng mỡ tích tụ dưới da mặt bị tiêu hao một cách nhanh chóng và trả lại lại cho sự thon gọn của khuôn mặt.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Ăn cần tây. Rau cần tây chứa nhiều chất sắt có thể giúp làn da lọc bỏ độc tố chạy qua huyết thanh, đồng thời cũng là thực phẩm cung cấp lượng nước lớn nên có thể khắc phục hiện tượng da khô. Đồng thời với sự vận động lớn của xương hàm giúp cho cơ mặt được hoạt động với cường độ cao. Từ đó làm cho lượng mỡ dưới da bị tan chảy và được loại bỏ ra ngoài bằng nhiều con đường khác nhau giúp khuôn mặt trở nên nhỏ gọn, xinh xắn.

Uống mật ong. Mật ong là thực phẩm chứa nhiều thành phần vi sinh không những giúp cơ thể phòng ngừa táo bón mà còn giúp lưu thông bạch huyết  và nước dưới da mặt. Vì vậy, chỉ cần mỗi buổi sáng bạn cho vài giọt mật ong với cốc nước ấm để uống là có thể giải quyết hiệu quả hiện tượng sưng phù mặt khi ngủ dậy. 

mat-ong1

mat-ong1

Massage với dầu oliu. Dầu oliu tác dụng làm đẹp da, và giảm mỡ trên mặt hiệu quả.với các vitamin, chất oxy hóa,chất béo không bão hòa đơn, ngấm vào da giúp tăng khả năng đốt cháy mỡ ở mặt, đánh tan vùng mỡ đem lại gương mặt thon gọn, thậm chí là hông, mông, đùi. Oliu làm mờ các vết thâm, ngăn ngừa nếp nhăn, rạn da, đem lại làn da tươi sáng mịn màng. 

 Sử dụng nước lạnh rửa mặt một vài lần trong ngày hay chà những viên đá lên vùng nhiều thịt trên khuôn mặt. Những nhà nghiên cứu y khoa đã chứng minh rằng tắm trong nước lạnh có thể làm giảm chất béo bằng cách đốt cháy bớt calo trong cơ thể. Nước lạnh hoặc đá giúp giảm những chỗ béo phị trên mặt, làm se khít lỗ chân lông bị hở và loại bỏ quầng thâm quanh mắt.

Thể dục. Là bài tập giảm mỡ toàn thân khá hiệu quả. Tuy nhiên những bài tập giảm mỡ mặt hiệu quả nhất bao gồm bơi lơi, chạy bộ.Ngoài ra các bài tập giảm cân khác sẽ giúp giảm mỡ nếu kiên trì. Bạn cần chú ý tập trung tập luyện đều độ sẽ giảm mỡ thừa cho toàn thân, kể cả khuôn mặt. 

 Kiểu tóc phù hợp. Lựa chọn kiểu tóc phù hợp sẽ che đi những khuyết điểm trên gương mặt và làm cho khuôn mặt của bạn trông thanh tú hơn. Với khuôn mặt tròn nên để kiểu tóc dài hơn chiều dài cằm. Tránh các kiểu tóc xoăn vì sẽ làm cho gương mặt bạn trông bầu bĩnh hơn.

Theo Minh Châu tổng hợp
Nguồn:
...