KHÁM PHÁ

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 27/9: Cự Giải gặp khó khăn

26/09/2018 - 16:45

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 26/9/2018, Cự Giải có thể gặp đôi chút khó khăn, dù bạn đã cố gắng rất nhiều, làm việc không ngơi nghỉ nhưng luôn bị đánh giá là chưa thực sự hiệu quả.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương trở nên nhẹ nhàng hơn mọi ngày. Bạn là người nhiệt thành nhưng cũng có lúc không khiểm soát được cảm xúc nên dễ gây rắc rối trong công việc, hôm nay bạn kiểm soát được mình và xử lý khá tốt các mối quan hệ xung quanh.

Sự tự tin và quyết đoán đã giúp cho Dương cưu gặt hái được không ít thành quả trong công việc, nhờ vậy mà thu nhập cũng được cải thiện đáng kể. Nếu bạn muốn thử sức trong một lĩnh vực mới thì hôm nay là ngày rất phù hợp để bạn làm điều đó.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm Bạch Dương vẫn nên mềm mỏng hơn một chút. Có vẻ như bạn đang áp đặt suy nghĩ của mình vào các quyết định và muốn người ấy phải làm theo, nhưng đừng để đối phương cảm thấy bị chèn ép quá nhiều mà dẫn tới bùng nổ nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 74

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi nhận thấy hôm nay Kim Ngưu có vẻ nhạy cảm hơn mọi ngày và điều đó có thể tạo ra mâu thuẫn giữa bạn và người ấy. Mặc dù hai người còn yêu nhau rất nhiều nhưng vẫn sẽ có lúc cảm thấy mệt mỏi vì phải đáp ứng quá nhiều yêu cầu từ đối phương.

Bản thân chòm sao này cũng thích sự tự do nên sẽ cảm thấy mệt mỏi vì bị bó buộc trong một mối quan hệ. Bạn lại chưa tìm được cách cân bằng nên sẽ thấy khó chịu với chính mình, nhưng ở một góc độ khác bạn vẫn khao khát có một tình yêu để hướng về, một người để yêu thương chăm sóc mình.

Về phương diện công việc, nhờ sự năng nổ nhiệt tình mà Ngưu chan giành được khá nhiều thành công. Không những thế bạn còn tạo cảm giác ấm áp, gần gũi với người xung quanh nên rất nhiều người muốn giúp đỡ bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có cảm giác bất an hơn thường lệ, nhưng nó không hẳn là tiêu cực vì có thể thúc đẩy bạn chăm chỉ hơn để chứng minh bản thân. Ngoài ra cũng đừng để những điều trong quá khứ đeo bám khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn.

Khi đã xác định rõ về một vấn đề, hãy hành động ngay lập tức, đi theo phương hướng đã định chứ đừng quay đầu. Khi nảy ra những ý tưởng hay ho, hãy biến nó thành hành động, gặp được cơ hội tốt, hãy nắm bắt ngay lập tức, có như vậy bạn mới thành công được.

Tình hình tài chính trong ngày ổn, Song Tử không phải lo lắng, nghĩ ngợi gì nhiều. Tuy nhiên với các bạn nam nên nhớ, trước khi bắt đầu xây dựng sự nghiệp và lập gia đình thì phải chuẩn bị khả năng quản lý tài chính thật tốt. Đừng để tiền bạc trở thành gánh nặng gia đình và khiến hôn nhân không hạnh phúc.

Con số may mắn của Song Tử là 53

tu-vi1

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay công việc của Cự Giải có thể gặp đôi chút khó khăn, dù bạn đã cố gắng rất nhiều, làm việc không ngơi nghỉ nhưng luôn bị đánh giá là chưa thực sự hiệu quả, chỉ thiếu một chút nữa thôi là bạn sẽ chạm tay tới thành công.

Điều nà khiến Giải Giải cảm thấy buồn lòng đôi chút, nhưng đừng nghĩ dại mà từ bỏ vì có thể là do cách làm của bạn chưa thực sự chính xác. Hôm nay bạn nên ngồi lại và xem xét mọi chuyện từ đầu, có thể bạn sẽ tìm ra vấn đề và đưa ra phương án giải quyết hợp lý, giúp công việc thuận lợi hơn. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải rất tỉnh táo biết mình cần gì và cần người như thế nào ở bên cạnh.

