LÀM ĐẸP

5 cách 'hô biến' mái tóc dài nhanh cấp tốc, giúp bạn gái tỏa sáng xinh lung linh đón xuân về

16/01/2021 - 13:00

Mái tóc dài, dày, mềm mượt là niềm ước mơ của bất cứ cô gái nào. Tuy nhiên, nhiều bạn gái vẫn băn khoăn không biết phải làm sao để mái tóc dài nhanh như mong đợi.

Mái tóc dày, dài, mềm mượt là niềm mơ ước của tất cả các cô gái. Nhưng nhiều bạn gái đang than vãn rằng mái tóc của họ trước kia rất dày, mượt nhưng ngày càng mỏng đi và mọc lại rất chậm. Nếu bạn đang đau khổ vì những vấn đề này, hãy tham khảo những mẹo sau để hô biến tóc mỏng thành mái tóc dày, bồng bềnh như ý muốn.

1.Sử dụng dầu dưỡng tóc sau khi gội đầu

Nhiều người không thích dùng dầu xả vì cho rằng dầu xả khiến tóc bết dính, nhanh bẩn hơn sau khi gội. Nhưng bạn có biết rằng dầu xả là một trong số những sản phẩm giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cho tóc. Khi bạn cung cấp đủ độ ẩm và dưỡng chất cho tóc, tóc của bạn sẽ dài nhanh hơn trước. Và quan trọng nhất, bạn hãy chọn loại dầu dưỡng tóc giúp bổ sung protein cho tóc. Tóc được bổ sung đủ protein sẽ nhanh dài, khỏe hơn và giảm bớt tình trạng gãy rụng.

Empty

2. Sử dụng vỏ gối bằng lụa

Vỏ gối bằng lụa sẽ giúp làm giảm tốc độ tĩnh điện trên tóc. Hầu hết trong thời gian bạn ngũ, tóc của bạn sẽ tĩnh điện. Đây cũng là nguyên nhân thấy tóc của bạn thường bù xù, xơ rối, rụng nhiều sau khi bạn ngủ dậy. Vì vậy, nếu bạn muốn thức dậy với một mái tóc mềm mượt thì bạn hãy sử dụng vỏ gối bằng lụa.

Empty

3. Ủ tóc bằng nước chanh

Bạn có biết rằng nước cốt chanh là một thứ "thần dược" giúp tóc bạn dài nhanh hơn một cách diệu kỳ. Không những thế, đây lại là nguyên liệu rẻ tiền và sẵn có ở bất cứ nhà bếp nào. Cách ủ tóc bằng nước chanh cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần vắt khoảng 8 thìa nước cốt chanh và trộn với nửa cốc nước, sau đó, thoa nước chanh lên da đầu. Hãy ủ tóc trong khoảng 20-30 phút rồi gội đầu lại thật sạch bằng nước ấm. Ủ tóc bằng nước chanh giúp giảm gầu, giảm bóng dầu, cho bạn gái một mái tóc mềm mại và mượt mà như mong đợi.

Empty

 4. Ăn các thực phẩm nuôi dưỡng tóc

Tóc là một phần của cơ thể. Nếu bạn muốn có được một mái tóc dày, mềm mượt, dài nhanh, bạn nên ăn các loại thực phẩm giúp nuôi dưỡng tóc. Những loại thực phẩm này bao gồm các loại hạt, cá hồi, sữa chua. Ăn các loại thực phẩm này thường xuyên giúp bạn có được mái tóc chắc khỏe, không bị gãy rụng.

Empty

5. Massge chân tóc

Thường xuyên massage chân tóc sẽ giúp kích thích chân tóc tốt hơn. Khi bạn massage tóc trong khi gội đầu, hãy sử dụng các đầu ngón tay theo chuyển động tròn nhẹ nhàng để kích thích máu lưu thông khiến tóc mọc dài hơn nhanh chóng.

Theo EM ĐẸP
Nguồn: https://emdep.vn/lam-dep/5-cach-ho-bien-mai-toc-dai-nhanh-cap-toc-giup-ban-gai-toa-sang-xinh-lung-linh-don-xuan-ve-20210104090012715.htm
...