KHÁM PHÁ

Xem màu may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2019

18/02/2019 - 13:30

Tìm ra màu may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2019 là cách giúp bạn chọn được màu sắc hợp mệnh, tương sinh, tương khắc để năm mới Kỷ Hợi được suôn sẻ và thành công.

Màu sắc đặc trưng của sao Kim Ngưu là các sắc độ của màu xanh. Trong năm 2019 này, xanh lá mạ là màu sắc mang lại rất nhiều may mắn cho chòm sao này.

Đây là màu sắc cho thấy sức mạnh và sự mới mẻ. Kết hợp hài hòa giữa sắc xanh lá mạ và vàng sẽ mang đến ý nghĩa sinh sôi, phát triển giúp Kim Ngưu có sự đột phá và tỏa sáng trong công việc, mang lại nhiều cơ hội phát triển lớn.

 

 

Xanh lá mạ mang lại rất nhiều may mắn cho Kim Ngưu

Chuyện tình cảm của nàng Kim Ngưu trong năm 2019 sẽ có nhiều chuyển biến tốt đẹp và sắc đỏ - màu của sự quyến rũ, nóng bỏng sẽ giúp chuyện tình yêu thêm phần thuận lợi.

Bạn cũng có thể lựa chọn gam màu trầm, nóng như hồng nhạt, xanh lục để chọn vật dụng hoặc trang trí phòng ngủ.

Song Tử 2019 (21/05 - 21/06)

Song Tử vốn rất năng động, hoạt bát nên rất phù hợp với những màu sắc tươi sáng như trắng, đỏ, vàng. Trong đó màu vàng là màu sắc mang đến sự mới mẻ và kích thích sự sáng tạo, nhạy bén của Song Tử hơn.

 

 

Màu vàng là màu sắc mang đến sự mới mẻ và kích thích sự sáng tạo, nhạy bén của Song Tử hơn

Đồng thời, màu cam nhạt cũng là màu sắc giúp tạo ra nguồn cảm hứng bất tận cho Song Tử. Đây là màu sắc sẽ mang lại tâm trạng ổn định và phấn chấn, giúp chòm sao này cảm thấy lạc quan, mạnh mẽ để xử lý mọi thử thách, khó khăn.

Thêm một gợi ý đặc biệt cho Song Tử trong năm 2019 đó là màu xám. Theo tử vi 2019, đây là màu sắc hứa hẹn tạo nên sự sáng tạo và phá vỡ sự an toàn trước đó.

Cự Giải 2018 (22/06 - 22/07)

Những người thuộc cung Cự Giải thường thích sống an toàn, hướng về gia đình và thường có đời sống tâm linh. Màu sắc phù hợp của chòm sao này chính là hình ảnh long lanh huyền ảo của ánh trăng chiếu lên mặt nước. Đó là màu trắng, màu bạc. Đặc biệt, màu trắng tinh khôi chính là màu sắc giúp Cự Giải minh mẫn, sáng suốt hơn để xử lý các tình huống rắc rối.

 

 

Màu trắng tinh khôi chính là màu sắc giúp Cự Giải minh mẫn, sáng suốt hơn để xử lý các tình huống rắc rối

Khi chọn trang phục, các Cự Giải cũng có thể chọn màu bạc để toát được thần thái sang trọng vốn có và có được nhiều may mắn hơn.

Ngoài ra, màu tím cũng là lựa chọn hoàn hảo giúp các quý cô thanh lịch tỏa sáng trong các buổi dạ tiệc hay dạo phố với bạn bè. Đây là màu sắc giúp chủ mệnh tỏa ra được năng lượng tích cực. Có thể kết hợp sắc tím với phụ kiện ngọc trai để trở nên thời trang và quyến rũ hơn trong mắt người khác.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sư Tử là cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa luôn khao khát bứt phá và thích đứng đầu, thống lĩnh. Do đó, Sư Tử thích thích những gam màu nổi bật, vui tươi và mát mẻ. Theo màu may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2019, màu cam chính là màu sắc mang lại sự may mắn và sức mạnh cho Sư Tử.