Bạn không khắt khe với ai mà luôn cố gắng nhìn nhận từ nhiều phía, điều này đã giúp cho tình cảm hai người giảm được nhiều khúc mắc. Nhưng đôi khi tỉnh táo quá thì lại bớt đi phần lãng mạn đấy.

Con số may mắn của Cự Giải là 74

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Thứ năm này Sư Tử không còn giữ vẻ oai hùng như thường lệ mà thay vào đó là sự thiếu tự tin khi bị ai đó chỉ trích, phê bình. Có vẻ như điều này không giống với cá tính thật của bạn.

Thế nhưng chẳng ai có quyền làm tổn thương bạn, chỉ là bạn đang tự cho phép họ được quyền làm thé mà thôi vì vậy hãy tự đứng dậy và nghĩ xem làm gì để khôi phục lại tự tin cho chính mình. Buông bỏ quá khứ và thay đổi tâm thái, bình tĩnh đón nhận hiện thực, nhìn đời theo hướng tích cực bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn nhiều.

Sư Tử hãy cố gắng duy trì các mối quan hệ thật tốt vì đó chính là lợi thế giúp sự nghiệp của bạn phát triển hơn, thoải mái hơn khi làm việc, nhất là mối quan hệ với cấp trên. Giữ hòa khí với mọi người và coi họ như những người bạn thân thiết của mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 21

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem tử vi ngày mai Xử Nữ nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong nội tâm của mình. Có lẽ là do bạn chưa cân bằng được giữa nhu cầu và cảm xúc, muốn nửa kia làm theo những điều mình mong muốn nhưng không phải lúc nào những điều đấy cũng hợp lý cả.

Lý trí mách bảo bạn đừng để cảm xúc dẫn đường nhưng nội tâm lại thôi thúc bạn phải có được điều mình muốn. Sự giằng xé diễn ra khiến bản thân cũng cảm thấy mệt mỏi, may mắn là nửa kia vẫn kiên nhẫn ở bên bạn, đáp ứng những đòi hỏi quá đáng đó khiến bạn cảm thấy áy náy nhiều hơn.

Trong công việc, Xử Nữ cũng gặp những rắc rối như vậy, bạn mâu thuẫn khi đứng trước quá nhiều lựa chọn và buộc phải quyết định. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để không bị rối loạn hay mắc sai lầm.

Con số may mắn của Xử Nữ là 90

Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thiên Bình hôm nay nên chú ý tới vấn đề chi tiêu của mình. Bạn cảm thấy cô đơn, buồn bã vì công việc hoặc chuyện tình cảm nên có xu hướng muốn dùng tiền để xoa dịu bản thân, thế nhưng điều này chỉ khiến bạn nguôi ngoai trong chốc lát, rồi cuối cùng vẫn chỉ là mất tiền oan uổng.

Ngoài ra bạn cũng không nên cho vay tiền hoặc đứng ra làm trung gian thế chấp vay mượn vì hậu quả rất khó lường. Bạn phải phân biệt được đâu là người mình có thể tin tưởng được, không phải ai cũng là người đáng tin như chúng ta mong muốn đâu. Hôm nay Thiên Bình cũng nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân mình.

Bạn có quá nhiều mối bận tâm nên hơi xao nhãng chuyện này, thế nhưng sức khỏe là vốn quý mà chúng tay cần phải chăm sóc, giữ gìn, đừng để tới khi mất đi rồi mới hối hận.

Con số may mắn của Thiên Bình là 32

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ năm, Bọ Cạp đừng tỏ ra ngang bướng trong chuyện tình cảm. Muốn cuộc hôn nhân của mình tràn ngập yêu thương, hãy sẵn sàng nhận lỗi sai khi mình sai, còn khi bạn đúng, hãy giữ im lặng.

Cáp Cáp đừng vội đánh giá một chuyện nào đó khi trong lòng còn nghi ngờ, hãy nhìn nhận một cách khách quan và minh bạch nhất. Có như vậy bạn mới không làm tổn thương ai khác mà cũng không phải mệt mỏi vì những nghi ngờ. Mua sắm bằng thẻ tín dụng sẽ khiến bạn không hạn chế được thói quen tiêu tiền của mình.

Bò Cạp hãy tập thói quen tiêu dùng bằng tiền mặt, nhất là khi đi mua sắm tại các trung tâm lớn, điều này sẽ giúp bạn không phải hố hận vì đã mua sắm thiếu suy nghĩ. 

