KHÁM PHÁ

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/2: Ma Kết có tin vui

18/02/2019 - 15:31

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 19/2/2019, Ma Kết hoàn toàn có thể có được những cơ hội hợp tác kinh doanh hoặc ký kết hợp đồng hấp dẫn trong ngày.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương thể hiện được khả năng lãnh đạo cũng như kiểm soát tài chính của mình. Nhưng hãy tiết chế nó ở một mức độ nhất định, chớ nên độc đoán quá kẻo người khác không muốn tới gần vì bản tính thất thường.

Quá khứ là những thứ đã qua, đừng để nó đè nặng lên trái tim bạn. Trong bất cứ tình huống tệ hại nhất, bạn cũng sẽ học được những bài học đắt giá, khi nào muốn bỏ cuộc hãy tự nhắc nhở bản thân rằng có những việc sẽ diễn biến cực kỳ tệ trước khi nó trở nên tử tế.

Tác hại của việc lười uống nước không phải ai cũng ý thức được, khi cơ thể không được cung cấp đủ nước nó sẽ gây tổn hại đến gan và thận, làm tăng độ nhầy của máu, khả năng tuần hoàn máu và rất nhiều triệu trứng khác như khô da, chóng mặt, buồn nôn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 82

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có cơ hội vô cùng tốt để được tăng thêm sức mạnh, nảy sinh nhưng ý tưởng sáng tạo tuyệt vời. Cả ngày bạn chỉ vùi đầu vào hoàn thiện kế hoạch hoặc trình bày ý thưởng với người chùng chí hướng nên thấy rất thoải mái.

Tinh thần tự do cùng nguồn năng lượng dồi dào của Kim Ngưu được phát huy tối đa. Bạn giống như chú ngựa hoang đứt cương trở về với mảnh đất của riêng mình mà không ai có thể ràng buộc được. Song cũng chính vì hoang dã quá mà không được nhiều người ủng hộ và đồng cảm với kế hoạch của bạn.

Khi vấp phải sự phản đối từ người khác, Kim Ngưu thường lầm lì và cáu kỉnh, đó là một tính xấu. Có thể bạn đúng nhưng cũng có thể bạn sai, hãy đợi tới khi kết quả ngã ngũ đã, đừng vội cho mình là trung tâm vũ trụ nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 63

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tình yêu của Song Tử hôm nay bắt đầu rơi vào giai đoạn trầm lắng, có lẽ hai bạn sau những giây phút say sóng cần có thời gian để tĩnh tâm để tìm hiểu đối phương. Tình yêu muốn bền lâu phải được nuôi dưỡng từng ngày, bạn không nên nóng vội và cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Tâm lý không ổn định, chòm sao này dễ trở nên nản lòng và có xu hướng hành động nóng vội, điều này có thể vấp phải sự phản kháng của người khác. Bạn nên kiềm chế bản thân, giảm bớt sự kích động nếu không muốn người khác xa lánh mình.

Việc thiếu ngủ hay mất ngủ có thể làm suy yếu bộ nhớ và gây bệnh mất trí nhớ. Nếu một người không được ngủ đủ giấc, nó sẽ tàn phá các tế bào não, vì vậy Song Tử nên tìm cách ngủ sớm để bảo vệ sức khỏe, không nên sử dụng điện thoại, máy tính trước khi ngủ khoảng hai tiếng.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải muốn bứt phá ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình để trở nên nổi bật hơn. Bạn nhận ra rằng nỗ lực của bản thân vẫn chưa được ghi nhận xứng đáng, nhưng hãy thể hiện nó một cách từ tốn đừng để người khác bất ngờ vì sự thay đổi đột ngột của bạn.

Nếu bạn và người ấy vẫn thường xuyên mâu thuẫn vì nhiều vấn đề trong cuộc sống, hãy cố gắng kết thúc cuộc tranh cãi càng nhanh càng tốt. Mâu thuẫn kéo dài có thể giết chết tình cảm, dù phải sử dụng đến phương pháp tiến lại gần và ôm chặt người ấy cũng phải làm bằng được.

Cuộc sống lúc luôn có lúc này lúc kia, đừng vì những khó khăn trước mắt mà đánh mất tiếng cười. Nên nhớ, mọi phút giây của cuộc sống này đều đem lại một sự khởi đầu và một kết thúc, cơ hội sẽ đến lần thứ ba chỉ cần bạn nhớ phải nắm bắt và tận dụng nó.

