LÀM ĐẸP

3 màu son tone đất sang xịn giúp chị em thoải mái bung lụa hè này

03/08/2020 - 20:00

Mỗi mùa trong năm đều mang đến những phong cách trang điểm khác nhau và những màu son khác nhau.

Cam cháy

Đây là màu son của mùa thu tuy nhiên vào mùa hè thì các bạn cũng có thể thoải mái diện vì vẫn nổi bật và mang lại vẻ cá tính. Đa phần, ắc cam rực rỡ là "cạ cứng" của nàng mùa hè rợp nắng thì gam cam cháy trầm lại bổ sung cho các bạn một cách làm mới mình. Ban đầu như màu son này sẽ rất khó dùng nhưng chỉ cần lướt một nét nhẹ nhàng, cảm giác như cả mùa thu ấm áp sẽ đến bên.

 

 

Cam cháy là sự kết hợp giữa sắc cam năng động, gam đỏ nóng bỏng và tone nâu trầm ấm. Chính sự mix match điệu nghệ này có thể giúp cho cam cháy trở nên dễ dàng sử dụng hơn với mọi tone da, như da ngăm, bánh mật đến nước da trắng hồng swatch. Đảm bảo là màu son này đều tôn da ấn tượng và phù hợp với mọi layout make up. Hơn nữa nhờ tính trung hòa được màu nóng, không quá rực rỡ hay chói lóa, cam chát có khả năng tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng mà ít màu son nào có thể mang tới được.

Khi đánh son cam cháy chắc chắn bạn chẳng phải băn khoăn chọn cách trang điểm ra sao, mặc quần áo cùng dễ chọn từ phong cách nền nã, ca tính hay sành điệu.

Cam đất

Nhắc đến gam son hợp vào hè này mà không nhắc đến cam đất là một thiếu sót lớn. Được biết đây là màu cam nhưng ngả sang tone nâu đất, nó còn có tên gọi khác làcam trầm hoặc cam nude. Vì là sắc son cam và trầm nên dường như là thích hợp với mọi loại da, đặc biệt phù hợp với vẻ đẹp thời thượng lai Tây. Cam đất chính là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng yêu thích phong cách thời thượng nữa.

 

 

Nếu da bạn trắng sáng thì cam đất càng làm cho da nổi bật hơn. Còn nếu da ngăm một chút thì cam đất hài hòa với sắc nâu của da, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào đầy cuốn hút. Với những cô nàng công sở, cam đất điểm tô vẻ đẹp thanh nhã và không kém phần rạng rỡ và năng động.

Đỏ gạch

Son gam màu đỏ luôn là "chân ái" với mọi cô nàng bởi sự quyến rũ và thu hút, và đỏ gạch cũng không ngoại lệ, nhất là vào mùa thu. Có thể nói, màu son đỏ gạch thổi một làn gió mới để chị em có thể thỏa sức bung lụa tùy ý sao cho xinh đẹp hơn vào những ngày hè nóng nực Tuy gam son đỏ này hơi "lạ" với một chút nâu nhưng khi sử dụng lại rất dễ tính, hợp với mọi tone da, đặc biệt là nước da trung tính và da trắng thì nổi bật hơn hẳn.

 

 

Theo Theo Khỏe & Đẹp
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/3-mau-son-tone-dat-sang-xin-giup-chi-em-thoai-mai-bung-lua-he-nay-d283824.html
...