Con số may mắn của Bọ Cạp là 75

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem bói ngày 27/9/2018 nhắc nhở Nhân Mã nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Bạn sống lý trí là tốt, nhưng trong chuyện tình cảm thì cần nhiều cảm xúc hơn, đừng cứng nhắc áp dụng những định kiến sai lệch hay quy định của mình với tất cả mọi người vì sẽ đánh mất cơ hội tình duyên của mình.

Mã Mã đừng suy nghĩ quá xa xôi, bạn nên thoải mái và cởi mở hơn vì chúng ta còn trẻ thì còn nhiều thời gian để trải nghiệm. Yêu thì cứ yêu thôi, đừng vội tính chuyện tương lai xa xôi, khi nào bạn thấy thực sự phù hợp và muốn tiến thêm một bước nữa thì hãy tính chuyện hôn nhân lâu dài.

Bạn có thể mệt mỏi vì những mâu thuẫn trong nội tâm, hãy cố gắng giữ sức khỏe nhé. Nếu không có đủ sức khỏe thì làm gì cũng khó khăn, trong mọi tình huống hãy suy nghĩ tích cực và lạc quan lên.

Con số may mắn của Nhân Mã là 4

tu-vi

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay thứ 5 của Ma Kết là một ngày khá tốt đẹp, bạn học hỏi được nhiều điều từ đồng nghiệp của mình nên xử lý công việc khá trôi chảy và nhẹ nhàng. Thậm chí còn vượt qua được nhiều khó khăn mà trước đây tưởng rằng không thể nào làm được.

Cuộc sống luôn thay đổi nên chúng ta phải không ngừng trau dồi kiến thức và tích lũy kinh nghiệm mới có thể theo kịp được tiến độ phát triển. Khi có thời gian rảnh, Kết Kết hãy chuyên tâm vào việc học, học những thứ mình chưa biết vì còn cả một chân trời tri thức mà bạn chưa khám phá đó. Hôm nay bạn bỗng có những cảm xúc khác lạ với những người mà bạn nghĩ chỉ mãi là bạn bè của nhau.

Chính sự nhạy cảm này đã giúp Ma Kết phát hiện ra nhiều điều thú vị mà trước đây bạn không hề để tâm tới, nhưng kết quả thế nào thì hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn.

Con số may mắn của Ma Kết là 10

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nếu không muốn đối mặt với tình trạng kiệt sức do làm việc quá nhiều. Bạn nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để giữ tinh thần sáng suốt, cơ thể mạnh khỏe mới tiếp tục làm việc được.

Sống khoan dung thì tâm hồn sẽ thư thái, lòng khoan dung thì đất trời tự nhiên rộng mở. Khoan dung người khác thì cũng là cách mở đường cho tâm hồn mình được an nhiên, nhẹ nhõm hơn. Bảo Bảo hã nhớ, sống trong một thế giới khoan dung, con người mới có thể cất lên tiếng hát về cuộc đời êm ái.

Bất cứ ai cũng có nhược điểm và sớm muộn gì người ta cũng nhận ra điều đó. Nhưng hầu hết chúng ta đều có một phần tốt ẩn giấu bên trong vì thế hãy trở thành người biết cách khơi gợi những bản ngã tốt đẹp của người bạn đời của mình nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy Song Ngư có sức hút đặc biệt với người khác giới. Ở bạn tỏa ra nguồn năng lượng dồi dào, sự vui vẻ và năng động đó khiến cho mọi người đều muốn lại gần để được tiếp thêm năng lượng từ phía bạn.

Tuy nhiên chòm sao này lại đòi hỏi khá cao đối với một nửa của mình hoặc đơn giản là mong chờ ở đối phương nhiều nhưng khi người ấy không làm được những điều bạn nghĩ hoặc không phải là người bạn tưởng tượng ra thì sẽ cảm thấy thất vọng đến cùng cực.

Chính vì thế Song Ngư có xu hướng muốn dồn hết nhiệt huyết và đam mê vào trong công việc, dốc sức để đạt được mục tiêu đã định. Cũng may mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát nên bạn không lo gặp thất bại, nhờ ý chí kiên định và nghị lực lớn nên bạn có thể vượt qua mọi khó khăn.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo. Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Theo Tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-279:-cu-giai-gap-kho-khan-28868.html
...