 

 

Màu cam chính là màu sắc mang lại sự may mắn và sức mạnh cho Sư Tử trong năm 2019

Màu cam đôi khi quá rực rỡ nên có thể làm chói mắt người khác, bạn có thể chọn các phụ kiện có tông màu trầm như nâu, xám để làm dịu lại. Năm 2019, bạn có thể thử gam màu tím đầy quyền lực và tượng trưng cho vương tộc.

Kết hợp trang phục mang màu cam nhạt kết hợp với phụ kiện màu vàng, ánh kim sẽ giúp gia tăng sự tự tin và quyền lực hơn. Hoặc bạn cũng có thể thử màu hồng và đỏ khi lựa chọn trang phục và phụ kiện để làm bật lên sức mạnh tiềm ẩn.

Xử Nữ 2019 (23/08 - 22/09)

Cung Xử Nữ là biểu tượng của Đất, họ có tính cách trầm lắng, sâu sắc nên phù hợp với gam xám, nâu. Màu nâu không những giúp Xử Nữ có nhiều may mắn hơn mà còn có được sự tin tưởng của mọi người xung quanh.

 

 

Màu nâu không những giúp Xử Nữ có nhiều may mắn hơn mà còn có được sự tin tưởng của mọi người xung quanh

Bên cạnh đó, các tông màu sáng hơn nâu như hồng và xám cũng là lựa chọn thú vị giúp chòm sao này thể hiện sự ngọt ngào và dễ thương.

Hãy kết hợp gam màu yêu thích với màu xanh đậm để tạo điểm nhấn táo bạo trong bộ trang phục và trông mới mẻ hơn cũng như giữ sự tập trung với mục tiêu mà bạn đang theo đuổi trong cuộc sống.

Thiên Bình 2019 (23/09 - 23/10)

Thiên Bình có tính cách hay nóng nảy, cáu kỉnh. Chọn các gam màu nhạt sẽ giúp chòm sao này trở nên mềm mại, dịu dàng,điềm đạm hơn. Trong đó, màu hồng là màu sắc hộ mệnh của các Thiên Bình trong năm 2019.

 

 

Màu hồng là màu sắc hộ mệnh của các Thiên Bình trong năm 2019

Ngoài ra, xanh lá cây là màu sắc sẽ giúp chòm sao này có có sự sáng tạo và có sự tập trung hơn vào mối quan hệ thân mật và mối quan hệ ở nơi làm việc.

Nhìn chung Thiên Bình rất hợp với các màu sắc pastel mềm mại và nhẹ nhàng. Các Thiên Bình có thể phối trang phục pastel với các phụ kiện có màu hồng đậm, vàng chanh để thể hiện cá tính mà không gây khó chịu cho người đối diện.

Bọ Cạp 2019 (24/10 - 22/11)

So với những chòm sao khác, Bọ Cạp có nhiều cảm xúc hơn. Cung Bọ Cạp thường có tính cách trong nóng ngoài lạnh. Họ bướng bỉnh nhưng lại sống nội tâm và đôi lúc lại rất lạnh lùng, có quyền thế.

 

 

Màu đen, màu đỏ như màu của rượu vang và nâu đậm là những màu sắc mang đến sự may mắn cho Bọ Cạp trong năm 2019

Do đó, màu sắc của họ đó là sự pha trộn của gam màu nóng và lạnh. Màu đen, màu đỏ như màu của rượu vang và nâu đậm là những màu sắc mang đến sự may mắn cho chòm sao này trong năm 2019.

Khi lựa chọn trang phục màu nóng, Bọ Cạp nên khéo léo phối hợp phụ kiện màu lạnh để làm dịu đi sự nông nổi, bộc trực. Ngược lại, với những trang phục màu lạnh dễ khiến Bọ Cạp trở nên khó gần và lạnh lùng, nên chọn những phụ kiện như giày, túi xách hay băng đô, nơ cài tóc có gam màu nóng để tạo vẻ ấm áp, thân thiện hơn.

Nhân Mã 2019 (23/11 - 21/12)

Trong năm 2019, Nhân Mã sẽ có nhiều biến hóa thất thường. Màu sắc may mắn của chòm sao này đó là các màu xanh như xanh nhạt, ngọc bích. Lựa chọn trang phục với màu sắc này sẽ giúp chủ thể trở thành tâm điểm chú ý và nhận được nhiều yêu thương, sự tin tưởng của mọi người.

