KHÁM PHÁ

Tử vi vận hạn tháng 12 âm: 3 con giáp đề phòng TIỂU NHÂN phá hoại, tiền của 'ĐỘI NÓN RA ĐI'

13/01/2021 - 16:30

Cuối năm 2020, bắt đầu sang năm 2021 đặc biệt là đầu tháng 12 âm chính là quãng thời gian không mấy may mắn với 3 con giáp đen đủi này.

Tuổi Thân 

Tử vi tháng 12 âm, công việc của người tuổi Thân đối diện với không ít thách thức trong tháng này. 

Thêm nữa, trong tháng này có nhiều kẻ tiểu nhân rình rập, chỉ chờ người tuổi Thân phạm sai lầm nào đó là moi móc cho bằng được nhằm triệt hạ thanh danh, uy tín. Vì thế, làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, mệnh chủ đều phải cẩn trọng, biết mình biết ta, không được khinh suất. 

Vận trình tình cảm tháng 12 âm này của người tuổi Thân gặp nhiều bất lợi, nhất là những ai đã kết hôn. Cuộc sống hôn nhân đối diện với không ít thách thức, nhất là khi tình cảm ngày càng có xu hướng mờ nhạt, đôi bên bất đồng quan điểm, thường xuyên cãi vã, không kiềm chế được cảm xúc cũng như không còn sự cảm thông, chia sẻ với nhau như trước kia. 

Tuổi Hợi 

Với Tuổi Hợi, đây là thời điểm bạn chỉ nên tích tiền mà không chi ra. Nếu bạn không muốn thất thoát, lỗ vốn thì không nên liều lĩnh đầu tư vào bất cứ một dự án làm ăn nào nhé. Dù người bạn nào đó có lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ hay mời gọi thì nhất định phải từ chối. Một khi bị xiêu lòng, con giáp này chắc chắn sẽ mất tiền mất của, lỗ vốn to. 

Hợi dễ rơi vào cảnh trắng tay do những thi phị tiền bạc phát sinh ngoài dự kiến. Ảnh minh họa: Internet

Hợi dễ rơi vào cảnh trắng tay do những thi phị tiền bạc phát sinh ngoài dự kiến. Ảnh minh họa: Internet

Tháng 12 âm lịch, người tuổi Hợi dễ rơi vào cảnh trắng tay do những thi phị tiền bạc phát sinh ngoài dự kiến. Sự nghiệp không thuận lợi, các mối quan hệ công việc chuyển biến xấu, dễ bị tiểu nhân gièm pha gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển sự nghiệp. 

Tuổi Thìn 

Tháng 12 âm lịch không phải là tháng may mắn đối với tuổi Thìn đặc biệt là vận tiền bạc. Nếu bạn không muốn thất thoát, lỗ vốn thì không nên liều lĩnh đầu tư vào bất cứ một dự án làm ăn nào nhé.

Dù người bạn nào đó có lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ hay mời gọi thì nhất định phải từ chối. Một khi bị xiêu lòng, bạn chắc chắn sẽ mất tiền mất của, lỗ vốn to. 

Nếu có tiền thì hãy cất giữ cẩn thận, tốt hơn hết là gửi ngân hàng hoặc cho ai đó vay lãi. Nhớ là vay phải có hợp đồng giấy tờ đàng hoàng nhé đề phòng bị ăn quỵt, trốn nợ. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/tu-vi-van-han-thang-12-am-3-con-giap-de-phong-tieu-nhan-pha-hoai-tien-cua-doi-non-ra-di-pha-san-trong-nhay-mat-c37a364920.html
...