Con số may mắn của Cự Giải là 84

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khá chống chếnh với những cảm xúc của bản thân trong hôm nay. Rõ ràng là tình cảm cuộn trào, muốn bày tỏ hết lòng với người đó nhưng lại không dám, cứ do dự chần chừ sợ mất mặt, sợ bị từ chối.

Đắn đo nửa ngày mà Sư Tử cũng chẳng thu hoạch được kết quả nào, vì vậy hãy chấn chỉnh bản thân thật kỹ càng đi nhé, đừng để khi đứng trước người ấy lại ấp úng. Còn nếu không đủ can đảm tỏ tình trước mặt thì hãy viết thư hoặc tặng quà, cũng là một ý hay đấy.

Hôm nay, không phải là ngày tốt để bạn đi xa, nếu muốn thư giãn hãy chọn địa điểm gần một chút để đảm bảo an toàn. Đừng quên quan sát thật kỹ khi tham gia giao thông để tránh những va chạm không đáng có.

Con số may mắn của Sư Tử là 54

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ diễn ra đều đều và không có nhiều áp lực, vì vậy sau giờ làm việc bạn có thể hẹn hò với người yêu hay bạn bè của mình. Nếu còn độc thân thì hãy rủ ai đó cùng đi mua sắm, dạo phố hay chơi thể thao để vun đắp mối quan hệ thân thiết hơn.

Do duy trì được trạng thái tinh thần hài hòa, dễ chịu suốt cả ngày nên bạn tìm được những niềm vui nho nhỏ, bỏ qua mọi chuyện buồn phiền và không mấy khi thể hiện cảm xúc thái quá. Cũng nhờ vậy mà mọi việc ngày càng suôn sẻ, tích cực hơn và bạn không phải nghĩ ngợi nhiều.

Xử Nữ có đủ lãng mạn, mông mơ nhưng vẫn khá thực tế để nhìn nhận lại mối quan hệ của mình. Bạn đã bắt đầu tính đến những chuyện xa hơn như kết hôn chẳng hạn, vì khá thận trọng nên mọi người cũng sẽ ủng hộ quyết định của bạn, hãy bắt đầu chuẩn bị ngay từ bây giờ đi nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 9

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ ba, Thiên Bình dự báo sức khỏe của bạn không ổn lắm đâu, có thể mắc các căn bệnh mùa lạnh như hắt hơi, xổ mũi, cảm sốt do thời tiết thay đổi. Song bạn vẫn được mọi người yêu quý vì thái độ vui vẻ và tính cách hòa nhã của mình.

Muốn biến ước mơ thành hiện thực thì đừng chỉ ngồi đó chờ đợi mà hãy duy trì thái độ sống thật tích cực. Khi bạn muốn cố gắng thì hãy cho bản thân thời gian và tìm mọi cách thực hiện nó, nếu không làm được như vậy thì sẽ chẳng bao giờ có sự khởi đầu.

Trong tình yêu, hạnh phúc chính là trao yêu thương cho người mình yêu, nhưng đừng bao giờ coi đó là cách ban ơn trong tình cảm. Bởi nó sẽ khiến bạn phải đối mặt với các cuộc tranh luận và nhiều vấn đề nảy sinh khác trong quá trình yêu nhau.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày mới, hôm nay sẽ là một ngày hết sức thú vị và vui vẻ với Bò Cạp. Nhờ tích cách độc lập, tự chủ cùng lối nói chuyện cuốn hút, bạn đã dưa ra những ý tưởng mới khiến người khác không thể rời mắt khỏi bạn.

Những điều này đã mang tới quan hệ xã giao tốt đẹp cho Bò Cạp, không những tăng cường tình bạn gắn bó mà còn mở rộng thêm quan hệ khách hàng, đối tác. Trong mọi hoàn cảnh, Bò Cạp lúc nào cũng biết cách để mình tỏa sáng, chiếm được thiện cảm của những người xung quanh.

