KHÁM PHÁ

Dự đoán ngày mới 23/4/2024 cho 12 con giáp: Mão chật vật, Thân viên mãn

22/04/2024 - 13:45

Xem tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy vận thế của người tuổi Mão khá chật vật khi công việc không suôn sẻ. Trong khi đó, người tuổi Thân viên mãn cả sự nghiệp lẫn tình duyên.

 

 

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 23/4/2024, vận thế của người tuổi Tý xáo trộn. Tình cảm: Người tuổi Tý tranh cãi với người thương, không ai nhường nhau. Công việc: Con giáp này rơi vào thế khó khi phải đi giải quyết "hậu quả" do người khác gây ra. Tiền bạc: Tuổi Tý mua sắm online một cách thông minh.

 

 

Theo dự đoán cho 12 con giáp, vận thế của người tuổi Sửu ngày 23/4/2024 nắm bắt thời cơ. Tình cảm: Tuổi Sửu chọn thời điểm thích hợp để thổ lộ tình cảm với đối phương. Công việc: Người tuổi Sửu có tiến bộ trong công việc, được đồng nghiệp hướng dẫn chu đáo. Tiền bạc: Con giáp này không giỏi tự kinh doanh nên có thể thua lỗ.

 

 

Vận thế ngày 23/4/2024 của người tuổi Dần quyết đoán. Tình cảm: Tuổi Dần hành động quyết đoán khi bảo vệ gia đình, không để bị người khác làm tổn thương. Công việc: Người tuổi Dần làm việc cẩn trọng, suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra lựa chọn quan trọng liên quan đến sự nghiệp. Tiền bạc: Người tuổi Dần nhận được lời mời hợp tác làm ăn hấp dẫn.

 

 

Vận thế ngày 23/4/2024 của người tuổi Mão chật vật. Tình cảm: Tuổi Mão và người thương cho nhau thời gian xem xét lại mối quan hệ khi tình cảm đôi lứa ngày càng xa cách. Công việc: Con giáp này chật vật để cố hoàn thành chỉ tiêu nhưng không khả quan. Tiền bạc: Người tuổi Mão có thể bị người gần gũi lợi dụng chuyện tiền nong.

 

 

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 23/4/2024, vận thế của người tuổi Thìn khá tốt. Tình cảm: Tuổi Thìn được gia đình bao bọc, yêu thương nên luôn có tâm trạng tích cực. Công việc: Con giáp này giỏi lên kế hoạch, thúc đẩy dự án tiến triển theo đúng tiến độ. Tiền bạc: Người tuổi Thìn có thể gia tăng thu nhập nhờ nghề tay trái.

 

 

Vận thế ngày 23/4/2024 của người tuổi Tỵ đau khổ. Tình cảm: Tuổi Tỵ có thể buồn bã, đau khổ khi tình yêu đổ vỡ nên sẽ mất một thời gian để vượt qua. Công việc: Con giáp này vùi đầu vào công việc để vơi bớt nỗi buồn. Tiền bạc: Người tuổi Tỵ không có nhiều chi phí phát sinh.

 

 

Vận thế ngày 23/4/2024 của người tuổi Ngọ cần nỗ lực. Tình cảm: Người tuổi Ngọ cố gắng trở thành chỗ dựa vững chắc của những người thân yêu. Công việc: Con giáp này muốn đạt được thành tựu cần làm việc chăm chỉ, nỗ lực hơn thay vì có tâm lý sẽ gặp may mắn. Tiền bạc: Người tuổi Ngọ có mức lương khá tốt so với bạn bè.

 

 

Vận thế ngày 23/4/2024 của người tuổi Mùi cáu gắt. Tình cảm: Tuổi Mùi "trút giận" vô cớ lên những người thân trong gia đình. Công việc: Người tuổi Mùi căng thẳng, thậm chí cáu gắt khi cấp dưới liên tục mắc lỗi cơ bản. Tiền bạc: Con giáp này hãy tìm cách thư giãn, giải tỏa căng thẳng như đi chơi, gặp gỡ bạn bè...

 

 

Vận thế ngày 23/4/2024 cho thấy người tuổi Thân viên mãn. Tình cảm: Con giáp này đảm đang, khéo tay nên gia đình hạnh phúc. Công việc: Người tuổi Thân có cơ hội được đi bồi dưỡng nghiệp vụ mà nhiều người muốn có. Tiền bạc: Con giáp này ra tay hào phóng khi mua quà tặng cho những người thân yêu.

 

 

Vận thế ngày 23/4/2024 của người tuổi Dậu thiếu chín chắn. Tình cảm: Tuổi Dậu quá dựa dẫm vào người thương, thậm chí đôi lúc tính khí trẻ con. Công việc: Người tuổi Dậu cần làm việc tích cực hơn để sớm hòa nhập với tập thể mới. Tiền bạc: Con giáp này có vài khoản chi lớn.

 

 

Vận thế ngày 23/4/2024 cho thấy người tuổi Tuất cần mẫn. Tình cảm: Con giáp này cùng người thương vượt qua giai đoạn khó khăn. Công việc: Người tuổi Tuất làm việc cần mẫn, từng bước đạt được mục tiêu ngắn hạn. Tiền bạc: Người tuổi Tuất thắt chặt hầu bao, không mua sắm những thứ xa xỉ.

 

 

Vận thế ngày 23/4/2024 của người tuổi Hợi cảnh giác. Tình cảm: Con giáp này chia sẻ tin vui với người thương. Công việc: Tuổi Hợi hãy cảnh giác, tránh để "kẻ tiểu nhân" vu oan hãm hại. Tiền bạc: Người tuổi Hợi tham khảo ý kiến của nhiều người trước khi đầu tư vào lĩnh vực mới.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/kho-tri-thuc/du-doan-ngay-moi-2342024-cho-12-con-giap-mao-chat-vat-than-vien-man-1981841.html
...