LÀM ĐẸP

3 cách làm tóc nhanh dài với bia có thể bạn chưa biết

22/03/2019 - 13:00

Ngoài công dụng dưỡng da tuyệt vời, bia còn có khả năng làm tóc nhanh dài có thể bạn chưa biết. Dưới đây là 3 cách làm tóc nhanh dài với bia vô cùng đơn giản và hiệu quả.

1. Gội đầu với bia

Empty

Gội đầu với bia sẽ giúp làm sạch tóc và cân bằng độ pH của da đầu, đồng thời làm bóng sợi tóc của bạn, kích thích tóc mọc dài hơn.

Nguyên liệu:

Bia

Dầu gội

Cách thực hiện:

Để bia bên ngoài qua đêm hoặc ít nhất là sau vài giờ để bia nhạt bớt. Làm sạch tóc với dầu gội và dầu xả như thông thường. Sau khi xả dầu xả, đổ bia lên tóc của bạn, massage da đầu và tóc thật nhẹ nhàng. Rửa lại bằng nước sạch sau khoảng thời gian 15 phút. Thực hiện: 1 lần/1 tuần.

2. Bia và mật ong

Empty

Mặt nạ bia kết hợp với mật ong là ý tưởng tuyệt vời dành cho những cô nàng sở hữu tóc khô và tóc thường. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp làm mềm và giữ ẩm cho tóc, đồng thời cải thiện độ khỏe của da đầu cùng với thúc đẩy tóc khỏe mạnh.

Nguyên liệu:

1/2 cốc bia

1 muỗng mật ong

1 quả chuối

1 lòng trắng trứng

Cách thực hiện:

Trộn đều các nguyên liệu trên và xay đều trong máy xay sinh tố. Làm sạch và ẩm tóc với nước. Thoa đều hỗn hợp đã xay lên tóc và trùm mũ chụp tóc để hỗn hợp không bị đổ. Ủ tóc trong khoảng thời gian từ 1-2 tiếng. Sau đó rửa sạch tóc với nước và gội đầu như thông thường. Tần suất thực hiện: 1 lần/tuần.

3. Bia và giấm táo

Empty

Làm sạch tóc, da đầu với bia và giấm táo là một phương pháp làm sạch sâu giúp loại bỏ tất cả các bụi bẩn tích tụ trong tóc của bạn, đồng thời ngăn ngừa những vấn đề như tắc nghẽn các chân lông. Điều này sẽ giúp giữ cho da đầu cảm thấy đủ ẩm và khỏe mạnh, giúp tóc phát triển, hoạt động hiệu quả.

Nguyên liệu:

1/4 cốc giấm táo, 1 cốc bia

Cách thực hiện:

Để bia ở ngoài qua đêm hoặc ít nhất trong vài giờ để bia loãng bớt. Trộn 1/4 cốc giấm tóc vào ly bia loãng như trên. Làm sạch tóc với dầu gội và dầu xả như thông thường.

Cho hỗn hợp bia và giấm tóc lên tóc và massage nhẹ nhàng, giữ im trong khoảng 15 phút. Xả sạch tóc với nước mát. Tần suất thực hiện: 2 lần/ tháng.

Ảnh sưu tầm

Theo Phụ nữ news
Nguồn: http://phununews.vn/3-cach-lam-toc-nhanh-dai-voi-bia-co-the-ban-chua-biet-529196.htm
...