Điểm trừ trong ngày chính là sử khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Buổi sáng vẫn dồi dào sức sống nhưng từ trưa trở đi thì mệt mỏi, cần được nghỉ ngơi. May cũng là ngày nghỉ nên thời gian của bạn cũng rất thoải mái, không cần phải gắng sức làm việc đâu.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 21

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 2019 dự báo hôm nay Nhân Mã sẽ ghi được ấn tượng tốt với người thân của mình vì sự nhiệt tình và tháo vát trong công việc. Bạn luôn sẵn sàng gánh trách nhiệm mà không nề hà chút nào, không nói về tiền bạc mà riêng tình cảm như vậy là rất đáng quý rồi.

Chòm sao này khá vui vẻ, cởi mở và duy trì tinh thần tích cực trong cả ngày, cảm giác nguồn năng lượng vô cùng dồi dào. Nhờ vậy nhân duyên khác giới tốt lên trông thấy, có thể kết giao được thêm bạn bè hoặc phát triển tình cảm riêng tư.

Tuy tài chính không dư dả là mấy nhưng Nhân Mã lại hay gặp may khi mua sắm như có thể mua được đồ tốt với giá hời. Vì vậy hôm nay bạn có thể rủ ai đó đi cùng để mua một vài thứ cần thiết cho mình, nhưng không nên mang theo quá nhiều tiền mặt đề phòng mất mát hoặc trộm cắp nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi ngày mới, Ma Kết hoàn toàn có thể có được những cơ hội hợp tác kinh doanh hoặc ký kết hợp đồng hấp dẫn trong ngày. Tuy nhiên hãy chuẩn bị thật chu đáo, kỹ càng, tự tin thể hiện khả năng của mình vì nếu để tuột mất thì rất đáng tiếc đấy.

Trong chuyện tình cảm bạn cũng có cơ hội để bước tiếp, hoặc là sẽ gắn bó với người nào đó nếu bạn vẫn còn đang trong tình trạng độc thân. Quan trọng là phải thể hiện được thần thái tự tin của mình, đừng lạnh lùng hoặc nhút nhát quá, cứ thoải mái để gây thiện cảm nhé.

Để có một ngày hạnh phúc trọn vẹn, hãy quan tâm đến những người thân bên cạnh mình. Đơn giản nhất là bạn có thể gọi điện thoại hay gửi tin nhắn, gửi tặng điện hoa hoặc một quyển sách ... món quà không cầu kỳ nhưng thực sự hiệu quả đấy.

Con số may mắn của Ma Kết là 81

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình trở nên nóng tính, nhưng không bị mất đi lý trí. Bản chất của chòm sao này vẫn là hiền hòa, dù có xung đột nho nhỏ với người thân hay người yêu thì bạn cũng không bị ảnh hưởng cho lắm.

Về phần công việc thì là ngày nghỉ nên có phần hòa hoãn hơn, Bảo Bình có thể nghỉ ngơi thoải mái vì mọi sự đều đã đâu vào đấy. Điềm báo trong ngày là bạn sẽ nhận được tin vui do đồng nghiệp báo, các kế hoạch trong ngày làm việc tiếp theo đã sẵn sàng và chỉ cần bắt tay vào thực hiện nữa mà thôi.

Bạn là người có trách nhiệm nên cuộc sống rất quy củ nhưng có phần nhàm chán vô vị. Bảo Bình hãy tranh thủ ngày nghỉ mà ra ngoài thay đổi không khí, làm mới bản thân và hẹn hò với bạn bè để mình vui vẻ hơn nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư gặp phải trở ngại khi hai người mâu thuẫn với nhau hoặc bị gia đình hai bên phản đối mối quan hệ này. Bạn không nên đối đầu cãi lại người lớn mà hãy để cho thời gian chứng minh tình yêu của mình.

Sóng gió rồi cũng qua đi, sau cơn mưa trời lại sáng, phía cuối đường hầm chính là ánh sáng mặt trời. Chính vì thế đừng bao giờ suy nghĩ tiêu cực quá về một vấn đề xảy ra, chẳng có nỗi đau nào là mãi mãi cả, hãy cứ tự tin bước về phía trước nhé.

Một người nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày, dù không cảm thấy khát nước bạn cũng nên uống thường xuyên, khoảng 6 đến 8 cốc nước một ngày. Song nước lọc, nước đun sôi để nguội sẽ là tốt nhất chứ không nên sử dụng những loại nước chứa nhiều đường và caffeine.

Con số may mắn của Song Ngư là 72

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-192:-ma-ket-co-tin-vui-31938.html
...