LÀM ĐẸP

4 chiêu làm tóc “hack” mặt nhỏ hơn mà các cô nàng mặt tròn và to nên biết

30/07/2020 - 18:00

Các chuyên gia làm tóc cũng vừa chỉ ra những điểm quan trọng, cần thiết với những cô gái mặt tròn, giúp gương mặt thanh thoát hơn.

Tóc dài và mượt mà thì có quá nhiều bí quyết nhưng để có tóc đẹp tôn mặt thì khó hơn rất nhiều. Theo các chuyên gia làm tóc có một vài điểm quan trọng, cần thiết với những cô gái mặt tròn, giúp gương mặt thanh thoát hơn và cũng trông nhỏ đi đáng kể. Hãy cùng tham khảo nhé. 

Tóc mái ngố thưa

Những tưởng kiểu tóc này khá quen thuộc rồi nhưng nhiều người vẫn sợ lỗi mốt nên không lựa chọn. Thậm chí có người còn cho rằng mặt tròn thì không phù hợp để diện tóc mái. Tuy nhiên đó là sai lầm nhé. Trên thực tế, mái thưa chính là "chân ái" giúp điều chỉnh tỉ lệ khuôn mặt. Mái thưa khiến tổng thể hài hoà và trẻ trung hơn. Các tín đồ làm đẹp cho rằng, mái tóc để lộ trán chút đỉnh sẽ giúp nịnh mặt cho những cô gái sở hữu dáng mặt tròn.

 

 

Để ý cũng có thể thấy kiểu tóc này được rất nhiều sao Việt, sao Hàn để, thậm chí là nhiều năm vẫn không thay đổi. Lý do đơn giản là nó có khả năng hack tuổi thần sầu lại còn giúp bạn dễ chọn cách makeup nữa. 

Tóc mái bồng rẽ ngôi

Những cô nàng yêu thích mái dài hơn mái thưa, tốt nhất là hãy chọn style mái bồng rẽ ngôi giữa. Mái tóc này có thể giúp gương mặt trông gọn gàng, thanh thoát. Đây cũng là kiểu tóc mà nhiều cô gái Hàn đều lăng xê hết mực. Phần tóc được uốn/sấy phồng giúp che khéo phần gò má, nếp tóc cong nhẹ tạo cảm giác nữ tính. Chính vì vậy nàng mặt tròn rất nên diện để biết kiểu tóc tôn mặt là đâu.

 

 

Tóc mái bồng còn mang đến cảm giác tóc dày hơn, dễ bắt mắt hơn. Đặc biệt là với những cô nàng theo phong cách bánh bèo thì đây là một kiểu tóc khá hợp dơ đấy nhé. 

Chân tóc phồng nhẹ

Có một lưu ý nho nhỏ khi làm tóc mà các nàng mặt tròn đừng nên bỏ qua chính là chân tóc nên có độ phồng nhẹ. Cách này giúp mái tóc bồng bềnh, tự nhiên. Hơn nữa kiểu tóc này còn mang cảm giác gương mặt cũng sẽ nhỏ hơn và "mỏng" vài chân kính. Bạn có thể tận dụng máy sấy để chân tóc được làm phồng, bạn sẽ thấy visual ổn hơn nhiều so với khi để tóc lép kẹp.

 

 

Tuy nhiên khi chăm sóc kiểu tóc này bạn nên chú ý dùng lược to mỗi ngày nếu khống sẽ làm gãy tóc đấy. 

Nên chọn kiểu mái tạo độ cong 2 bên

Hãy tạm gác tóc mái thẳng tưng đi nhé. Lời khuyên là các nàng mặt tròn rất nên uốn nhẹ tóc mái khiến tổng thể nhẹ nhàng, gương mặt thêm phần thon gọn. Bạn có thể uốn kiểu chữ C như gái Hàn đang áp dụng, chỉ một thay đổi nhỏ nhưng dễ là "cứu vớt" được dáng mặt tròn vô cùng bắt mắt rồi. 

 

 

Theo Theo Khỏe & Đẹp
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/4-chieu-lam-toc-hack-mat-nho-hon-ma-cac-co-nang-mat-tron-va-to-nen-biet-d283358.html
...