 

 

Màu sắc may mắn của Nhân Mã đó là các màu xanh như xanh nhạt, ngọc bích

Bên cạnh đó, Nhân Mã chịu sự quản chiếu của sao Mộc, hành tinh của niềm vui. Do đó, Nhân Mã nên kết hợp các gam màu sặc sỡ như tím, vàng, đỏ tươi để lan tỏa được sức sống và tinh thần lạc quan yêu đời ra bên ngoài. Đặc biệt, các nàng Nhân Mã có thể chọn sắc hồng ngọt ngào để tạo nên sự điệu đà và nhẹ nhàng đầy cuốn hút.

Ma Kết 2019 (22/12 - 19/01)

Trong năm Kỷ Hợi 2019, Chòm sao Ma Kết hứa hẹn sẽ gặp nhiều thành công trên mọi phương diện nếu chọn các màu tối như nâu, đen, xanh nước biển và màu vàng là màu sắc chủ đạo. Đặc biệt, với Ma Kết nữ là những người thông minh, siêng năng, màu may mắn của chòm sao này là xanh nước biển và vàng.

 

 

Màu đen sẽ giúp Ma Kết điềm tĩnh hơn, màu vàng mang đến sự đột phá

Năm 2019, Ma Kết sẽ gặt hái được nhiều thắng lợi trên mọi mặt trận nếu lựa chọn vàng, xanh nước biển và đen là màu sắc chủ đạo.

Màu đen sẽ giúp chòm sao này điềm tĩnh hơn, màu vàng mang đến sự đột phá. Khi chọn trang phục, nếu đã chọn chiếc đầm đen quý phái, Ma Kết nên phối hợp với phụ kiện là túi xách vàng rực rỡ để thêm phần thanh lịch, sang trọng.

Bảo Bình 2019(20/01- 19/02)

Trong năm 2019, màu tím là màu sắc may mắn không chỉ giúp Bảo Bình thăng tiến thuận lợi trong sự nghiệp mà còn có sự chuyển biến tích cực trong chuyện tình cảm.

 

 

Màu tím là màu sắc may mắn không chỉ giúp Bảo Bình thăng tiến thuận lợi trong sự nghiệp mà còn có sự chuyển biến tích cực trong chuyện tình cảm

Để tận dụng tốt vận may nhất, bạn đừng quên chọn trang phục có sắc tím đằm thắm trong các sự kiện quan trọng. Kết hợp sắc tím và xanh da trời là gợi ý hay giúp Bảo Bình trở nên cực kỳ cá tính và thời trang.

Bên cạnh đó, màu nude cũng là lựa chọn phù hợp với Bảo Bình, giúp chủ thể cân bằng cảm xúc và trở nên điềm tĩnh và tỉnh táo hơn trong cuộc sống. Với những trang phục nude thanh lịch và duyên dáng, họ sẽ cực kỳ tỏa sáng.

Song Ngư (20/02 – 20/03)

Song ngư phù hợp với hai gam màu tương phản đen và trắng. Trong khi màu đen mang đến sự quyết đoán trong mọi quyết định cuộc sống thì màu trắng thể hiện sự thông minh và tỉnh táo khi xử lý những tình huống bất ngờ.

 

 

Song ngư phù hợp với hai gam màu tương phản đen và trắng

Song Ngư có tính cách khá đơn giản nên phối màu sắc đen-trắng sẽ mang đến sự tự tin, tỏa sáng cho chòm sao này. Đồng thời, Song Ngư cần khéo léo hơn khi chọn trang phục để tạo điểm nhấn táo bạo, thú vị và giúp tự tin hơn khi xuất hiện giữa đám đông.

Những tham khảo thú vị về màu may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2019 sẽ giúp cho các cung hoàng đạo thuận lợi trong quyết định chọn trang phụcphụ kiện, chọn đồ nội thất... để năm mới Kỷ Hợi 2019 đạt được nhiều thành công và hạnh phúc.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/xem-mau-may-man-cua-12-cung-hoang-dao-nam-2019-c37a309810.html
...