LÀM ĐẸP

4 nguyên tắc quan trọng gúp chị em dân văn phòng đánh bay mỡ thừa, lấy lại vòng 2 thon gọn

14/05/2022 - 15:00

Để giảm mỡ thừa tích tụ dưới da chị em văn phòng cần ghi nhớ những bí quyết dưới đây.

Ngồi thẳng lưng

Ngồi thẳng lưng là biện pháp hữu hiệu, giúp ích cho dân văn phòng về cả sức khỏe lẫn vóc dáng. Khi ngồi một vị trí quá lâu, trong thời gian dài dễ khiến mỡ bụng bị tích tụ lại.

 

 

Trong quá trình ngồi thẳng lưng cần thực hiện hóp bụng, thói quen này sẽ cố định vùng bụng của phụ nữ văn phòng không bị phì lớn. Không chỉ vậy, thói quen hóp bụng còn giúp dân văn phòng đỡ mỏi lưng và ít chịu ảnh hưởng đến phần xương cột sống.

Không nhịn bữa sáng

Bữa sáng bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, sau một giấc ngủ dài. Rất nhiều chị em công sở có thói quen bỏ bữa sáng. Nếu thường xuyên nhịn bữa sáng có thể khiến cơ thể thiếu sức sống, thói quen này không những không giúp giảm cân mà còn làm tăng lượng mỡ thừa trên cơ thể.

 

 

Uống đủ nước

Thói quen của dân văn phòng thường khá lười uống nước. Do phải đứng dậy đi lại lấy nước hoặc thường mải làm việc mà quên mất việc mình phải uống nước.

Việc uống đủ nước giúp thanh lọc cơ thể, tránh mất nước khi phải ngồi điều hòa liên tục và làm giảm cholesterol giúp cơ thể săn chắc, hạn chế cảm giác đói, buồn miệng muốn ăn vặt.

Việc thường xuyên đứng dậy đi lại lấy nước cũng giúp ích cho việc vận động thay vì ngồi một vị trí thời gian dài của dân văn phòng.

Ăn vặt bằng trái cây lành mạnh

Táo: Táo đã trở thành một loại quả được chị em phụ nữ đưa vào kế hoạch giảm cân của mình. Táo chứa một lượng chất hóa học phong phú, có thể giúp ruột thực hiện các tổng hợp, tăng nhanh hiệu quả của quá trình tiêu độc và giảm sự hấp thụ nhiệt. Ngoài ra, lượng kali trong táo cũng rất lớn, có thể phòng chống việc phù chân.

 

 

Bưởi: Acid trong bưởi có thể làm tăng lượng dịch tiêu hóa, lượng vitamin C phong phú. Thông thường một quả bưởi sẽ chứa 100mg vitamin C. Bưởi không chỉ giúp cơ thể giảm mệt mỏi, nó còn tốt cho làn da phụ nữ và quan trọng là bưởi chứa một lượng đường rất ít.

Chuối: Chuối có chứa một lượng chất xơ, vitamin C, kali phong phú. Do đó, chuối rất có lợi trong việc xử lý ruột, săn chắc các cơ thịt, lợi tiểu. Ngoài ra, nó còn tốt cho việc giúp da chống khô.

Với thành phần carbohydrate, sau khi ăn xong có thể tiêu hóa ngay, bổ sung năng lượng gấp. Hơn thế, chuối làm cho cơ thể có cảm giác no dù chỉ ăn một quả, lượng calo trong chuối tương đối thấp. Vị ngọt của chuối làm cho nhiều người nghĩ rằng chuối không có lợi trong việc giảm cân, nhưng các chuyên gia đã chứng minh đây là một cách nghĩ sai lầm.

Theo THỂ THAO VĂN HOÁ
Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/4-nguyen-tac-quan-trong-gup-chi-em-dan-van-phong-danh-bay-mo-thua-lay-lai-vong-2-thon-gon.html
...